Chương 90

3.8K 169 15
                                    

Giữa những cơn sóng lòng cô, Lâm Tiễn không kìm được ham muốn trào dâng trong lồng ngực, vươn tay đỡ cằm Tiêu Uyển Thanh, dùng đầu ngón tay vuốt ve má nàng. Cô đến gần Tiểu Uyển Thanh, áp trán vào trán nàng, hơi thở đan xen vào nhau, si ngốc mà nỉ non khẩn cầu: "Tiêu a di, con rất muốn hôn dì."

Sắc đỏ lập tức lấp đầy khuôn mặt trắng bệch của Tiêu Uyển Thanh. Đôi mắt ướt át khẽ động, nàng cắn chặt đôi môi đỏ mọng, ngữ khí mềm mại, khéo léo kiềm chế: "Tiễn Tiễn, có một số việc ... con vẫn còn nhỏ..."

Lâm Tiễn nâng trán của mình lên, rời khỏi Tiêu Uyển Thanh một chút. Cô nhìn chăm chú vào đôi mắt mê hoặc của Tiêu Uyển Thanh, nhíu mày nghiêm túc hỏi lại: "Con không còn nhỏ nữa, Tiêu a di. Ở một số quốc gia, ở tuổi con đã có thể kết hôn. Ông bà con cũng kết hôn ở tuổi này."

Tiêu Uyển Thanh sửng sốt một chút, có chút tự tin nói: "Tiễn Tiễn, kia không giống nhau."

Lâm Tiễn kiêu ngạo hỏi: "Vậy có gì khác nhau? Thời đại này ở tuổi này lập gia đình hơi sớm, nhưng yêu đương lại không nên quá phận sao?"

Tiêu Uyển Thanh nhất thời nghẹn lời.

Nàng không biết phải nói thế nào với Lâm Tiễn, nếu cô yêu người bạn cùng trang lứa thì tuổi này quả thực không còn quá nhỏ. Nhưng, Lâm Tiễn thực sự quá nhỏ so với nàng. Nàng không phải không nghĩ tới, cũng không phải không muốn tiếp xúc thân mật với Lâm Tiễn, nhưng nàng vẫn không thể hoàn toàn vượt qua rào cản trong lòng, hoàn toàn không bỏ qua từng câu âm thanh trong lòng "Ngươi đây là không biết xấu hổ".

Cô cho rằng một nụ hôn cũng không có gì quá phận, bản thân cũng không dám để cô hôn. Trong mắt nàng có thủy quang dao động, nhẹ nhàng cầu xin Lâm Tiễn, "Tiễn Tiễn, cho dì thêm chút thời gian."

Lâm Tiễn nhìn thấy tia bất lực trong đôi mắt của Tiêu Uyển Thanh, đáy lòng cô dâng lên một cỗ đau đớn. Cô không khỏi mềm lòng, hứa với nàng: "Được, con sẽ đợi dì." Để không khí bớt căng thẳng, cô còn giả vờ thoải mái nói đùa: "Hiện tại con vẫn còn bị cảm, không thể lây cho dì được".

Nữ hài nhường nhịn cùng săn sóc khiến Tiêu Uyển Thanh cảm động lại khổ sở. Nàng không nhịn được ngẩng đầu lên, hôn lên vầng trán mịn màng của Lâm Tiễn, sau đó cố định nhìn cô, ấm áp nói: "Tiễn Tiễn, dì có chuyện muốn nói với con."

Lâm Tiễn cảm nhận được tình yêu thương cùng quý trọng của Tiêu Uyển Thanh dành cho cô, trái tim cô dịu lại, lông mày giãn ra, đôi mắt cong lên: "Được." Sau đó, cô kéo Tiêu Uyển Thanh lên, lại ngồi cạnh cô, nghiêng người một chút, trịnh trọng chờ nàng nói.

Tiêu Uyển Thanh bất giác nắm năm ngón tay, hít một hơi. Khi ở trong bệnh viện, nhìn khuôn mặt say ngủ của Lâm Tiễn, đáy lòng nàng quặn thắt không biết bao nhiêu lần, nàng hạ quyết tâm nói với Lâm Tiễn: "Tiễn Tiễn, dì hứa với con dì sẽ không đi, cũng sẽ không trốn tránh. Nhưng con cũng hứa với dì một vài điều kiện, được không? "

Nghe những lời đó Lâm Tiễn cau mày, nhạy cảm cảm thấy lời của Tiêu Uyển Thanh có chút khác với suy nghĩ của mình. Cô nắm lấy nửa bàn tay đang nắm chặt của Tiêu Uyển Thanh, hôn nhẹ lên mu bàn tay nàng, sau đó đặt lên trái tim mình, nhìn nàng với đôi mắt như thiêu đốt, hỏi: "Con trước đáp ứng dì mấy điều kiện đó. Nhưng con có thể hỏi dì một câu trước được không? "

[BHTT][Edit] Dư Sinh Vi Kỳ - Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ