13. Thấy đẹp trai bắt quàng làm bồ.

1.6K 181 16
                                    

*Mình bí quá rồi nên mình quyết định rẽ hướng sang teenfic :)))))
____________________

Tổng cộng trong điện thoại Taeyong có tận mười tấm hình chụp tô canh cá. Anh lưỡng lự xoay tô hướng này, rắt miếng tiêu thêm cọng ngò, muỗng úp xuống hay úp lên, panchan được xếp có đẹp hay không. Cho đến khi canh sắp nguội, Taeyong mới nhấn gửi tấm hình ưng ý nhất cho số điện thoại của ai đó tên "Jaehyun".

Xoay ngược về ban sáng, cái giọng điệu hùng hổ của Jaehyun đã làm anh khá choáng ngợp. "Taeyong là người yêu tôi" rõ mồn một không mất chữ nào, cánh tay của cậu còn vòng lại bao anh đằng sau lưng.

Lúc bị Moonbin chặn đường, Taeyong đã chửi thề trong lòng là đáng ra mình không nên đi học bù hôm nay. Phải dậy sớm mà chỉ ngồi ngủ gục bốn mươi lăm phút rồi về, Taeyong đã đủ phiền phức để vớt thêm một gã mặt dày như Moonbin.

Thế nhưng giây phút nhìn thấy Jaehyun, lòng anh lại nôn nao thầm nghĩ mình thật may mắn. Vấp phải hai cái vỏ dừa, Taeyong cuối cùng cũng được đáp êm ái xuống tấm lưng rộng của ai đó đã khiến anh trằn trọc ngày đêm.

"Trằn trọc ngày đêm" ở đây được chia làm hai nghĩa.

Nghĩa đen là mấy tuần qua anh đã thật sự thức đêm cùng Jaehyun chơi game.

Sau lần đến nhà lắp RAM và đi xem phim hôm đó, ngày nào Jaehyun cũng nhắn tin anh vu vơ về vụ máy tính. Cậu toàn hỏi máy tính chạy chậm không, có chai pin không, có bị lỗi gì không như kiểu cậu mong máy tính anh tiếp tục bị trục trặc gì vậy.

Taeyong phải luôn miệng bảo không sao, chứng minh bằng chuyện anh vẫn chơi game ngon nghẻ như bình thường. Jaehyun được đà hỏi ngay tên game và xin xỏ anh chỉ cậu cách chơi. Vậy là hai người trở thành chiến hữu của nhau. Taeyong chơi siêu có tâm, chỉ dẫn cậu cách đánh quái rất nhiệt tình và thường tặng cậu mấy vật phẩm để tăng lực chiến.

"Jaehyun qua bên phải đi" Taeyong vừa nói vừa thực hiện thao tác nhảy lên rồi bổ vào người con quái.

Jaehyun cun cút làm theo. Cậu cười khi nghe thấy giọng Taeyong vang lên trong headphone. Nếu biết trước chơi game mà được nghe anh nói chuyện mỗi ngày như này, Jaehyun đã xin chơi từ lâu rồi.

Đôi lúc ngoài đi tác chiến, Jaehyun còn ngồi nói chuyện phiếm với Taeyong. Những câu hỏi vô thưởng vô phạt dần tăng lên theo tốc độ chóng mặt. Có nhiều lúc hai người không tham gia bản đấu nào cả mà chỉ treo nhân vật rồi tỉ tê đủ thứ với nhau. Không hiểu sao Taeyong rất kiệm lời với người lạ nhưng dần dà, anh tám nhảm cùng Jaehyun thì nhiều mà chơi game thì ít.

Anh Taeyong ăn cơm chưa, anh Taeyong nhớ ngủ đủ giấc và tỉ tỉ "Anh Taeyong ơi" khác đầy ngọt ngào của Jaehyun như rót mật vào tim anh mỗi ngày. Người sắt đá mấy cũng có chút rung động, huống chi Jaehyun cười lên đẹp trai muốn chết. Taeyong luôn nuôi ý định chọt tay vào hai lúm đồng tiền sâu hoắm của cậu nhưng chắc còn lâu mới dám thực hiện.

Chuyện đó dẫn tới nghĩa bóng của "trằn trọc ngày đêm".

Dù mê game đến độ thà nhịn đói cũng phải bung tiền cho game, Taeyong thấy mình không mê tới mức lúc nào cũng mong chờ đến bảy giờ tối để lên game cùng Jaehyun như cả tuần nay. Có hôm Jaehyun bận việc không chơi được, Taeyong thất thểu điều khiển nhân vật chạy băng băng trên đồng vài phút rồi tắt máy.

Nhà có 4 chàng geiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ