4

689 11 2
                                    


Hắn thấp giọng nói: "Được." Như là có một ít trấn an ý tứ hàm xúc, sau đó liền: "Ngũ sư huynh hi vọng tiểu sư đệ đến Minh Linh sao?"

Không cần làm sao suy nghĩ, Quyết Minh đã theo bản năng trả lời: "Tuyệt không."

"Người tiểu sư đệ kia hi vọng đến Minh Linh..."

Hắn liền không cùng ngươi giống nhau Quyết Minh nghĩ như vậy đến, cũng kiêu ngạo mà ngắt lời nói: "Hắn cũng không muốn đến."

Tễ Trích Tinh đối với hắn đồng môn sư huynh, tính khí tựa hồ tốt đến kì lạ. Bị như vậy đánh gãy cũng không hề tức giận, thanh âm ôn hòa hỏi.

"—— vậy ngươi dựa vào cái gì cho là, ta cũng rất muốn đến đâu?"

Tễ Trích Tinh vì sao lại muốn đi Minh Linh đâu? Hắn cũng là nam tử, liền cam nguyện hầu hạ biệt nam tử dưới thân, cam nguyện từ giang hồ vào triều đường, cam nguyện thành Đại Lương hướng thanh danh cực kỳ thôi bạo tàn ác Minh Linh đế quân tiến vào dâng "Thành ý" sao?

Quyết Minh chưa bao giờ suy nghĩ quá cái vấn đề này.

Bởi vì tại hắn nghĩ đến, Tễ Trích Tinh tựa hồ sinh sống tốt, vinh hoa phú quý tuy là vật phàm tục, mà đích xác cũng là rất nhiều người đều tha thiết ước mơ đồ vật.

Tễ Trích Tinh liền nhấc lên trước đây một chuyện.

"Sư phụ đang dạy chúng ta nhập môn chiêu thức thời điểm, nhượng chúng ta xác lập tu luyện bản tâm."

Nói là bản tâm, kỳ thực cũng chính là tiểu hài tử nguyện vọng cùng giấc mộng, Thanh Sơn phái chưởng môn cực kỳ có nề nếp, nhìn bọn hắn chằm chằm muốn bọn họ nói. Cũng chính là bọn họ hạ mấy cái đệ tử xác thực không lưu với phàm tục, mới chưa có nói ra "Sau đó muốn trụ căn phòng lớn", "Sau đó muốn đem phiêu hương lâu bàn xuống dưới" lời như vậy.

Tễ Trích Tinh biết đến này đó, nguyên là chưởng môn vì khích lệ cái này nguyên bản đệ tử cuối cùng, mới nói cho hắn biết. Tễ Trích Tinh khi còn bé còn chưa từng có mắt không quên khả năng, ký đồ vật chậm, những câu nói này lại nhớ tới rất thanh.

"Đại sư huynh muốn học hỏa phượng tâm pháp tầng thứ mười, làm Mạnh gia tối anh minh gia chủ. Nhị sư huynh phải chăm chỉ tập võ, làm minh chủ võ lâm, lấy đệ nhất mỹ nhân..."

Quyết Minh có chút cổ quái muốn cười, nguyên lai nhị sư huynh mỗi ngày dáng vẻ lạnh như băng, còn có lấy đệ nhất mỹ nhân ước mơ như vậy.

Thiếu niên âm thanh ôn nhuận êm tai, lúc nói chuyện cũng giống niệm câu thơ giống như. Quyết Minh không kìm lòng được liền nghe tiếp, hắn nghe đến Tễ Trích Tinh nói, "Ngũ sư huynh muốn làm đệ nhất thiên hạ thần y, ngày sau đánh bảng hiệu phải gọi người sống không y" thời điểm, lại cũng ngoắc ngoắc khóe môi, khó giải thích được có chút động dung. Những câu nói này hắn đương nhiên nhớ tới, nói thời điểm hăng hái.

Tễ Trích Tinh không nói bản tâm của mình là cái gì.

Hắn chỉ là nhảy tới tiểu sư đệ Khúc Thanh Tinh trên người.

"Tiểu sư đệ tu luyện bản tâm, là muốn làm Đại Lương tương lai quân vương, hắn muốn thay đổi Đại Lương tích bần cùng suy yếu lâu ngày hiện trạng, muốn làm thiên cổ minh quân, tưởng Đại Lương không cần sợ hãi bất kỳ quốc gia nào."

Phi Điển Hình Cầu Sinh Dục - Húy TậtWhere stories live. Discover now