8

155 18 1
                                    


【 trạm trừng 】 giang tông chủ mang thai nhị tam sự ( 8 )

Ta có thể độc thân, nhưng ta cp cần thiết kết hôn

——————————————————————

# trạm trừng #

Giang trừng là không nghĩ tới Lam gia sẽ vẻ vang dẫn theo một đống phinh lễ tới cửa cầu hôn, hắn vốn là không để bụng này đó hình thức, cũng cảm thấy hai cái nam tử không cần thiết đi nữ tử thành thân kia bộ lưu trình ​, tùy ý một chút bái cái đường liền xem như thành, Lam gia nháo này vừa ra chẳng phải là tiên môn bách gia đều biết hắn giang vãn ngâm phải gả cho hắn lam trạm? Giang trừng đột nhiên cảm thấy có chút e lệ, sớm biết rằng hắn liền không đáp ứng.

Hắn vốn là ở xử lý sự vụ, bị đệ tử vội vã tới báo, nói Lam gia tới cửa cầu hôn, hắn hoa một hồi lâu mới phản ứng lại đây cái kia cầu hôn đối tượng hẳn là chính mình. Quả nhiên đi đến Liên Hoa Ổ đại môn liền thấy Lam Khải Nhân chính lôi kéo lam trạm ở công đạo chút cái gì, phía sau còn có một đám Lam gia đệ tử nâng một đống sính lễ, hảo không phong cảnh ​.

Giang trừng thấy vậy trường hợp sinh sôi ngừng hai bước, mạc danh không nghĩ trở lên trước. Đi theo bọn họ tới này còn có một đám xem náo nhiệt mọi người, sôi nổi thảo luận Lam gia là hướng giang gia vị nào nữ quyến cầu hôn. Giang gia từ đâu ra nữ quyến, giang trừng đỡ trán. ​

"Ngươi, đi chuyển cáo lam lão tông chủ, nói ta hôm nay có việc không ở, ngày khác lại tới cửa bái phỏng." Giang trừng tùy ý chụp một cái đệ tử vai phân phó nói. Trường hợp này, hắn thật sự vô lực ứng đối. ​

Đã có thể ở hắn tưởng xoay người ​ chuẩn bị rời đi khi lại bị lam trạm thấy, người nọ không nói hai lời trực tiếp tiến lên dắt lấy hắn tay: "A Trừng." Một câu chính là kêu đến giang trừng không có tính tình, ngoan ngoãn xoay người lại đối mặt lam trạm.

Thôi, giang trừng thở dài. Nếu đều bị phát hiện hắn cũng không ở che dấu, thoải mái hào phóng lôi kéo lam trạm đi ra môn, đơn giản cùng Lam Khải Nhân nói chuyện với nhau hai câu một đám người liền vào cửa.

Những người khác cũng không ngốc, nhìn kia lam nhị công tử nắm nhà mình tông chủ tay liền minh bạch. Một trận thổn thức sau có chúc phúc nhà mình tông chủ hạnh phúc, cũng có nghi hoặc này ghét nhau như chó với mèo hai người là đi như thế nào đến cùng nhau, cũng có cảm thán ​ Hàm Quang Quân cùng giang tông chủ tẫn nhiên là đoạn tụ, các loại cách nói, nghị luận sôi nổi. Tu tiên người thính giác nhanh nhạy, những lời này giang trừng tự nhiên đều nghe thấy được, lại cũng chỉ là không cho là đúng cười cười.

​ chuyện này không bao lâu liền truyền khắp tiên môn bách gia, cách nói xôn xao, nhưng đều biết lam nhị công tử muốn giang tông chủ thành thân.

Kim lăng nghe tin lúc chạy tới giang trừng đang ở phân phó người xử lý kia một đống sính lễ. "Cữu cữu, ngươi...... Ngươi thật sự phải gả cho Hàm Quang Quân a!" ​ kim lăng vốn là không tin, mà khi hạ trường hợp không được tùy ý hắn không tin.

"Một cái lễ nghĩa mà thôi." Giang trừng trả lời đến nhẹ nhàng, kim lăng nghe lại nóng nảy.

​ "Cữu cữu, ta đây về sau xem ngươi chẳng phải là đến chạy đến vân thâm không biết chỗ đi? Kia giang gia làm sao bây giờ? Vân thâm không biết chỗ thức ăn một chút đều so không được Liên Hoa Ổ, cữu cữu đi khẳng định bị tội, nơi đó quy củ còn nhiều, tất cả đều là một đám......"

[QT Trạm Trừng] [DROP] Hai mươi ba sự Giang tông chủ mang thaiWhere stories live. Discover now