CHAPTER 65 [Forgiveness]

27.4K 279 89
                                    

==Buhay ng Pangit==

Niyakap niya ako ng napakahigpit.

Ganun pa din siya yumakap, ganun pa din, maiinit pa din ang katawan niya, at parang bumalik kami sa panahon na kami pa din...

'Kat... I'm Sorry"-jayson

Nung sinabi niya yung word na yun, pakiramdam ko naging mabagal ang pagtakbo ng oras, kasi habang sinasabi niya yung word na S-O-R-R-Y, humihigpit lalo ang pagyakap niya sa akin....

Gusto ko siyang yakapin pabalik, pero, na-coma ata ako, di ko magalaw yung mga kamay ko, basta, umiiyak lang ako ng umiiyak.

Pero alam ko pa din yung nangyayari, alam ko na nandito ako sa hagdanan, nakaupo habang nakayakap sa akin si Jayson.

Sa totoo lang, di ko ineexpect na mangyayari ito, ang alam ko lang is, magrerevenge ako sa kanya. Yun lang, pero.... Bakit pag nandyan siya, nanghihina ako?

Ano bang meron sayo Jayson?

Siguro after 30 secs. Nagsalita na siya, binitawan niya muna ako saglit, at pinunasan niya yung mga luha ko.

Naalala ko tuloy yung nasa Bus kami, umiiyak ako kasi akala ko sila ni Jazmine, which is totoo naman talaga, ang tanga ko, nagpaloko ako sa kanya...

Lolokohin niya kaya ako ulit?

"Tahan na, iyakin ka talaga at ako nanaman ang rason kung bakit ka umiiyak, kaya tumahan ka na"-jayson

Hindi ko alam kung anong nakain niya at sinabi niya yun, kasi ibang-iba siya ngayon, dati ang gaslaw gaslaw niyang kumilos, napaka-pasaway. Pero, bigla na lang siyang naging gentle sa akin.

Dalawang kamay niya nasa pisngi ko na, grabe, ngayon ko na lang ulit natitigan si Jayson, mas gwapo na siya ngayon, mas matured na.

Pero...

~Slap

 AYUS SIYA AHH >=((

>:((

"ARAY KO! Bakit mo ginawa yun?"-jayson O.o

 

"As if naman na maniniwala ako sayo, alam mo Jayson, EPAL ka talaga sa buhay ko"-me

"Huh? Bati naman na tayo diba?"-jayson

Niyakap niya ulit ako, YUCK! Nanlalambing?

"Yuck! Bitawan mo nga ako!"-me

"Ayoko nga! Bati na tayo diba :D"-jayson

"Ano ba!"-me

>:((

 "....."-jayson

>:((

Buhay ng PangitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon