(A/N: Ang dami na kasing nagrerequest na magkaroon ng POV HAHAHAA, sige pagbibigyan ko kayo ngayon :""> Gift ko na sa inyo yan ahh Love you guise :"">. Sa mga nagmessage po sa akin sorry di pa ako nakakapagreply, pero nabasa ko na po ^_^ Thankyou po ng marami. And kung gusto niyo po magpadedicate just tweet me na lang po :)) Thankyou and God Bless)
==Buhay ng Pangit==
Jazmin's POV
Nagmakaawa na ako sa kanya pero di siya nakinig :/ Now, anong say mo sa ginawa ko ngayon? Baka hindi ka pa mag give up kay Jayson, Nugget Girl.Nung Friday, kinausap na kita Katerine, binaba ko na ang pride ko at lumuhod ako sayo para hindi na tayo humantong sa ganito pero hindi mo ako pinakinggan, kaya naman, desperada akong gawin ito.
Last week pa ako may pictures mo na kasama si Daniel at si Jayson. Hindi ko muna ito inilabas, kasi alam ko much better kung ilalabas ko ito sa harap ng maraming tao, sakto magcecelebrate Ang SAU ng 58th Anniversary ng school, at nalaman ko na different SA schools ay nandito, kaya naman
Ngayon ko inilabas ang pagkaSALAWAHAN mo Kat. I told you before, grabe ako magmahal, I will do everything for Jayson.Pero syempre hindi naging madali ang ginawa ko, nagbayad pa ako ng malaki para lang mailabas sa big screen ang pagiging malandi mo.
At nalaman ito ni Jayson, pero sorry, huli na ang lahat ng malaman niya. pipigilan niya sana ako kaso huli na ang lahat, lumabas na sa publiko ang pagiging bitch mo, nugget girl
Now, nakatingin ka sa akin na parang papatayin mo ako sa galit. Ningitian ko siya ng nakakaasar. Hahaha, susugurin niya ata ako.
Sige lang, try mong sabunutan ako ng hindi ka makick out sa school na ito. Tandaan, nandito ang mga teachers at si Mr. Dean >:)
Katerine's POV
"Malandi"
"Timer"
"Salawahan"
"Mang-aagaw"
"Retokada"
Di ko na nakontrol yung galit ko, kaya sinugod ko si Jazmin kung nasaan siya, kinuha ko yung upuan ko para sana ihampas sa makapal niyang mukha, kaso, pagkahampas ko sa kanya, iba ang nahampas ko, si
Jayson :|
Nabitawan ko yung upuan, then nagstart na akong umiyak, gusto kong bugbugin si Jazmin, pinagpapasensyahan ko lang siya pero ngayon iba na, sinira niya na ako sa maraming tao.
"Katerine, let's go"-daniel
Naramdaman ko na lang na hinila ako ni Daniel papalayo sa oval. Pinagtinginan tuloy kami ng mga tao, takte naman oh.
Nagmukha lalo akong salawahan sa nangyari.
Nasira yung whole event dahil lang sa akin, shit. Ayoko ng pumasok sa school, gusto ko ng bumalik ng Taiwan. At least doon, tahimik ang buhay ko di tulad dito.
BINABASA MO ANG
Buhay ng Pangit
Teen FictionAng Diary na ito ay tungkol sa batang babae na hindi nabiyayaan ng masyadong kagandahan, pero sa diary niya na ito ipapakita kung ano nga ba ang pakiramdam na pagtawan, ma-bully at saktan, at paano niya nakakaya ang mga problema na ito at gamitin la...