(all Atsu) Không Muốn Khắp Mỹ Thuật Quán Tìm Bạn Trai

285 7 3
                                    

[all Atsushi ] không muốn khắp nơi mỹ thuật quán bên trong kiếm bạn trai [ tự ]

by giàu có vi-ta-min vi-ta-min C

Vẫn luôn siêu yêu thích nhật hệ khủng bố du hí! Nhưng bởi vì tay tàn mãi đến tận gần nhất vừa mới tập hợp đủ IB khủng bố mỹ thuật quán toàn kết cục!

Buổi tối hôm đó mơ thấy suýt chút nữa bị từ trong khung ảnh lồng kính bò ra ngoài băng vải Yêu Tinh Dazai Osamu đưa tử vong CG.

Bởi vậy, áng văn này sinh ra rồi (*'・ω・)

Yên tâm, nhân gia mới sẽ không ở chính văn nhằm vào Dazai - san đâu —— tuyệt đối sẽ không. Ân.

—————————————————————

Tràn ngập ở chóp mũi chính là mang theo điểm thổ mùi tanh không khí lạnh lẽo, giương mắt nhìn lên bầu trời cũng tối tăm vô cùng.

Xem tình huống như thế tình, tám chín phần mười hội trời mưa đi. Cho nên nói... Tại sao phải lựa chọn loại khí trời này đi mỹ thuật triển a? Tên là Nakajima Atsushi thiếu niên ở đánh một vang dội đại hắt xì sau khi không khỏi oán thầm đến.

"Atsushi quân ——, không đi nữa chúng ta bị muộn rồi nha." Dưỡng mẫu tiếng kêu truyền tới.

"A" Atsushi đem mình bảo vật — -- -- điệp trà chan canh đánh gãy khoán cất vào túi áo, vừa muốn trở về sớm nói không chắc cũng có thể đi dùng trà chan canh một bên mặc gần nhất rất yêu thích giày vải thường chạy hướng về dưỡng phụ mẫu bên người "Vậy thì đến."

Dưỡng phụ lái xe từ náo nhiệt quảng trường chầm chậm đi tới mỹ thuật quán phương hướng, nguyên bản ai ai chen chen xe cộ từ từ trở nên ít ỏi. Tẻ nhạt đến dùng đỉnh đầu cửa kính xe, hầu như đều sắp ngủ thiếp đi Atsushi âm thầm nghĩ thầm đến xem ra vị này tác gia cũng không thế nào được hoan nghênh a, người xem ra không nhiều. Nhìn tới... Nên có thể rất nhanh đi dạo xong! Cấp tốc về nhà! Dùng trà chan canh!

Nghĩ tới đây Nakajima Atsushi một chút đánh tới chút tinh thần. Nhưng nhân dưỡng phụ mẫu ở quán trung gặp phải người quen bắt đầu ôn chuyện mà bị đánh phát ra trước tiên mình cuống triển đột phát tình hình phát sinh, Nakajima Atsushi thật vất vả đánh tới tinh thần dường như bị đâm động khí cầu như thế lấy mắt trần có thể thấy lại xẹp trở lại . Để không hiểu mỹ thuật người đi cuống mỹ thuật triển thật sự rất tẻ nhạt a.

Liếc mắt nhìn xem ra còn muốn tán gẫu rất —— cửu các đại nhân, cảm giác sâu sắc bất đắc dĩ Atsushi một mình hướng đi kiểm phiếu trước sân khấu.

"Hoan nghênh đi tới ○○○ mỹ thuật triển. Chúc ngài..." Kiểm phiếu tiểu tỷ tỷ mang theo hoàn mỹ nụ cười tốc độ nói chầm chậm nói hoan nghênh ngữ. Nhưng mà hết lần này tới lần khác nói đến tác giả tên của Atsushi lỗ tai như đột nhiên bị thủy bao vây lại như thế chỉ có thể nghe thấy bong bóng liên tiếp nổ tung âm thanh.

? ... Đây là người nào triển lãm tranh? Atsushi ngạc nhiên đến ngẩng đầu nhìn hướng về kiểm phiếu tiểu tỷ tỷ, sau đó đột nhiên không kịp chuẩn bị đối đầu một đôi bị vẽ ra kỳ quái nguồn sáng mắt mèo.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânWhere stories live. Discover now