chapter thirty :

Veiga POV

Im with my kids at kasama namin si Ate gemini..gumawa ako ng bracelets para sa kanila..sa tulong ni ate gemini ay nagawa ko namn..parang kailan lang..mag pipitong taong gulang na sila..napa ngiti ako..ilang araw pa.mula ngayon ay ang kanilang kaarawan..

"I have something for my babies..you wanna know what is it?"tanong ko

"yes mommy!yes mommy!"excited nilang sabi..natawa ako ng mahina..naakagat ako sa labi..yumakap sa magkabilang brasoko ang dalawa habang nasa kandungan ko si Viviane..

"what is it mommy?"archer asked i pursed my lips para pigilan ang ngiti sa labi ko..

"umm.."ako

"mommy tell it na po.."Stella

"is that gift mommy?"Viviane and cupped my face with her two hands..

I chuckled and nod my head..si ate gemini ay natatawa na din..

"eto po ang gift ng reyna sa mga makukulit na princessa at sa princepe.."sabi nya

"What is that po?"stella

"i made a bracelet for you sa tulong ni ate Gemini..i hope you like it..umm..maagang regalo ni mommy for your birthday.."naka ngiti kong sabi..

"we wanna see!"excited na sabi ni Viviane..

Dashton POV

"four days from now was the prince and princesses 7th birthday...i want you to keep your eyes around the palace..make sure walang kalabang susugod..mag padala ka ng mga kawal sa mga cities ng Tere.."Sabi ko

"Opo mahal na hari.."sabi ni Arthur he bowed his head before syang umalis sa harap ko..

Huming ko ng malalim bago pumunta sa silid ng mga bata..nng nasa pinto na ako ay rinig ko ang masayang tawanan nila sa loob..i smiled...dahan dahan kong binuksan ang pinto at sumilip..

"its beautiful mommy!"Archer

"thank you mommy.."Stella and Viviane and they kissed Veiga on her cheeks..

"im.glad you liked it.."Veiga

"Of course mommy!hindi nmin iwawala to..it was a gift from you.."Stella

"I love you mommy!"Viviane

"No.."Archer

Napa kunot ang noo ko..all of them stopped..

"WE love you mommy.."Archer

napa ngiti ako at napailing bago tuluyang pumasok..

"And I love you all..too.."veiga and kissed them on the head..

"I love all of you too.."I said,they looked at me..gemini bowed her head bago nag paalam na lumabas..

"Daddy!!your here!"Viviane at bumaba sa lap ni veiga..

binuhat ko sya at lumapit sa asawa ko..

"Daddy look.."Viviane and show me her bracelet..

"Beautiful daddy rigth?mommy gave this to us.."Stella

"yeah it is.."i said

I kissed my wife lips..she gasped because of that..

"Daddy!don't kiss mommy in front of us!"Viviane

I pursed my lups while looking at them..tinatakpan ng mga bata ang mga mata nila while my wife veiga was blushing..i chuckled and take all of them on my arms..

"i like kissing your mother.."sabi ko

"Dashton Clyde.."Veiga and shook her head..and take her on arm on my srm and rested her head on my shoulder..

"I hope ganito nalang lagi..Na walang labanang nagaganap..sana matapos na.."she whispered..i look down to her..does she have a hint?i signed and hugged them..i wish that too my love..