(all Dazai) Biết Được Tất Cả Hắn

772 26 0
                                    

[all quá ] biết được tất cả hắn (ngạnh)

by lá mầm oanh mi

* chính là vũ trinh tể ngủ một giấc phát hiện mình trở lại mười bảy tuổi vui sướng tháng ngày

* đại khái hội viết, muốn viết phải là một trường thiên

* là vui sướng sa điêu văn

Dazai Osamu tỉnh lại thời điểm đập vào mắt không phải trinh thám xã trung quen thuộc tất cả, nhưng hết thảy trước mắt ngược lại cũng nói thượng là làm người hoài niệm.

Nơi này là hắn đã từng còn ở cảng Mafia thời điểm cùng Chuuya cùng ở nhà, còn nhớ lúc đó Mori tiên sinh một mặt kỳ kỳ quái quái vẻ mặt nói gì đó "Kim cương muốn dùng kim cương đến đánh bóng" loại hình đem bất đắc dĩ Dazai cùng Nakahara Chuuya sắp xếp đến cùng một chỗ.

"Này! Dazai!" Là Nakahara Chuuya âm thanh, "Ngày hôm nay còn có nhiệm vụ!" Dazai Osamu sửng sốt, lập tức phản xạ có điều kiện trả lời một câu

"Tiểu Ải Tử không cần lo ta rồi thực sự là đợi được ngươi trưởng cao xen vào nữa ta đi!"

"Ta mới mười bảy tuổi mới ở thời kì sinh trưởng a!"

Mười bảy tuổi, Dazai Osamu từ cảng Mafia trốn tránh một năm trước.

Dazai Osamu suy nghĩ thời điểm đột nhiên bị ném một bộ y phục.

"Thanh Hoa ngư không muốn chết lại ở trên giường a!" Nakahara Chuuya đạo "Nhanh lên một chút đem váy đổi a!"

Chờ chút, váy? Dazai Osamu nhớ tới đến, đây là lần đó hắn hoàn thành nữ trang cùng Nakahara Chuuya cùng đi tham gia tiệc rượu thuận tiện thâu điểm tình báo, rõ ràng đã như Mori tiên sinh trách cứ quá Chuuya thân cao mới thích hợp xuyên nữ trang nhưng lấy "Chỉ có Dazai quân mới hội ngụy thanh mà huống hồ Chuuya bởi vì có thể muốn động thủ xuyên váy sẽ rất phiền phức" hoàn toàn không thấy được hợp lý tính lời nói bác bỏ .

Cứng rồi, quyền đầu cứng .

Thổ tào là nhất định phải thổ tào thế nhưng nhiệm vụ cũng không thể không làm, dù sao hiện tại trinh thám xã các vị còn không quen biết hắn, tùy tiện trốn tránh sẽ chỉ làm trinh thám xã không tín nhiệm mình, cũng không biết này chỉ chuột có hay không tính tới.

Dazai Osamu dỡ xuống trên mắt băng vải, lập tức đụng với Nakahara Chuuya ánh mắt kinh ngạc.

"Thanh Hoa ngư ngươi nguyên lai trên mắt không có thương à!"

Dazai Osamu nhìn này tiết bị tháo ra băng vải, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Nakahara Chuuya.

Người kia con mắt cũng là màu xanh lam, ôn nhu tựa hồ có thể đem người chết chìm đi vào, sẽ không có nửa phần lấy lòng hoặc là e ngại vị này tối còn trẻ cán bộ nhân tố ở bên trong, sẽ ở uống rượu thời điểm mặc cho hắn hồ đồ, hoàn toàn sẽ không thổ tào cũng sẽ không thiếu kiên nhẫn cái kia không giết người Mafia.

Dazai rất muốn đi thấy Oda Sakunosuke.

Dazai Osamu không muốn để cho Oda Sakunosuke đến dỡ xuống hắn băng vải.

chapter1

"A a không muốn dùng loại kia buồn nôn ánh mắt nhìn ta a! Rất kỳ quái a!" Nakahara Chuuya rống to, rốt cục lấy lại tinh thần Dazai Osamu liền một Thanh Hoa ngư đánh rất ngồi dậy đến, tiếp theo dùng một loại tiêu chuẩn nhìn cũng làm người ta muốn đánh vẻ mặt nhanh chóng đoạt quá Nakahara Chuuya mũ (bản) tử (thể) đái ở trên đầu mình.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânWhere stories live. Discover now