Chương 71

125 10 1
                                    

Cường vặn tình yêu không ngọt, nhưng cường vặn huynh đệ tỷ muội tình nhất định bạo ngọt, vì thế Hứa Kiến Phàm Ôn Thì Tuyết vừa lừa lại gạt mà đồng ý chuyện này.

Hứa Kiến Phàm: Thực xin lỗi ba ba!

Nhưng là cúp điện thoại lúc sau, hắn mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây —— không đúng, ta rõ ràng so nàng đại một tuổi, vì cái gì sẽ là nàng đệ đệ?

Hắn cư nhiên liền như thế mơ màng hồ đồ mà bị Ôn Thì Tuyết chiếm tiện nghi???

Ôn Thì Tuyết cười khanh khách mà cắt đứt điện thoại, chăn một cái, liền tính toán không để ý tới hồng trần tục sự tiếp tục oa ở Tần Trăn trong lòng ngực ngủ đông, sau đó liền nghe thấy Tần Trăn nhẹ nhàng mà nhắc nhở một câu: "Thì Tuyết, Hứa thiếu gia so ngươi đại một tuổi, ngươi như thế công nhiên chiếm hắn tiện nghi thật sự hảo sao?"

Mấu chốt là Hứa Kiến Phàm còn ngây ngốc, giống như hoàn toàn không phản ứng lại đây.

Ôn Thì Tuyết phiến lông mi run rẩy, mắt mở phục lại nhắm lại, hướng trong rụt rụt cổ, bình tĩnh nói: "Ngươi so với hắn đại 6 tuổi."

Tần Trăn không đuổi kịp nàng mạch não, khó hiểu nói: "Cho nên?"

"Cho nên Hứa Kiến Phàm nếu là khi ta ca, ngươi ở trước mặt hắn không phải lùn đồng lứa sao? Ta đây như thế nào có thể trơ mắt mà nhìn hắn chiếm ngươi như thế đại cái tiện nghi?" Ôn Thì Tuyết mặt dày vô sỉ mà nói, "Ngươi tiện nghi, chỉ có thể làm ta một người chiếm, người khác tưởng đều không cần tưởng."

Tần Trăn tức khắc cảm thấy dở khóc dở cười, giơ tay xoa xoa nàng đầu, không thể nề hà một tiếng: "Ngươi a......"

Ôn Thì Tuyết buồn nôn mà tiếp thượng: "Ta nha, là ngươi yêu nhất tiểu tâm can tiểu bảo bối nha."

Tần Trăn mỉm cười, không có phản bác.

Ôn Thì Tuyết nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi hiện tại biết ta cùng Hứa Kiến Phàm muốn gạt Hứa thúc thúc, làm đồng mưu, ta tưởng phỏng vấn một chút ngươi hiện tại tâm tình, như thế nào? Có khỏe không, còn có thể tiếp thu sao?"

Tần Trăn rũ mắt nhìn nàng, thon dài năm ngón tay lặng yên phất thượng nàng sau cổ, thân mật mà sờ sờ: "Còn hảo. Cùng ngươi ở bên nhau sau, cái gì sự tình đều sẽ gặp được, đều có thể tiếp thu."

Đây là bạn gái không giống người thường chỗ tốt, bị bắt thích ứng lực cường.

Còn nữa nói, nàng đã minh xác đứng ở Ôn Thì Tuyết này đầu, chỉ cần sẽ không thương cập Ôn Thì Tuyết ích lợi, lại kỳ lạ, lại mới lạ, lại không thể tiếp thu sự tình nàng đều đến tiếp thu —— nhưng nàng tin tưởng trên thế giới này hẳn là sẽ không có so Ôn Thì Tuyết cái loại này trải qua còn muốn kỳ lạ sự tình tồn tại.

Tuy rằng thực xin lỗi Hứa chủ tịch...... Nhưng dưa hái xanh không ngọt, đặc biệt là cái này dưa vẫn là lớn lên ở trong nhà nàng đầu, kia nàng càng không thể giúp đỡ hứa gia bức bách Ôn Thì Tuyết cùng Hứa Kiến Phàm.

Ôn Thì Tuyết ở trên mặt nàng ba tức hôn một cái, ngọt ngào mà nói: "Chúng ta lão Tần tốt nhất." Sau đó lại nhắm mắt lại oa ở nàng trong lòng ngực vẫn không nhúc nhích.

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now