6

366 8 1
                                    


Mặt sau câu kia, Cơ Nguy thực sự nói thật.

Chẳng qua là ban đầu hắn đi đến Vấn Tiên sơn trang, nhìn thấy cơ huyền chết đi phóng túng cười to, hoành hành vô kỵ, đối Tễ Trích Tinh thì lại căm ghét đến cực điểm, hận không thể hắn tức khắc biến mất.

Hiện tại hắn khúm núm, như là bị sợ hãi gan, không dám sinh ra tâm tư khác. Cũng chỉ có hắn biểu trung tâm, tỏ rõ sẽ không dao động Tễ Trích Tinh trang chủ vị trí... Tễ Trích Tinh mới có thể đối với hắn như thế kiên trì thôi.

Nhưng hắn bản tính chưa bao giờ thay đổi, chỉ là học xong che lấp.

Cơ Nguy đầu vi khẽ rũ xuống, trong mắt là hỗn độn màu đen.

Hắn lại không nghĩ rằng, Tễ Trích Tinh bỗng nhiên ngồi xổm người xuống, liền ngẩng đầu lên, hai người ánh mắt vừa vặn đánh vào một chỗ.

Tễ Trích Tinh cau mày nói: "Ngươi là tại lấy lòng ta sao?"

Cơ Nguy: "..." Hắn có chút không nói gì.

"Không cần." Tễ Trích Tinh ngước đầu nói.

Tễ Trích Tinh làm mười tám năm Vấn Tiên sơn trang tiểu trang chủ, đoan chính tự tin, đại khái từ trước tới nay cũng chưa từng làm như vậy có sai lầm động tác ưu nhã. Có thể cố tình từ hắn tới làm, chính là hảo nhìn cực kì, "Ngươi là Vấn Tiên sơn trang trang chủ, có thể tùy hứng tự do, không cần lấy lòng bất luận người nào mới có thể trải qua thật tốt... Đặc biệt là ta."

"Hiện tại không quen không liên quan, " Tễ Trích Tinh đạo, "Chúng ta từ từ đi thích ứng."

·

Tễ Trích Tinh đem đọc ngọc giản cùng làm ký hiệu phương pháp dạy cho Cơ Nguy, làm cho hắn trở lại sau khi xem xong đánh dấu chỗ không hiểu.

Cơ Nguy như trước một đêm chưa chợp mắt, chỉ là lần này ngoại trừ bị Tễ Trích Tinh cái ý này ở ngoài quấy nhiễu, rốt cục còn có xong việc làm, đem kia khẩu quyết tâm pháp tu tập xong.

Bây giờ Cơ Nguy đối khẩu quyết này tự nhiên một chút liền thông, nhưng khi đó mười tám tuổi hắn nhưng là rất nhiều lạ lời không nhận ra, lại càng không thông giải thích. Cơ Nguy một bên mô phỏng hắn mười tám tuổi thời điểm trạng thái, cấp rất nhiều nơi làm đánh dấu mới thu, đợi đến ngày thứ hai cùng Tễ Trích Tinh ước định thời gian vừa đến, đi hướng Tễ Trích Tinh động phủ thời điểm, liền đem làm qua ký hiệu ngọc giản giao ra đây.

Tễ Trích Tinh tiếp nhận ngọc giản vừa nhìn: "..."

Hắn cơ hồ là hơi nghi hoặc một chút nói: "Nhiều như vậy cũng không nhận ra sao?"

Cơ Nguy: "..."

Hắn đột nhiên có chút hối hận giấu dốt, ít nhất không nên giấu đi đần như vậy.

Bất quá Tễ Trích Tinh xác thực cũng không thiếu kiên nhẫn, cơ hồ là đem hết thảy nội dung trùng niệm một lần, giải thích cũng giải thích một lần.

Nguôi tiểu trang chủ âm thanh khá êm tai, niệm lên những nội dung này không nhanh không chậm, nói liền tỉ mỉ, tái thích hợp làm sư phụ bất quá.

Phi Điển Hình Cầu Sinh Dục - Húy TậtWhere stories live. Discover now