7

151 20 0
                                    


【 trạm trừng 】 giang tông chủ mang thai nhị tam sự ( 7 )

Tư thiết như núi, ooc

Ta vẫn luôn muốn cho hai người bọn họ thành thân tới

——————————————————————

# trạm trừng #

"Thành thân?!" ​ Lam Khải Nhân nghe xong lam trạm nói sau không nhịn xuống tức giận đến chụp bàn đứng lên, hảo a, hắn đều mở một con mắt nhắm một con mắt làm hai người bọn họ ở bên nhau, kết quả lam trạm tiểu tử này cư nhiên còn tưởng trực tiếp thành thân?

Lam hi thần đứng dậy trấn an một chút nhà mình tức giận đến không nhẹ thúc phụ ​, phục lại nhìn nhìn quỳ gối trước mặt lam trạm, biết rõ tưởng thuyết phục nhà mình đệ đệ là không có khả năng, nhưng thúc phụ bên này...... Ai, lam hi thần thở dài.

"Quên cơ, phi thành thân không thể?" Lam hi thần cấp nhà mình thúc phụ đổ ly trà, thuận thuận khí.

Lam trạm gật gật đầu.

"Làm càn!" Lam Khải Nhân chén trà đều đoan đến bên miệng nghe được lời này trực tiếp tức giận đến đem chén trà dùng sức khái đến trên bàn, nước trà nháy mắt bắn ra tới, "Hai cái nam tử, còn thể thống gì!"

"Ta không để bụng." Lam trạm ánh mắt kiên định.

"Lam gia nhưng ném không dậy nổi ngươi cái này mặt!" Lam Khải Nhân xoa xoa bắn tới tay thượng nước trà, chậm lại thái độ, "Ngươi nếu là ở bên nhau ​ ta toàn đương không biết, thành thân ta là cái thứ nhất không đồng ý!"

"Nam tử vì sao không thể thành thân?"

"Không có vì sao, từ xưa đến nay đó là như thế."

"Không ai dám nói xấu."

Lam trạm lời này nói được xác thật không sai, Lam gia cùng ​ giang gia vốn là không người dám dễ dàng ngôn ngữ, nếu nay liên hôn, kia cũng chỉ sẽ là cường giả liên thủ, càng không người dám nói bất luận cái gì không phải. Điểm này đạo lý Lam Khải Nhân lại như thế nào không hiểu, chỉ là này chung quy không phải một kiện hảo việc hôn nhân, hắn không nghĩ lam trạm cùng phụ thân hắn giống nhau có một hồi chịu đủ tranh luận hôn nhân.

​ Lam Khải Nhân trầm mặc nửa ngày: "Thành thân việc, giang trừng nhưng đồng ý?"

Lam hi thần nghiêng đầu nhìn nhìn thúc phụ, tuy nói người nọ trên mặt biểu tình vẫn là không có hảo đến nào đi, nhưng nói ra lời này hiển nhiên là đã làm ra thoái nhượng.

"Ân." ​ lam trạm thấp giọng ứng.

​ "Ngày khác ta đi cùng giang tông chủ nói chuyện việc này." Dứt lời Lam Khải Nhân đứng dậy rời đi, cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái quỳ trên mặt đất cháu trai.

Thấy thúc phụ đi xa lam hi thần mới tiến lên đỡ một phen lam trạm: "Quên cơ không cần lo lắng, xem thúc phụ bộ dáng là đã ứng việc này."

​ lam trạm như thế nào không biết thúc phụ thái độ, chỉ là hắn không nghĩ tới thúc phụ nên được nhẹ nhàng như vậy, hắn bổn đều làm tốt bị huấn chuẩn bị, kết quả lại cái gì cũng chưa phát sinh, hắn nhìn thúc phụ đi xa bóng dáng trong lòng ngũ vị thành tạp.

[QT Trạm Trừng] [DROP] Hai mươi ba sự Giang tông chủ mang thaiWhere stories live. Discover now