10

132 14 0
                                    

【 trạm trừng 】 giang tông chủ mang thai nhị tam sự ( 10 )

Cẩu huyết báo động trước, ta viết cái gì a 😭

————————————————————————

# trạm trừng #

​ giang trừng đau đến cuộn tròn ở một bên, trước mắt trạng huống thật sự quá không xong, vừa rồi ôn tuẫn kia một chân tuy là đá vào sau eo sườn, lại là dùng đủ sức lực, liên quan bụng cũng bị ảnh hưởng bắt đầu ẩn ẩn phiếm đau.

Giang trừng sắc mặt tái nhợt, trong lòng càng là lo lắng, như thế nào đều hảo, nhưng là hài tử không thể xảy ra chuyện, đây là hắn cùng lam trạm hài tử, tưởng tượng đến lam trạm lúc ban đầu nghe thấy cái này hài tử tồn tại ​ khi kia phân che dấu không được hưng phấn, giang trừng liền cảm thấy tâm mạc danh bị kim đâm một chút.

Giang trừng gian nan giật giật thân mình, gập lên hai chân bảo vệ bụng, hắn chỉ có thể lấy cái này động tác phòng ngừa ôn tuẫn tiếp theo chân có thể hay không đá vào chính mình trên bụng. Giang trừng cắn chặt răng, điều động một chút mới khôi phục lại đây một chút ​ linh lực, đem này toàn bộ tụ tập ở bụng, lúc này mới làm bụng đau đớn giảm bớt xuống dưới.

Mà một bên ôn tuẫn nhìn bộ dáng này giang trừng trở nên càng thêm hưng phấn, sắc mặt tái nhợt giang trừng đáng thương cuộn tròn ở một bên, chậc chậc chậc, hảo muốn cho người chà đạp một phen.

"Giang trừng, ngươi nếu là cầu câu tha ​, có lẽ ta một vui vẻ liền thả ngươi một con ngựa." Ôn tuẫn ngồi xổm giang trừng trước người, làm như ôn nhu giơ tay vén lên giang trừng trên trán tóc mái, mà này một động tác sẽ chỉ làm giang trừng cảm giác sâu sắc không khoẻ, phát ra từ nội tâm buồn nôn.

"Đem ngươi dơ tay cầm khai, đừng chạm vào ta." Giang trừng giận trừng người nọ. ​

Ôn tuẫn động tác dừng một chút: "Nga? Đều lúc này còn có thể như vậy mạnh miệng." Ôn tuẫn cười cười, liên quan trên mặt vết sẹo đều trở nên càng thêm dữ tợn: "Ta đảo muốn nhìn ngươi có thể ngạnh tới khi nào!"

Nói ôn tuẫn cường ngạnh bắt lấy giang trừng bả vai đem nhân thân tử phù chính ấn ở trên tường, giang trừng ăn đau, kêu rên ra tiếng.

"Ngươi hôm nay thật là đẹp mắt a......" Ôn tuẫn gần như si mê nhìn giang trừng, giơ tay xoa trước mắt người mặt mày, "Ngươi là thích nam nhân đúng không? Muốn hay không cùng ta thử xem, ta nhưng không thể so Lam Vong Cơ kém." Ôn tuẫn tay đã theo cổ hoạt vào vạt áo, chọc đến giang trừng thẳng khởi nổi da gà.

"Nga? Ngươi thật không thể so hắn kém?" ​ giang trừng cười khẽ, cổ khẽ nhếch, liên quan khóe mắt kia mạt vẫn chưa lau khô nhan sắc đều trở nên tiên minh lên. Giang trừng ngước mắt, chân mày nhẹ chọn, trong lúc nhất thời toàn là nói không hết phong tình.

Ôn tuẫn hô hấp cứng lại, đúng rồi, đây là hắn ái đến giang vãn ngâm, nhất tần nhất tiếu đều liên lụy hắn tim đập.

"Thử xem chẳng phải sẽ biết?" Khi nói chuyện tay đã không an phận từ vạt áo trượt chân ngực.

Giang trừng nỗ lực ức chế trụ nội tâm phản cảm, chỉ là hơi hơi nghiêng đi thân mình tránh thoát người này cúi người mà trước hôn môi, ôn tuẫn nhíu mày, giang trừng lại chỉ là nhướng mày ý bảo hắn phía sau người.

[QT Trạm Trừng] [DROP] Hai mươi ba sự Giang tông chủ mang thaiWhere stories live. Discover now