3

801 13 0
                                    


Cái tin tức này nguyên bản đã đè xuống , không thảo ra lưu lượng cũng là chuyện không có cách giải quyết, nhưng là qua mấy ngày bỗng nhiên có người chuyển phát.

Nói Tễ Trích Tinh bên kia cũng không phải cố ý làm lỡ, hắn là nhân viên công tác, lúc đó thật giống hậu đài xảy ra chuyện ngoài ý muốn, đều có chữa bệnh đội ra vào .

Bất ngờ? Cái gì bất ngờ?

Nam nhân mẫn cảm mà nhận ra được lưu lượng đến, tiểu hào mở ra cái người kia tư tín.

·

(bạo)# Tễ Trích Tinh buổi biểu diễn #

Này điều hot search một đêm gian liền đăng lên đây, bên trong hoàn có thật nhiều người hỏi là ta xuyên việt sao, Tễ Trích Tinh buổi biểu diễn không phải đã qua rất lâu, tại sao lại phiên đỏ?

Nhưng thực lần này nội dung, đã cùng buổi biểu diễn vô quan.

Nghe đâu Tễ Trích Tinh buổi biểu diễn trên đường đã từng xảy ra bất trắc, chữa bệnh đội ra vào mang đi một cái nào đó nhân viên công tác. Mà bọn họ nhân viên nội bộ đi xử lý hậu đài thời điểm, phát hiện một cái nào đó cỡ lớn khí giới sụp đổ, hiện trường thập phần đáng sợ, khẳng định có người bị trọng thương ——

Mà ở tình huống như vậy, Tễ Trích Tinh dĩ nhiên như trước không chướng ngại chút nào mà lựa chọn khai xong buổi biểu diễn, thậm chí tại sau khi kết thúc, vì chính phần tuyên truyền nhiệt độ không chút nào đề cập phát sinh bất ngờ, có phải là quá mức ích kỷ, coi thường nhân viên công tác sinh mệnh an toàn?

Kỳ thực như vậy trách tội là không lý do gì, đặc biệt là ở đây mà an ninh bao bên ngoài tình huống hạ, thiết bị có tổn hại, minh tinh một phương thậm chí là người bị hại. Thế nhưng tại mấy cái blog doanh tiêu mang theo bộc ra Tễ Trích Tinh không tuân theo trùng nhân viên công tác chờ chút hắc liêu sau, đề tài đã hoàn toàn thiên ly.

Là một cái nhân vật công chúng, làm sao có thể tại có người vì buổi biểu diễn thiết bị trọng thương nguy cấp tình huống hạ, hoàn yên tâm thoải mái tiếp tục mò kim đâu?

Chương 97: Thần sủng ái nhân loại (tám)

Đề tài lên men rất nhanh, đại khái cũng là Tễ Trích Tinh gần đây phát triển quá thuận duyên cớ, liên với mấy nhà đều ở phía sau đổ thêm dầu vào lửa.

Phương văn khải còn tại kỳ nghỉ bên trong, liền bị gọi tới công ty .

Tễ Trích Tinh điện thoại không mở ra, phương văn khải cũng sứt đầu mẻ trán, không dám nhìn tới internet ngôn luận chiều gió, đến bộ xã giao biết đến sự tình ngọn nguồn sau, mới đột nhiên thở phào nhẹ nhõm.

Sau đó càng nghĩ càng giận, đây coi là cái gì sự a.

Nguyên bản xảy ra bất trắc sau, to lớn nhất người bị hại chính là Tễ Trích Tinh .

Hắn thấy kia bị bộc đi ra, cái gọi là "Nhân viên nội bộ" yêu sách, không nhịn được cười ha ha: "Người này phải là cái công nhân tạm tuyển đi."

Bởi vì thiết bị lão hóa dẫn đến khí giới sụp đổ, bản chính là sân phơi bên kia toàn bộ trách. Đối phương cao quản lại đây thái độ thành khẩn thương nghị đạo, hi vọng nghệ nhân phương này xem ở không có xảy ra việc gì mức không muốn tuyên truyền, bọn họ sẽ đối với trong sân thiết bị tiến hành toàn bộ phương diện kiểm tu, sẽ không lại có thêm tương tự chuyện xảy ra sinh.

Phi Điển Hình Cầu Sinh Dục - Húy TậtWhere stories live. Discover now