15. Vé WWE năm nghìn đô.

1.5K 167 12
                                    

*Chap này nhảm ghê gớm :))))
__________________

Nghe điện thoại, Ten không tin vào tai mình. Đầu óc cậu choáng váng, chân tay cũng trở nên run rẩy cả đi.
Phải một lúc, Ten mới nuốt xuống được ngụm nước bọt rồi hỏi đầu dây bên kia "Thế, em ấy nằm viện ở đâu?"

Đoạn người bên kia nói địa chỉ, cậu đã ngồi yên vị trong xe taxi giục tài xế chạy nhanh nhanh lên một chút "Chú ơi, chú có thể đạp thêm tí ga không? Bạn cháu bị tai nạn nằm viện rồi!!!!!!"

Tiêu tùng rồi, mọi thứ tiêu tùng rồi, Ten ôm tim khóc ròng.

Vừa đến cửa cấp cứu, Ten đã vọt ngay vào bên trong hổn hển hỏi cô y tá có phải một bệnh nhân vừa được chuyển tới vì tai nạn giao thông hay không. Nước mắt nước mũi sắp chảy tèm nhem tới nơi, một cậu chàng đã khập khiễng bước đến, dùng nạng chọt chọt vào vai Ten.

"Tiền bối, em ở đây" mặt cậu chàng vô cùng hối lỗi, xụ xuống như cún con.

Gương mặt này làm Ten nhớ đến Jungwoo và áo choàng ngủ hình snoopy của ẻm nhưng cậu đã mau chóng lấy lại tinh thần, đay nghiến nhéo lấy tai cậu chàng. Cậu ta là Dongmin, người mẫu cho phần thiết kế dự thi sắp tới của Ten. Mọi thứ đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng và Ten tự hào rằng đây là thiết kế hoàn hảo nhất. Vậy mà đùng một cái, người mẫu của cậu được báo bị tai nạn do chơi ngu. Bộ làm sinh viên Thiết kế chưa đủ khổ hay gì mà ông trời còn thử thách cậu thêm.

"Mày!!! Đang yên đang lành mày chạy môtô tông vào cột điện làm gì???" Ten gào lên.

Dongmin thiếu điều như muốn chắp tay quỳ xuống xin lỗi nhưng ngặt cái vướng chân đau "Em mà biết thì em chạy làm gì. Em xin lỗi anh mà, vô cùng xin lỗi anh"

Ten giận tím cả mặt nhưng cậu cũng không thể nào hành hung bệnh nhân ngay chỗ này được nên đành to tiếng xả giận mấy phát rồi thôi. Dongmin bị thương, sao tuần sau nó mặc đồ đi catwalk trình diễn ban tổ chức được đây? Chả lẽ Ten phải bưng nguyên con ma nơ canh lên vừa đứng vừa thuyết trình? Đồ cậu đã may xong xuôi rồi, còn thời gian đâu mà tìm người mẫu mới thay cho nữa????

"Đúng là điên mà!!!" Ten chửi lên, còn Dongmin thì chỉ biết vuốt vuốt cho Ten trôi ngược cục tức xuống thôi chứ biết làm gì nữa.

Tất cả những chuyện đó đã dẫn đến nguyên nhân vì sao Lucas phải dang hai tay ra cho Ten đo số ba vòng của mình ngay trong quầy cafe.

Ten săm soi con số trên thước dây, chẹp miệng tiếc nuối "Chiều dài vai của chú em không đạt chuẩn rồi"

Nghe xong, Jungwoo khó hiểu bóp lấy vai Lucas, rõ là rộng mà còn không được ư? Lucas tằng hắng giọng, tay Jungwoo chạm tới đâu là châm chích tới đó, lùi xuống nhường chỗ cho nạn nhân kế tiếp.

Taeyong thì trông không giống là một nạn nhân lắm. Anh hồ hởi nhảy lên vị trí, miệng cười tươi mãn nguyện dang hai tay ra cho Ten chuẩn bị đo nhưng đổi lại, mặt Ten không biến sắc đáp "Anh thì lùn quá rồi Taeyong"

Taemin nghe xong ôm bụng cười lớn chứ không biết phải trưng ra phản ứng nào khác cho phù hợp. Taeyong híp mắt nhìn Ten, mắng cậu cũng có cao hơn ai đâu mà bày đặt chê người ta lùn này lùn nọ.

Nhà có 4 chàng geiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ