Chap 29: Thư tình

139 17 0
                                    






Trở lại phòng học, cái miệng nhỏ Tống Hân Nhiễm uống nước, mắt liếc nhìn Vương Nguyệt Di bên cạnh đang từ từ khôi phục bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trở lại phòng học, cái miệng nhỏ Tống Hân Nhiễm uống nước, mắt liếc nhìn Vương Nguyệt Di bên cạnh đang từ từ khôi phục bình thường. Thực là không thể tin hơn bốn mươi phút trước mình lại ngoan ngoãn nghe hết một đống lung ta lung tung của Vương thị toạ đàm. Không thể không nói lời nói của Vương Nguyệt Di rất có sức ảnh hưởng, ít nhất hiện tại chính mình không có cách nào trở lại như thường ngày, bình thường vô tư để nhìn về phía Lý Khâu Dương cùng Triệu Thần. Nhìn Lý Khâu Dương cùng Triệu Thần đang đứng ngây ra uống cùng một ly nước, Tống Hân Nhiễm cảm thấy biết chuyện BL thực sự là quá tà ác.

-"Cậu đang nhìn cái gì vậy?"- Vương Nguyệt Di theo ánh mắt Tống Hân Nhiễm nhìn về phía trước phòng học.

-"Ừm ...Trẻ nhỏ dễ dạy."- Nhìn thấy cảnh tượng giống nhau, Vương Nguyệt Di vỗ vỗ vai Tống Hân Nhiễm, cười đến vô cùng mập mờ.

-"..."- Tống Hân Nhiễm muốn nói Vương Nguyệt Di suy nghĩ quá nhiều rồi nhưng trên thực tế mình quả thật cũng là hướng về phương diện kia mà suy nghĩ. Đều do người ở bên cạnh này, chuyện tốt không nói, nói toàn chuyện ly kỳ cổ quái, làm cho mình gần như cũng biến thành kỳ quái. Nghĩ lại, ánh mắt nhìn về phía hai người kia, suy nghĩ không tự chủ trở nên phức tạp.

Đoán chừng bị người khác nhìn chằm chằm không ngừng đều sẽ có một ít cảm giác. Chỉ thấy Triệu Thần đẩy Lý Khâu Dương vẫn còn cúi đầu uống nước, giơ tay lên, liền chỉ về hướng Tống Hân Nhiễm cùng Vương Nguyệt Di.

Trong lòng có quỷ, Tống Hân Nhiễm đột nhiên cả kinh cấp tốc cúi đầu xuống, một lúc lâu sau mới nhẹ thở phào nhẹ nhõm. Nếu để cho hai người kia biết mình trong lòng đang yên lặng đem bọn họ ghép thành đôi nhất định sẽ tức giận đến nổ tung. Tuy rằng bình thường mình cùng hai người kia không có chơi thân nhưng Tống Hân Nhiễm cũng không muốn cùng bọn họ trở mặt. Thật mừng vì trên thế giới này không có thứ gọi là đọc tâm thuật.

Trong lúc Tống Hân Nhiễm cúi đầu suy nghĩ lung tung, bên người đột nhiên thấy một mảng lớn bóng tối.

-"Bạn học Tống ..."

Ngẩng đầu, mặt trắng má phấn, tiểu bạch thụ!!

-"Bạn học Tống?"- Lý Khâu Dương thấy Tống Hân Nhiễm ngẩng đầu lên nhưng không kiêng nể nhìn thẳng mình, nguyên bản tâm ý đã ngượng ngừng lại càng mất tự nhiên hơn.

-"Chuyện gì vậy?"- Tống Hân Nhiễm lúc này mới phản ứng được, trong khi chính mình vô lý YY (tự sướng) thì một trong hai nhân vật chính lại đang đứng ở trước mặt mình. Nghĩ đến định nghĩa từ " thụ " lại nhìn nam sinh trước mắt này do ngượng ngùng nên gò má hiện ra nét đỏ. Tống Hân Nhiễm không khỏi mà run lên một chút, hướng về phía Vương Nguyệt Di bên kia nhích lại gần, kéo xa khoảng cách cùng Lý Khâu Dương.

Quan Hệ Nuôi Dưỡng (Hân Hôn Yến Nhĩ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ