Đại chiến Nam quốc hào (1)

1 0 0
                                    

Theo lời kể của ông trời dòm dương gian:

     Tanro mặt đen như đít nồi yên tĩnh đi vào lớp làm sự căng thẳng của mọi người ở phòng chợt tăng. Ám khí toả ra hùng hục làm ai ngồi gần cũng câm nín, chẳng kẻ nào muốn đụng chạm đến bức tường đi động đó đâu. Anh im ắng ngồi vào ghế khi chuông trường reo inh ỏi, nhăn mày bắt đầu nghĩ ngợi lung tung.

    Quả thật, ai đó đã chọc phải cái tên thanh niên gương mẫu này rồi.

      Khuôn mặt đám học sinh trong lớp hoang mang xen lẫn lo ngại, một phần vì rất hiếm khi chúa hề lớp ấy trầm tính thế, một phần vì lo sợ an toàn cho chính bản thân mình. Khi thằng bạn thân của Tanro ôn dịch định sáp lại hỏi chuyện, anh ngước mắt nhìn ra ngoài và thở dài. Ông bạn thân nghiêng mặt ngáo hỏi:
    - Bro! Sao mặt như đít nồi thế? Buồn tình à?
    - Không, là chuyện khác cơ!
     Ánh mắt trầm lặng liếc nhìn thằng bạn đang ngồi trước anh, mặt mày cái tên cậu quen biết giờ nghiêm túc hẳn ra. Thằng bạn anh nhìn vài giây rồi nghiêng nghị, nói:
    - Có thằng ôn nào đó. Đang tiếp cận. Con ngáo nhà mày.

.....

   - Thằng đó. Không phải. Người bình thường. Còn gì nữa không?

    - Mày hiểu tao rồi đó, tính sao?

    Lạy nhân gian!

   Cái thứ ngôn ngữ gì thế hai thằng đần thối kia!

     Tôi là phi thực thể cả triệu năm nay rồi mà chưa bao giờ gặp cái trường hợp nào như thế. Phải là tôi thì tôi lạy cho hai đứa nó vài lạy rồi.

      Phật!!! Chú đâu rồi!

     Hai thanh niên im lắng trong vài giây. Bất chợt, cậu thanh niên mặt nồi nham hiểm nhìn bạn thân:

     - Ê bro! Tao nghĩ ra rồi. Vấn đề là thủ tiêu xác nó ở đâu?

      Anh nói, cậu bạn nhìn anh có chút bất ngờ. Cu cậu đặt tay đặt vai thằng bạn, cậu nói:
    - Từ từ nè, thằng kia! Phải xem thằng ôn kia đủ tiêu chí không chứ! Mày biết quy định rồi mà!
    - Tao không quan tâm, mày thừa biết giới hạn của một tên xúc vật và khả năng kiểm soát cơn giận của tao rồi đấy.
      Tanro hừng hực khí âm, cậu vẫn cậu mày khó chịu nhìn chằm chằm bạn thân. Người đối diện kia chỉ có thể cười trừ trước cây pháo hoa sắp nổ này, tên này hóm hĩnh nói:
      - Sư huynh đã thông hiểu tâm sự của sư đệ giấu trong lòng. Nhưng trước khi mối lo nghĩ của đệ được thoả lòng thì ta sẽ nói đến vấn đề pháp lý trước đã.
      - Khanh có điều gì để khuyên trẫm chăng?
      - Không phải lần trước đệ bảo tôi là đệ đã bị hạ hạnh kiểm vì điều đệ hay lo sợ quá mức sao? Sư đệ thử nghĩ lại coi!
       Lúc này Mèo thần tài vẫn cáu kỉnh nhăn mày, nhưng chú bỗng ngộ nhận ra điều gì đó, chỉ không rõ là điều gì. Những sợi tóc đuôi vàng dựng lên trên trời, đôi mắt mèo có phần nào bớt tối tăm, hận thù hơn ban nãy đáng kể. Cậu tròn mắt hỏi tên kia:
      - Thế ý của khanh là gì?
      - Ý của tôi là sao không bình tĩnh lại mà xem xét mọi chuyện một cách rõ ràng hơn. Mi phải chắc được rằng cậu em Kimehashu* Shiro của mi đang ra tín hiệu cầu cứu thật sự hay không! Đúng ý hoàng thượng chứ!?
     Cậu thanh niên im lặng một hồi để suy ngẫm mọi chuyện, cuối cùng thì gật gù đồng ý. Không khí lớp trở lại như cũ trước khi giáo viên kịp bước vào. Thằng bạn thở phào nhẹ nhõm một hơi sau khi khai sáng tên hoàng đế não ngắn kia. Cậu thầm nghĩ, làm Gia Cát Khổng Minh cho tên này mệt mỏi thật sự rất mệt mỏi.
      - Ê! Em tao là nữ chứ không phải nam đâu đấy!
     Cái giọng đằng sau bỗng lên tiếng nhắc nhẹ. Cậu đáp:
      - Ừ tao quên. Xin lỗi hoàng thượng!
.
.
.
.
.
.

     - Hắt xì!!!

     Okami rùng mình lạnh người ngồi cạnh Shiro đang làm phần bài tập vật lý do mình soạn ra. Shiro nằm dài ra trên bài ngập đầy giấy tờ, vừa ngáp vừa than thở:
     - Này! Người ta mệt lả rồi đó. Vừa vừa phải phải anh chỉ bài này đi, anh vắt cạn chất xám người ta rồi.
    - Không được! Em mới làm một chút bài tập cơ bản thì đã than thở rồi. Làm đi! Anh bao ăn vặt!
     Cậu mỉm cười, tự mãn chính mình vì sắp lừa được quý cô vào thế khó chối từ. Đang ảo tưởng ban ngày, cậu đâu hay Shiro đang chống cằm nhìn cậu với ánh mắt "đéo biết sự tình với ông anh này" nhìn cậu. Cách hành cư xử lý lạ lùng trước bàn dân thiên hạ của Okami kia khiến nhiều người tự hỏi vì sao vị "công tử" phi giới tính này lại chịu ngồi với tên phóng sự như cậu. Vì họ đâu ngờ rằng vị thân cẩu tính mèo ngồi đối diện tên mặt xương đang chơi một ván bạc về hắn.

     Zài! Mệt mỏi với cái cặp này!

     Tôi ngồi mà thấy tội với mấy thằng ế gần đó. Đã vào thư viện tìm tri thức để an ủi bản thân mà còn gặp cái cặp ngôn tình trá hình đam mỹ này nữa thì hơi đau.




*Họ của Shiro là Kimehashu.

Người anh trai hơn Tôi nhiều TuổiWhere stories live. Discover now