Chapter 34

5.2K 165 8
                                    

Ven's Pov

ARGHH!!! Akala ba nia ganun ganun nalang yun. Pwes nagkakamali sila hindi pa ako tapos. Humanda ka sakin!!!!

"Hello! May ipapagawa ako sayo"

'ano po yun boss'

"Bugok bobo ka ba hindi umubra yung una kong pinapagawa sayo. Ngayon pag pumalpak ka pa ako na mismo ang papatay sayo naiintindihan mo" sigaw ko sa nasa kabilang linya.

'a..ano po ba y..yung bago niyong ipapagawa boss'

" Dahil mo sakin si Lyndsey isesend ko sayo ang picture ng babaeng yun. At inuulit ko kapag pumalpak ka alam mo na ang magyayari sayo!!"

'masusunod boss'

Nagkamali kayo ng taong binangga ngayon magbabayad kayo!!

*RINGG!!*

"Dad?"

'Hello baby are you okay nabalitaan ko ang nangyari sayo. Sinong gumawa sayo niyan?'

Oh I forgot I have my dad na gagawin ang lahat para sakin.

"Dad tinangka akong patayin ni Trix kaya ako dinala sa hospital" utal at naiiyak kong saad.

'A..ano!! Sino siya para gawin niya sayo yun?!!'

"Dad please iganti mo ko"

'Sure baby Daddy will do everything for our little princess'

_____________________________________________
_____________________________

Trix's Pov

Nandito kami ngayon sa Gymnasium. Kasi ngayon gaganapin ang intramural namin.

Yiee I'm so excited hohoho

"Hubby aalis muna ako magbibihis lang ako"

"Sasama ako" pagpigip niya sakin

"Magbibihis lang naman ako sasama ka pa. Hindi na kaya kona naman eh" paniniguro ko sa kanya.

"Okay sige basta bilisan mo ah" sabi niya pa at saka tinaasan niya ko ng kilay.

Hays minsan talaga napagkakamalan kong bading tong asawa ko eh. Kung di nagtataas ng kilay nagroroll eyes naman. Kung wala lang sigurong nangyari sa amin ahihihihi

Patakbong pumunta ako sa locker room at paniguradong nagbibihis na si  Lyndsey dahil sila na yung susunod na maglalaro.

"Lyndsey?Nandito ka pa ba?" Sigaw ko.

The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)Where stories live. Discover now