Kuzhanthai Kumari!!!

K : Eai Pondatti...

M : Neenga...........neenga.....

Tears welled up in her eyes..

She hugged him tightly and cried..

M weeping : Enkitta..............sollave....
.......illa......

K : Ean na vanthathula santhosam illaya ipti azhara..

M : Na..................sonnena........hukum..
Enkitta sollalaye....................ippo.......
.............enakku munnatiye...............

K : Aadikku pirichu kuptu varaila thaniya thaan kuptu varanumam... Sollirunthalum senthu vanthurukka mudiyathu athan surprise ah irukkattumnu vanthutten..

M : Veetla..................ethum.............

K : Na nethe ammata pesitten ellarukkum theriyum....

Although she always avoid his gaze, he noticed her messy hairstyles, her clean skin and lack of makeup..

Mullai's beautifully painted face, firmly fitted nose, and lips curled upwards were all rubbed with his index fingers..

As she smiled the lines of her lips softened and rumbled like the waves of the ocean..

He saw tears streaming from her eyes..

K : Romba azhaga irukka...

That face, full of bright sunshine, melted in his radiant and buried in his chest..

M : Inga...........vanthathum........... neenga illama.............ean sollala......

K : Na atha pathi apram soltren udambukulam parava illaya...

M : Parava.......illanga....

K : Phonela payangarama pesuna ipo ean oru vaarthaila pathil sollittu irukka...

M herself : Ipti vanthu nippighannu enakku epti theriyum hukum....

Then she was nuzzling her face to his chest..

M : Romba................pesit..........

K : Pudichurunthuchu pesunathu
ellame puthusa azhaga....

M : Athukkum................munna.......

Tears welled up in her eyes...

K : Na apti sonnenada athu apti enakku rendume pudikkum...

M : Ungal...............

Illa ungaluku........ithane............

K : Paithiyakaari...

M herself : Athan theriyume aana unmaiyave na aptithan ungamela mattum...

By now he was holding her hand and they both sat on the bed..

At that moment he looked at her face but she was only looking at his chest..

Also, two buttons on his shirt opened and the chest hairs were slightly visible..

That manly of his made her fall more and more towards him..

Unbeknownst to her after that her fingers played with the hair on his chest...he hung his head and stared at her fingers..

M : Sollu.........sollunga...

Kathir shook his head in mesmerized..

K : Ipo namakku papa poranthuruchu vai mothalla athu azhaga sirikkum, ethum venumna solla theriyathu azhum, pesavum theriyathu illaya... Kaathula kaiya kaala aattikittu thaan irukkum...apram methuva nagara aarampikkum, puriyatha bashaila ethaiyo pesa aarampikkum..... Konjam valantha apram mellama pesa aarampikkum ellathaiyum rasippom illaya namma...