(all Dazai) JK Suy Lý Tiến Hành Thì

600 17 0
                                    

[all quá ]JK suy lý tiến hành thì (tổng tập thiên)

JK suy lý tiến hành thì tổng tập thiên, liên quan đến nhiều cp chú ý tránh lôi, không có sáng tỏ đề cập sẽ không đánh tag, theo trình tự có quốc quá, Atsushi quá, giới quá, Mori quá, trung quá, chức quá, đà quá, an quá.

Gây nên không khỏe lập tức nhắc nhở ta xóa đi tag

ooc

————————————

Dazai Osamu, vũ trang trinh thám xã ưu tú hàng đầu thanh niên, Mafia trước cán bộ, mục tiêu là không cho người khác thiêm phiền phức, tràn ngập nghệ thuật cảm nhẹ nhàng khoan khoái ánh mặt trời tự sát.

Vàng ròng làm dưới trời chiều, quân cảnh môn bước tiến chỉnh tề, ăn mặc quần áo thủy thủ bọn nhỏ ở bên bờ chạy trốn nhảy lên, ngày hôm nay Yokohama cũng là như thế mỹ hảo.

Mỹ lệ khí trời bên trong, trong nước trôi nổi Yokohama đệ nhất đại soái ca, sóng nước lấp loáng trung bi kịch như vậy mê hoặc, Lương Thần Mỹ Cảnh hắn có thể chết vừa chết , trị!

Hắn thả người nhảy một cái, nhảy vào lạnh lẽo trong nước sông.

Nước sông so với hắn tưởng tượng trung còn muốn ấm áp cùng thư thích, mềm nhẹ xoa bóp hai chân của hắn.

[ một ]

Dazai bị cứu lúc thức dậy, nội tâm phi thường khó chịu, một viết kép cẩu gặm Lưu Hải liền kề sát ở trên mặt của hắn, cẩu gặm Lưu Hải chủ nhân được cho mi thanh mục tú, thế nhưng tiền chung thư đã từng nói, đối với kẻ xấu xí, nhìn kỹ là một loại tàn nhẫn.

Xấu Lưu Hải càng không cần nói, chuyện này quả là là đối hình học không gian ở cấp ba toán học quyền uy địa vị một loại khiêu chiến.

Có điều này mi thanh mục tú nam hài đúng là rất hiền lành, hắn là muốn đem mình cứu lên tới làm hô hấp nhân tạo, chỉ tiếc Dazai là tự sát, cũng không cần cứu.

Nam hài tử cái bụng rất hợp thời nghi gọi lên, hắn đã ba ngày không ăn cơm , vừa cứu người đã tiêu hao hết cuối cùng khí lực.

"Ta tên Dazai, Dazai Osamu." Dazai đứng lên, hà đối diện là mới vừa vừa đuổi tới hợp tác, ở trinh thám xã thu một đi theo con trai của hắn vẫn là có thể.

Nam sinh này cắt quần áo khéo léo quần áo có chút rách rách rưới rưới, thuận tiện làm công việc nhẹ giầy có chút mài hỏng, nói rõ đã từng sinh hoạt cũng không kém thậm chí còn từng chiếm được một ít chăm sóc, trải qua đau khổ rất dễ dàng tán thành đối với hắn cười đẹp đẽ người thứ nhất.

"Vì báo lại ngươi, ta hợp tác Kunikida có thể mời ngài ăn cơm nga!" Dazai lộ ra một dày công tính toán quá mê người mỉm cười.

"Vẫn là trước tiên đi bệnh viện đi..." Nam sinh vuốt trên người áo sơmi, nhiều lần xoắn xuýt có muốn hay không cởi ra.

Dazai hơi nghi hoặc một chút, đứa bé trai này cũng không cao, tại sao Dazai cần ngưỡng mộ cái này cẩu gặm Lưu Hải.

Kunikida tiên sinh chạy tới, hoang mang hoảng loạn cởi âu phục bí danh cho Dazai mặc vào, "Ngươi đem ta ném cái kế tiếp người chạy loạn cái gì!"

Bungo Stray Dogs Đồng NhânWhere stories live. Discover now