Chương 5: Cháu vẫn chưa trưởng thành nhiều như vậy đâu (1)

1.7K 256 7
                                    

Hatsua, Vị vua sáng lập Kailis và là một trong tám vị anh hùng đã phong ấn Ác quỷ trong trận chiến của các vị thần, kết hôn với Sispanian và phong cô làm Nữ hoàng.

Sigmund Khan Sispanian.

Họ đã biết nhau từ lâu. Sispanian là một con rồng cổ đại và cũng là một trong tám vị anh hùng, cô kết hôn với Hatsua không phải để “giải trí” đơn thuần mà bởi đó là mong muốn thực sự trong trái tim cô.

Nói cách khác, Hatsua không biến Sispanian thành nữ hoàng vì ông muốn thế – mà đó là vì Sispanian cũng đã chọn Hatsua làm người bạn đồng hành.

Sispanian đã hy vọng Hatsua và con cháu của anh sẽ là người đặc biệt. Những đứa trẻ mang trong mình dòng máu loài rồng, thứ chỉ truyền lại cho những đứa con ruột thịt. Chúng sẽ có khả năng trị liệu và sử dụng pháp thuật, hay còn được biết đến với tên “Phước lành của Sispanian.”

Vậy nên vết thương trong lòng bàn tay Calian lẽ ra đã lành.

Trái tim Calian lẽ ra không chịu đau đớn mỗi khi cố gắng sử dụng ma pháp.

Trước hai điều không đúng, Calian cau mày.

“Vết thương vẫn còn đó.”

Vết thương từ con dao của Franz không lành cho đến khi buổi tối qua đi. Ban đầu anh còn hoài nghi cha của Calian có đúng là Vua Rumein hay không, nhưng những vết thương ngày xưa đều đã lành lại như thường.

Chưa hết.

Bern là một kỵ sĩ, một trong 6 bậc thầy kiếm thuật duy nhất trong lục địa này. Cơ thể anh trước kia vô cùng mạnh mẽ nhờ luyện tập. Vì thế, anh tự hỏi liệu cơ thể này có thể tỏa ra khí tức như vậy hay không.

Anh đã tập trung sử dụng pháp thuật và nhận ra mình có 3 vòng ma pháp ở gần trái tim. Cùng lúc đó, khối kiến thức khổng lồ về thứ ma thuật xa lạ bắt đầu tràn ngập trong anh.

“Tim mình nhói đau khi cố sử dụng ma pháp.”

Phải mất 2 ngày anh mới nhận ra Calian là một pháp sư, nhưng mỗi khi anh cố sử dụng pháp thuật, lồng ngực anh lại nhói lên đau đớn. Anh từng cảm nhận được nó khi bắt lấy con dao của Franz, nhưng khi ấy không nghiêm trọng thế này. Lúc đó, Calian thật sự theo bản năng cố dùng cơ thể và dồn sức vào tay chặn lại. Kết quả là, tay anh đã bị thương.

Calian cố dùng pháp thuật một lần nữa, nhưng kết quả vẫn vậy. Anh nhăn nhó ôm chặt ngực mình.

“Cậu ta hẳn phải siêng năng luyện tập lắm mới có 3 vòng tròn ma pháp như này.”

Đáng tiếc là anh không còn nhớ gì về các triệu chứng đau đớn trước đó. Có lẽ nó đã bắt đầu khi Bern chuyển sang chiếm giữ cơ thể này, hoặc vì một vài lí do khác.

“Rắc rối rồi đây. Mình không thể sử dụng ma pháp với tốc độ này.”

Thật là khó. Không, nó còn vô cùng nguy hiểm nữa.

Không thể bỏ lơ chuyện này, Calian bắt đầu suy nghĩ tường tận.

Anh cần ai đó để hỏi về tình trạng này. Nhưng chẳng ai có thể cho anh lời khuyên trong cái cung điện này cả. Anh cẩn thận lục lại trí nhớ của mình nhưng chẳng thể nghĩ ra.

Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù - How to live as the Enemy PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ