Chương 12.

2.7K 154 14
                                    

Tên truyện: Giam Cầm, Bỏ Trốn!

Tác giả: Sái Nhai

Biên tập: ♪ Đụ ♪

Thể loại: Hiện đại, hắc ám văn, bệnh kiều độc chiếm dục vặn vẹo công X mất trí nhớ thụ, huynh đệ niên hạ, giam cầm, ngược tâm ngược thân, HE.

HÃY ĐỌC LẠI TAG TRUYỆN ĐỂ CHẮC RẰNG BẠN ĐANG ĐỌC ĐÚNG THỂ LOẠI MÌNH MUỐN.

Chương 12.

Ăn sáng xong, Lăng Thần dẫn Lăng Tiêu đi theo hướng dẫn viên đến một hòn đảo gần đó, đảo không lớn nhưng được thiết kế các chòi gỗ rộng rãi, Lăng Tiêu đi vào thì thấy dụng cụ câu cá được xếp ngay ngắn.

Anh cầm một cần câu lên, quan sát nó rồi khua khua vẩy vẩy, Lăng Thần nhìn mà tâm mềm mại hẳn lên.

Maldives có luật cấm thả câu và thu nhặt hải sản, nhưng để cho khách du lịch tận hưởng thú vui thả câu trên biển nên đã bố trí một hòn đảo khác dành riêng cho câu cá.

Lăng Thần cầm hộp mồi và cần câu, Lăng Tiêu đi phía sau, vì chưa từng câu cá nên anh chỉ im lặng...

Hòn đảo giáp biển, cao hơn mặt nước, hình dạng địa lý tạo thành một góc vuông với biển rất thích hợp đi câu. Lôi và Trình Nghị Chử đã ngồi đợi trong cái chòi từ lâu, cần câu lặng lẽ gác một bên còn lưỡi câu thì thả xuống biển đợi con mồi. Trình Nghị Chử không còn thay đổi sắc mặt xoành xoạch như lúc đầu nữa, hai tay y bó gối hơi nghiêng người về phía trước, vừa căng thẳng vừa chú tâm nhìn mặt nước.

Lăng Tiêu bất giác buồn cười, làm như y phải nhìn đến khi nào mặt nước thủng một lỗ vậy, câu cá cũng đâu cần phải căng thẳng vậy chứ? Tuy anh chưa từng câu nhưng cũng biết càng bình tĩnh càng có tác dụng.

Lăng Thần thấy Lăng Tiêu tươi cười nhìn Trình Nghị Chử thì khó chịu trong lòng. Hắn miễn cưỡng ghìm ý muốn ném Trình Nghị Chử xuống biển lại, kéo Lăng Tiêu đang mỉm cười qua, "Tiêu, chúng ta cũng đến câu đi."

Lăng Thần vừa lên tiếng thì Lôi và Trình Nghị Chử lập tức ngoái đầu, Trình Nghị Chử nhảy cẫng lên phấn khích gọi Lăng Tiêu: "Lăng Tiêu, mau lại đây câu, chúng ta thi đấu xem ai câu nhiều hơn! Mau lại đây."

Lăng Tiêu nghiêng đầu qua, cười đồng ý: "Được."

Lôi im lặng nhìn dây câu của Trình Nghị Chử khẽ lung lay rồi giật giật, cần câu bị kéo lê xuống dưới biển. Gã nhanh chóng vươn chân giẫm lên, Trình Nghị Chử quay đầu lại, la oai oái vội cầm lấy cần câu...

Lăng Thần kéo Lăng Tiêu ngồi xuống ghế gỗ nhỏ, mở cái hộp ra, bên trong là vô số con giun ngọ nguậy.

Lăng Tiêu hoảng sợ vội lùi về sau, suýt nữa bị vấp ghế ngã, anh rùng mình nhìn cái hộp trong tay Lăng Thần.

Lăng Thần biết rất rõ Lăng Tiêu, người anh trai sạch sẽ hiền lành của hắn chỉ thích cầm sách đọc chứ không thường hay vận động, rất thích các con vật nhỏ còn những con trùng như giun luôn là mụn nhọt lớn trong lòng anh.

[EDIT/HOÀN] GIAM CẦM, BỎ TRỐN! - TFSERTY SÁI NHAI.Where stories live. Discover now