#HappyValentineDay
#HappyValentineBoyDay
Chỉ có mấy đứa cô đơn như tui mới ngồi đây type hơn 4k chữ truyện bê đê rồi up lên thôi
_(:3」z)_
_____________________Mấy ngày nay Taeyong làm bánh rất chăm chỉ. Chắc người được nhận thì vui chứ đám Taemin không vui chút nào vì phải ngốn cho bằng hết mấy cái bánh không đẹp còn lại.
Thực đơn ăn uống của Taemin, Ten và Jungwoo bữa giờ như sau.
Buổi sáng, một chiếc bánh muffin sô cô la và cốc sữa bò. Mẻ thì hơi khô, mẻ thì quá ướt, mẻ thì cháy phần cạnh, nhưng nói chung ăn cũng tạm được.
Buổi trưa, tráng miệng bánh tiramisu. Phần thì hơi đắng, phần thì nhiều rượu, phần thì đế bánh hơi cứng, nhưng ăn đỡ ngấy hơn muffin.
Buổi tối, ăn vặt bánh macaroon. Cái thì hơi méo, cái thì ngọt quá, cái thì cứng như đá tảng, cũng may Lee Taeyong đã biết khó mà lui chứ chắc ăn hết hai mẻ macaroon toàn đường trắng thì bọn Taemin có ngay một khoá chích insulin mỗi ngày.
Vận mệnh nấu nướng bình thường của Taeyong rõ thượng thừa nhưng không hiểu sao kể đến làm bánh thì thất bại mẹ đẻ thất bại con. Thật ra mấy cái bánh của Taeyong cũng ăn được ấy chứ, chỉ là anh theo chủ nghĩa hoàn hảo, lệch đi thang điểm 10 cái là anh tống vào mồm bọn Taemin rồi đi làm lại ngay.
Chẳng trách được, bánh anh làm tặng bạn trai thì phải tuyệt phẩm rồi, vì bạn trai anh cũng là hàng tuyệt phẩm.
Nhắc Tuyệt Phẩm thì Tuyệt Phẩm tới, Taeyong đang co chân ngồi đổ bánh cupcake vào khuôn rồi chờ lò nướng nóng lên bỏ vào nướng (lần này không thành công nữa là Valentine anh sẽ ở nhà dẹp luôn yêu đương nhăn nhít), anh nhận được tin nhắn gửi tới từ Jaehyun.
Lần này, tên cậu trong danh bạ đã được đổi thành Jaehyunie kèm thêm một trái tim hồng đượm to tướng. Từ kỹ thuật viên Jung, Jaehyun-ssi cho đến Jaehyunie, cậu đã vất vả nhiều rồi.
***
Jaehyun:
"Em đã về tới nhà rồi đây này. Anh đã ăn cơm tối chưa?"Taeyong:
"Anh ăn rồi. Hôm nay anh Taemin mua bạch tuộc nướng về. Em đi làm có mệt không?"
***Một bức ảnh chụp con bạch tuộc và cảnh Taeyong nhai trệu trạo xúc tu của nó được gửi qua làm Jaehyun bật cười. Cậu nhìn mãi rồi nhanh tay lưu về máy cài đặt làm màn hình khoá luôn. Taeyong đáng yêu quá, cậu lại muốn thơm thơm vào bờ môi mềm đó.
Ngày hôm nay vừa đi học về cậu đã phải bù ca cho đồng nghiệp nên không có thời gian gặp anh được, thật sự rất nhớ. Mới xa nhau có mười mấy tiếng mà Jaehyun cảm tưởng dài cả thế kỷ, hoá ra đây chính là nỗi khổ của những đứa yêu nhau mà người thường không hiểu được.
Sau nụ hôn trà xanh vào đêm ở suối nước nóng, mối quan hệ giữa Jaehyun và Taeyong không còn là trò loè con nít nữa. Đương nhiên rồi, cháo gì cũng đã ăn thì cảm xúc giữa hai người cũng được sáng tỏ hơn. Nếu biết một nụ hôn có thể giải quyết ngần ấy tình tiết lủng ca lủng củng, Jaehyun sớm đã cưỡng hôn Taeyong ở trạm xe buýt cho rồi, cái hôm mà Taeyong đi rình Lucas và Jungwoo hẹn hò ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà có 4 chàng gei
FanfictionKhi Lee Taeyong, Lee Taemin, Kim Jungwoo, và Ten Chittaphon ở chung một nhà - giải đáp cho việc các cậu bot nếu cùng thuê nhà thì sẽ ra sao. Giới tính chỉ gói gọn trong fic này, không đem đi xa >v<