Chương 13.

2.5K 148 2
                                    

Tên truyện: Giam Cầm, Bỏ Trốn!

Tác giả: Sái Nhai

Biên tập: ♪ Đụ ♪

Thể loại: Hiện đại, hắc ám văn, bệnh kiều độc chiếm dục vặn vẹo công X mất trí nhớ thụ, huynh đệ niên hạ, giam cầm, ngược tâm ngược thân, HE.

HÃY ĐỌC LẠI TAG TRUYỆN ĐỂ CHẮC RẰNG BẠN ĐANG ĐỌC ĐÚNG THỂ LOẠI MÌNH MUỐN

Chương 13.

Tối hôm đó Lăng Thần ngồi trong thư phòng, ánh mắt mờ mịt nhìn thư thông báo trúng tuyển trên bàn. Lăng Tiêu rất ưu tú, đây là điều không thể phủ nhận, một khi gửi CV sẽ có công ty muốn giành giật. Anh khá hứng thú với sách, văn học vì thế lựa chọn một nhà xuất bản nổi tiếng, không đến hai ngày đã được nhận.

Tuy Lăng Thần đã chặn thư trúng tuyển nhưng hắn biết không thể gạt Lăng Tiêu được, chỉ cần người phía nhà sản xuất thấy Lăng Tiêu không hồi âm thì sẽ gọi điện thoại liên hệ.

Lăng Thần rất buồn bực, rõ ràng đã nắm hạnh phúc trong tay nhưng luôn xuất hiện những điều ngoài ý muốn. Hắn thừa nhận bản thân không hề tự tin, cộng thêm nỗi lo âu thấp thỏm Lăng Tiêu phát hiện bí mật nên hắn càng không muốn để anh cách mình quá xa.

Hắn nên làm sao bây giờ? Ngăn cản Lăng Tiêu đừng đi? Ngăn cản thế nào? Ngăn cản xong Lăng Tiêu sẽ ghét hắn? Hắn nghĩ cũng không dám nghĩ, vất vả lắm Lăng Tiêu mới chấp nhận mình, niềm hạnh phúc này ăn sâu vào tận xương tủy như thuốc phiện mà hắn thì như tên nghiện không dứt ra được, không thể tưởng nổi sau khi Lăng Tiêu biết chân tướng sẽ đau đớn như thế nào, vậy còn khó chịu hơn cả chết.

"Mình phải làm gì đây?" Lăng Thần lẩm bẩm, bắt đầu tính toán kế hoạch trong đầu. Cửa thư phòng bất chợt bị gõ vang, ánh mắt Lăng Thần lạnh lẽo, một giây sau tiếng Lăng Tiêu vang lên: "Thần, em có ở bên trong không?"

Trong tích tắc ánh mắt hắn dịu dàng hơn hẳn, vội vã đứng dậy, "Em đây!" Vừa trả lời vừa rảo bước ra cửa như không thể đợi được nữa.

Cửa bị mở ra, Lăng Tiêu mặc đồ ngủ đứng đó, thấy Lăng Thần thì mỉm cười, "Em đang bận à?"

Lăng Thần ôm anh, nói bằng giọng làm nũng: "Không, em đang đọc sách thôi."

Lăng Tiêu vỗ nhẹ lên vai hắn, "Em có thấy thư thông báo trúng tuyển nào của anh không? Chắc hôm nay sẽ gửi đến."

Ở nơi Lăng Tiêu không nhìn thấy, Lăng Thần hung ác nhíu mày rồi thả lỏng ra, dịu dàng nói: "Ừm, em thấy rồi, trên bàn của em."

Lăng Tiêu nhìn chiếc bàn trong phòng, anh khẽ vỗ Lăng Thần ra hiệu hắn buông mình ra. Lăng Thần không tình nguyện buông tay, Lăng Tiêu đi vào trong thư phòng, cầm thư thông báo trên bàn lên đọc, khóe miệng dần cong lên. Lăng Thần nhìn mà khó chịu, anh ấy vui đến vậy sao?

Sau khi Lăng Tiêu đọc xong thư thông báo thì nhét vào trong túi, anh vui vẻ quay đầu nói với Lăng Thần: "Thần, nói em biết một tin tốt, anh tìm được việc rồi, là công việc anh rất thích!"

[EDIT/HOÀN] GIAM CẦM, BỎ TRỐN! - TFSERTY SÁI NHAI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ