Kiêu Hãnh |4|

821 72 7
                                    

Leo vươn tay, góc áo trắng thổi theo làn gió. Anh thở dài một hơi, cho đến khi tiếng nổ từ phía cổng chính vang lên một hồi rúng động, đôi mắt anh sắc lại, cánh tay chỉ về phía lũ quỷ đang tràn vào: "Lên thôi!"

Sagittarius đeo vào đôi găng tay, thằng nhóc Capricorn hiểu ý đi trước dọn đường, cũng là bắt đầu một cuộc tàn sát. Mưa rơi nhỏ xuống từng giọt, không biết là tốt hay xấu, lũ quỷ tràn vào tường thành như vũ bão. Tiểu đội cuối cùng của tổ chức diệt quỷ xắn lên tay áo, đâm đầu vào một đêm điên cuồng.

"Không được hoảng loạn, 30 đội diệt quỷ giữ yên vị trí, chuẩn bị sơ tán người dân!"

Mưa ngày một lớn, từng giọt tí tách nhỏ vào tròng mắt những kẻ tha hương. Thủ trưởng siết chặt thanh kiếm, dứt khoát chém đứt yết hầu vài con quỷ khát máu. Nhưng ngài không thể ngăn chặn được đợt tấn công này, như là một sự bất lực, lũ quỷ tiếp tục tràn vào, tiếng va chạm giữa kiếm và máu thịt cứ thế khanh khách vang lên.

Zenous dửng dưng đứng đó, là ánh nhìn khinh miệt suốt 68 năm của ngài. Quỷ Vương thúc ngựa, tiếng lộc cộc nhè nhẹ truyền đến, dưới sự bảo hộ của gần như nửa tộc quỷ, thân ảnh cao lớn ấy dần tiến vào thành. Bóng lưng ngạo nghễ, mang theo khói lửa bi thương một đời.

Thủ trưởng xoay đầu né đi một đòn, thanh kiếm sắt lạnh đâm vào bụng con quỷ trước mặt, máu tràn ra bắn tung toé trên mặt ngài. Đội quân cảm tử của Zenous đã thành công đột nhập vào phố Klua, tường thành hoàn toàn bị phá vỡ. Thủ trưởng chỉ có thể nhanh chóng trở về nơi trú ẩn của người dân, một lần nữa khởi hành rời khỏi nơi đây.

Virgo kết liễu người cuối cùng còn sót lại của một tiểu đội diệt quỷ, là người mang biển số 30, cũng là kẻ cứng đầu nhưng xui xẻo mà Tam đại Quỷ gặp. Virgo dẫm qua xác hắn, thở dài ngao ngán khi nhìn sự thất bại của lũ người thấp kém này. Để rồi khi thấy thân ảnh kẻ đứng đầu nhân loại lấp ló trong dòng chiến trận ác liệt, khoé miệng Virgo nhoẻn lên, vụt một cái lao về phía hắn ta.

Thủ trưởng không dám dừng cước bộ, ít nhất trong thời khắc này có thể về đến nơi trú ẩn của người nhân cũng đã là điều may mắn. Ngài điên cuồng chạy, lại cảm nhận được, sau lưng có thứ gì đó đang theo đuổi. Qua vài giây ngắn ngủi, loáng một cái vào mi mắt là màu kim loại, Virgo xuất hiện với thanh kiếm thánh truyền của tộc quỷ, một đòn nhắm thẳng vào ngực Thủ trưởng không hề run tay.

Thủ trưởng thầm than không ổn, phản xạ cuối cùng là lách người tránh một đòn tấn công. Ngài mất đà ngã xuống đất, phần lưng ma sát với phiến đá vỡ ra từ tường thành, đau đến thấu xương.

Virgo không nói lời nào, gương mặt vẫn lạnh lùng ngút ngàn sát khí. Nàng giương cao thanh kiếm, hạ xuống một đòn hiểm không thể tránh thoát, Thủ trưởng tránh không được, trực diện hứng một chiêu chí mạng này. Máu chảy từ bụng liên tục tuôn ra, hô hấp cũng dần trở nên bất ổn. Thủ trưởng cắn răng, không thể cam lòng để bản thân bỏ cuộc ở đây. Nhưng kiếm Virgo đã giơ lên, một đòn nữa sẽ chính thức kết thúc cuộc đời của một vị danh tướng. Thủ trưởng siết chặt tay, cơ thể căng cứng. Vào lúc tưởng chừng như sắp sửa bỏ cuộc, đến cuối vẫn là lật ngược thế cờ.

(12 chòm sao) [GL/BL] Kiêu Hãnh Donde viven las historias. Descúbrelo ahora