Chương 70

126 8 1
                                    

Hứa Kiến Phàm dở khóc dở cười hỏi: "Đây là những lời này trọng điểm sao?"

Ôn Thì Tuyết đem mở ra loa di động phóng tới một bên, điều chỉnh một chút tư thế, nị nị oai oai mà ôm Tần Trăn eo không buông tay, hiển nhiên không đem mặt sau kia đoạn trọng điểm để ở trong lòng, nên được bằng phẳng: "Như thế nào không phải trọng điểm? Ngươi, Hứa Kiến Phàm, thiên tài châu báu thiết kế sư, mà thiên tài châu báu thiết kế sư ba mẹ cư nhiên đặc biệt điểm danh muốn ngươi lưu tại chúng ta Thần Phong đương cây rụng tiền, cái nào lão bản nghe xong sẽ không cảm động, không nghĩ đưa cờ thưởng tỏ vẻ cảm tạ?"

Nàng sau khi nói xong, vặn mặt nhìn về phía Tần Trăn, không tiếng động mà so cái "Đúng không" khẩu hình, phảng phất đang tìm cầu nhận đồng. Tần Trăn không có phương tiện ra tiếng, chỉ có thể bất đắc dĩ lại sủng nịch mà sờ sờ nàng đầu.

Hứa Kiến Phàm: "......"

Tuy rằng ngươi khen ta, nhưng ta cảm thấy hiện tại hẳn là không phải ta nên cao hứng thời điểm.

Hồi tưởng cha mẹ điều kiện, hắn không khỏi thở dài: "Ta ba mẹ sẽ đem Phan bí thư phái đến ta bên người, ngươi tính toán làm sao bây giờ? Chúng ta hai cái lại không có khả năng thật sự bồi dưỡng cảm tình."

Hứa Nhượng Sơn cùng Trần Uyển Bình không như vậy hảo lừa gạt, không có khả năng thật sự mặc kệ hắn một người ở Thần Phong tùy tâm sở dục. Bất quá chủ yếu cũng là sợ hắn lại chạy, có Phan Hạ nhìn chằm chằm, bọn họ có thể càng yên tâm chút. Hơn nữa Phan Hạ cùng hắn thục lạc, một mình ở một thành phố khác khi, có cái quen thuộc đáng tin cậy người tại bên người càng có cảm giác an toàn.

Ôn Thì Tuyết kinh ngạc một cái chớp mắt, không dự đoán được Hứa Nhượng Sơn vợ chồng còn như thế nghiêm khắc, không tự chủ quay đầu nhìn thoáng qua Tần Trăn, bắt đầu suy xét dùng Tần Trăn đi ứng phó Phan Hạ khả năng tính, nhưng là ứng phó nhất thời không thể ứng phó một đời, ai có thể nói được chuẩn bọn họ cái gì thời điểm thành công? Lâu rồi cũng dễ dàng bị nhìn ra mục đích.

Nàng lại thói quen tính mà nâng chỉ đỉnh hàm dưới, một bên tự hỏi một bên nói: "Không nóng nảy, biện pháp tổng so khó khăn nhiều. Như vậy, ngươi trước nói cho ta nghe một chút đi sự tình trải qua."

Thật không dám dấu diếm, nàng còn có điểm tò mò cùng Hứa Kiến Phàm ý kiến tương bội như thế nhiều năm cha mẹ, như thế nào đột nhiên liền đồng ý.

Hứa Kiến Phàm không có cự tuyệt, còn đưa ra tốt nhất đem Tần Trăn cũng gọi tới, bởi vì ở hắn cùng cha mẹ nói chuyện với nhau, có nhắc tới nàng, cho nên hắn cho rằng hẳn là thỉnh nàng cùng nhau nghe, cũng thật nhiều cá nhân cùng nhau nghĩ cách.

Tần Trăn: "......?" Mạc danh có loại điềm xấu dự cảm.

Hứa Kiến Phàm chỉ biết Ôn Thì Tuyết thích Tần Trăn, còn không biết hai người đã ở bên nhau, càng không biết hai người hiện tại liền nị ở trên một cái giường, cho nên Tần Trăn không thể trực tiếp mở miệng.

Ôn Thì Tuyết nhanh chóng quyết định, đứng dậy hướng bên ngoài thét to: "Tần phó tổng, Hứa thiếu gia tìm ngài ——" sau đó ăn mặc khách sạn miên kéo lạch cạch lạch cạch mà chạy ra đi lại chạy về tới, lại tự mình thế Tần Trăn đi rồi một lần, cuối cùng một chân dẫm lên giường, "Nàng tới, ngươi có thể bắt đầu rồi."

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now