Chapter 45

5.3K 164 10
                                    

Blake's Pov

Naalimpungatan ako nga may tumamang liwanag sa mukha ko.

Inaantok na kinapa ko sa tabi ko si wifey pero wala kong makapa kaya naman minulat ko ang isang mata ko.

Nakita ko na wala siya sa kama.

Inaantok na tumayo ako at dumiretso sa banyo para mag hilamos. Medyo malabo pa ang paningin ko ng tumingin ako sa salamin.

Naghilamos ako saka nang angat ng mukha para tingnan kung may dumi pa ba sa mukha ko ng akmag aabutin ko na yung face towel napabalik ako ng tingin sa salamin at nang lalaki ang mata na tiningnan ang mukha ko sa salamin.

"Shit anong nangyari sa mukha ko!!" pagkausap ko sa sarili ko.

Pano ba naman kasi may mga drawing na kung ano ano lalo na yung nasa noo ko shit!! Ang laswa pano ko tatanggalin to!!

"Shit naman Trix ano bang nangyayari sayo bakit yung mukha ko!!" sigaw ko sa banyo habang pinupunasan yung mga drawing sa mukha ko.

Abala ko sa pagtatanggal ng kung ano anong nakadrawing na kakaunti nalang ang natira at namumula na sa kakakuskus ko ng facetowel.

Nang matanggal na yun eh naghilamos na ako at nagbihis naalala ko na sasamahan ko pala si Trix mag pacheck up ngayon.

Lumabas ako ng kwarto pababa na ko ng hagdan ng bumungad sakin si Hunter na nagmamadaling umakyat.

"Anong nangyari? Bat mukang stress na stress ka parang tumakbo ka ng isan daang beses?"tanong ko sakanya.

"Tumakbo talaga ko!! Alam mo kung bakit alas tres ng madaling araw binulabog kami niyang asawa mo at pinatakbo!! Kanina pa kami stress diyan kay Trix!" sigaw niya sa mukha ko.

"Kala mo kami lang ang magdudusa ah!! Tulungan mo kami!!" aniya at saka ko hinatak.

"Wtf is your problem Hunter! bitawan moko!!" singhal ko sakanya.

Binitawan niya ko ng makarating kami sa pool area kung saan nanduon sina wifey, Lyndsey, Sawyer, Finn, Triton, Tripp at Dexter na lahat sila pawis na pawis maliban kay Lyndsey na humahagalpak sa tawa.

Napatingin sila sa gawi namin ng makita akong papalapit eh mukhang nakahinga ng maluwag ang mga loko loko.

Ayos ah yung sakin puro drawing sa mukha tas yung anim na loko nag marathon ano sunod swimming contest?!

"Whats the matter wifey?" Tanong ko

"Mukha mo whats the matter! Sasamahan mo pa ko mag pacheck up ulol. Lika na bilisan mo at ibibili mo pa ko ng mangga!!"

"Ahh-h o-o eto na nga ko hinihintay kita hehe tagal mo kasi wifey eh. T-tara na" utal kong sagot.

Paktay eto na ba yun bat parang mas nakakatakot pa to kesa sa horror movies grrr

"Sige na umalis na kayo para naman makapagpahinga na kami jusko kanina pako naiistress" reklamo ni Dexter.

"Anong sabi mo?!" puna ni wifey sa kanya

"Ahh Trix ang sabi ko eh umalis na kayo para naman makabalik kayo agad at makapagpahinga ka na hehe" utal na sagot niya at kakamot kamot pa sa batok.

"Oh ano tinatayo tayo at tinitingin tingin mo diyan dalhin mo tong bag at umalis na tayo" sigaw niya sa mukha

The Childish Wife of a Cold Mafia Boss(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon