Chương 1

21.6K 837 139
                                    

Tác giả: Trì Tổng Tra
Edit: Lyxciv

Hắn giống như một chú chó husky lớn, ngoan ngoãn quấn lấy cậu, mỗi ngày đều dùng đôi mắt ướt át nhìn Omega nhỏ, một tiếng lại một tiếng kêu bà xã, vợ ơi.

Nếu có cái đuôi, thì hắn chính là cái đuôi của Omega nhỏ.

Omega nhỏ mang Alpha lớn to con đầu óc ngốc nghếch đi bệnh viện kiểm tra, bác sĩ nói về sau hắn có thể sẽ bị ngốc như vậy, Omega nhỏ sau khi nghe xong cảm thấy có chút thương tiếc cho hắn.

Nhưng có thương tiếc đến đâu thì cũng không thể có cơm ăn, trong đầu nhỏ của cậu nảy ra một quyết định tàn nhẫn, vẫn là đem Alpha lớn đưa đến cục cảnh sát, nói không chừng sẽ có người thân đến tìm hắn.

Nhưng Alpha lớn đợi ở đó thật lâu thật lâu không thấy Omega nhỏ lại đón, cũng không có người nhận hắn, đầu óc Alpha lớn đầu lại ngốc nghếch, qua mấy ngày đã bị người ta đưa đến viện cứu trợ.

Thời điểm Omega nhỏ lên xe taxi, Alpha lớn ngây ngốc chạy theo phía sau, té trầy đầu gối cũng không khóc, yên lặng bò dậy tiếp tục chạy.

Thiếu chút nữa lại bị xe tông.

Để Alpha lớn ở lại viện cứu trợ, Omega nhỏ tính toán vài ngày sẽ đến thăm hắn.

Kết quả ngoài dự tính, nhìn lại đã qua nữa tháng.

Chờ đến khi Omega nhỏ đến thăm hắn, một nam nhân vốn dĩ anh tuấn cao lớn rắn chắc bây giờ vừa gầy lại vừa dơ, ngồi một mình ở trong góc, trên mặt còn có mấy vết xanh tím, ánh mắt hắn hoảng sợ, nhìn vô cùng đáng thương.

Alpha lớn là bị mấy kẻ lưu lạc khác khi dễ, bọn họ coi thường hắn đầu óc ngốc nghếch, vẫn là chuyện hi hữu, còn cái gì có thể sung sướng bằng việc khi dễ một Alpha, ngày thường cũng làm gì có loại chuyện tốt như vậy.

Omega nhỏ thật sự rất tức giận, nhưng người ở viện cứu trợ cũng không phải ăn chay niệm phật, Alpha lớn thành ra như vậy là do cậu, có liên quan gì đến bọn họ đâu.

Omega nhỏ đành phải đem Alpha lớn mang về nhà, cậu sợ để hắn ở lại nơi đó, Alpha lớn sẽ chết.

Nhưng mà Alpha lớn không còn là Alpha dính người giống như tháng trước, hắn trở nên rất sợ người, Omega nhỏ chỉ nâng tay, Alpha lớn đầu óc ngốc nghếch sẽ lập tức co rúm thân mình, ôm đầu nói đau, đau, đừng đánh.

Lúc ăn cơm, hắn cũng không dám ngồi, chỉ ăn mấy miếng lại nhìn xem Omega nhỏ có tức giận hay không.

Omega nhỏ vừa định nói chuyện, Alpha lớn cũng sợ đến nổi phun hết đồ ăn trong miệng lên bàn, nói không ăn, hắn không nên ăn vụng.

Sau đó liền chui xuống bàn, nhìn Omega nhỏ mà chân run bần bật, hắn sợ bị đá.

Sau đó Omega nhỏ đem Alpha lớn nuôi hết mấy ngày, cuối cùng Alpha lớn mới không còn sợ người nữa.

Tuy rằng đầu óc Alpha lớn ngốc nghếch, nhưng có một số việc nói một lần hắn sẽ hiểu.

Omega nhỏ sẽ dạy hắn xem TV, dạy hắn gấp chăn, rửa chén, giặt quần áo, thời điểm cậu đi làm, Alpha lớn sẽ ngoan ngoãn ở nhà xem TV, chờ cậu trở về.

[ABO/HOÀN] Tình Yêu Ảo TưởngWhere stories live. Discover now