Chương 86

3.1K 159 0
                                    

Tiêu Uyển Thanh gọi thêm hai cuộc cho Lâm Tiễn. Không ngoại lệ, Lâm Tiễn cúp máy ngay sau cuộc gọi. Tiêu Uyển Thanh trầm mặc đặt điện thoại xuống, yếu ớt dựa vào lưng ghế sô pha, có chút mệt mỏi.

Trong một lúc, nàng không biết mình nên buồn hay vui vì người con gái mình thích biết quá nhiều về nàng, hay nàng nên bức bách tâm loạn như ma vì cô gái nàng thích quá thông minh.

Nàng không biết Lâm Tiễn đoán được nàng sống ở nhà Ôn Đồng như thế nào, nhưng nàng biết Lâm Tiễn không cho nàng cơ hội cự tuyệt. Lâm Tiễn chắc chắn chỉ cần cô không cho nàng cơ hội đuổi đi, sớm muộn gì cũng sẽ không yên tâm mà xuống lầu đón cô.

Tiêu Uyển Thanh vô thức nắm chặt tấm chăn, lý trí đang cảnh cáo nàng "Tiêu Uyển Thanh, ngươi không thể nhượng bộ". Nàng nhắm mắt lại nhìn rõ, nàng như thế nào thối lui từng bước rơi xuống.

Nàng xuống gặp cô thì phải làm gì? Vấn đề nằm giữa hai người không thể giải quyết bằng lời nói, giữa hai người cũng không có khả năng.

Không có khả năng. Tiêu Uyển Thanh lẩm bẩm một mình, giống như đang nói với chính trái tim mình.

Chỉ một lần nữa, ép bản thân nói lời thiếu thành thật, tổn thương cô, lại tự tổn thương chính mình. Sắc mặc Tiêu Uyển Thanh có chút tái nhợt.

Nhưng cuối cùng, nàng mệt mỏi thở dài, sau đó để laptop trên chân sang một bên, cầm lấy điện thoại, mở chăn rồi xuống ghế sô pha.

Sắc trời đã tối đen, ban ngày đã u ám, giờ phút này trời còn u ám hơn như không biết bao giờ sẽ mưa. Lâm Tiễn vẫn kiên quyết đứng bên ngoài tiểu khu. Nàng sao có thể bỏ được, sao có thể yên tâm được?

Tiêu Uyển Thanh đóng cửa, bước vào thang máy, như nàng là người duy nhất còn lại trên thế giới. Nàng nhìn những con số đỏ rực nhỏ dần, lòng như đang có thiên nhân giao chiến. Vào lúc nàng bước ra khỏi tòa nhà, mong muốn được nhìn thấy người con gái mình yêu ngày đêm hành hạ mình cuối cùng dường như đã phá vỡ chiếc lồng, làm nàng mất hết tỉnh táo, thúc đẩy nàng tiến thêm một bước. Bước trên con đường, cao gót mảnh khảnh đi giữa tiểu khu vắng vẻ.

Vào ngày Lâm Tiễn khóc rồi rời khỏi phòng chờ, nàng khao khát đến vô vọng được vươn tay ôm cô từ phía sau, nói với cô đừng khóc, cũng đừng rời đi.

Ngày mà những dòng tin nhắn cứ dồn dập đến điên cuồng, nàng khao khát bỏ mặc tất cả mà cầm lòng, nói với cô nàng không thể giả vờ nữa, nàng đầu hàng.

Lâm Tiễn không biết nàng đã nghĩ như thế nào. Cô không biết, nàng yêu cô đến nhường nào.

Trên trời bỗng có tiếng sấm vang lên, vang lên đinh tai nhức óc, giống như người mất trí nhớ không phân biệt được đâu là mộng, đâu là thật giữa đêm đen. Với một âm thanh, thổi vào tâm trí hỗn loạn của Tiêu Uyển Thanh.

Dưới tiếng sấm, âm thanh giòn giã của giày cao gót chạm đất, hơi chậm lại tiết tấu, cuối cùng hoàn toàn biến mất. Đôi mắt sáng của Tiêu Uyển Thanh dần mờ đi, khóe miệng nở một nụ cười tỉnh táo.

Nàng chán nản dựa vào bức tường của tòa nhà, cảm thấy đến thở cũng mệt. Sau một thời gian dài, nàng vẫn im lặng bấm điện thoại cho Hạ Chi Cẩn.

[BHTT][Edit] Dư Sinh Vi Kỳ - Mẫn NhiênWhere stories live. Discover now