Chương 1:
Khoa học kỹ thuật càng phát triển, sinh hoạt của con người thời hiện đại cũng xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Nhu cầu giải trí cũng tăng cao.
"Giang hồ tình duyên" là một trò chơi thực tế ảo, cho nhân loại cảm giác giống như ngôi nhà thứ hai của mình. Lấy cổ đại giang hồ làm bối cảnh, ấn theo phong cách kiến trúc thời kỳ hoàn nguyên xa xưa mà tạo dựng. Còn chứa rất nhiều trò chơi dân gian phong phú, cấp cho người chơi một loạt thể nghiệm sinh hoạt hoàn toàn mới.
"Giang hồ tình duyên" không chỉ hấp dẫn một số lượng người chơi lớn, còn lập tức trở thành tựa game thực tế ảo thịnh hành nhất.
Mỗi ngày đều có chuyện để người ta bàn luận trên Kênh Thế Giới, làm người hóng chuyện xem đến hoa cả mắt.
【 Kênh thế giới 】
[ Nam thần mau tới ]: Đi thanh lâu kiếm người đẹp, kết quả một sợi tóc cũng không thấy, còn vớ phải toàn cú có gai.
[ Hôm nay Phong nhi thật ồn ào ]: Hắc phong sơn phó bản đang chiêu mộ thêm một vị có thao tác sắc bén, cấp bao nhiêu không quan trọng. Chỉ cần đi chung đánh ngã được Boss liền ok.
[ Vị cá mùa thu ]: Ngươi cúc hoa còn hảo đi... ( icon cười )
[ Bắc đại tướng quân ]: Dựa vào cái quỷ gì, đi kinh thành làm khất cái lụm vật phẩm còn nhanh hơn.
[ Trời không phụ lòng người ]: Lăn.
[ Bạch nhãn lang ]: Này đã là cái gì, lần trước ta đi vương phủ mấy ngày làm mã phu, kết quả các ngươi đoán xem hệ thống trả công cho ta cái gì? Một cái bên đường tùy tiện nhặt được huyết khí hoàn. ( vẫy tay bái bai )
Hệ thống ( thông báo ): Người chơi [ Người trong giang hồ ] vi phạm lưu manh tội, hiện đã bị giam giữ trong nhà tù ở kinh thành, hạn định bảy ngày.
Kênh Thế Giới trong nháy mắt tạm ngưng, ngay sau đó tạc ra một đống dấu chấm hỏi.
【 Kênh thế giới 】
[ Tiểu nha đầu thích mật ong ]: Lưu manh tội!!?? Đó là cái tội quỷ gì???
[ Ta có thể sờ ngươi túi tiền được không? ]: Lưu manh tội, trò chơi này còn có cái này thao tác, điều kiện kích hoạt lưu manh tội là cái gì?
[ Ngươi còn yêu ta không? ]: 'Người trong giang hồ'? Từ đâu nhảy ra tay mơ vậy? Chưa nghe qua bao giờ.
[ Trước ăn cà chua, sau ăn trứng ]: Người quản lý trò chơi vừa phát tin tức, lưu manh tội là tội một người chơi đối với npc làm ra hành vi không đúng mực, căn cứ mức độ nặng nhẹ tới phán định kỳ hạn giam giữ trong 'phòng tối '. Bảy ngày là giới hạn cao nhất, ta rất tò mò tên 'Người trong giang hồ' này rốt cuộc đã làm chuyện gì với npc.
[ Nhiều đóa hoa cùng nở ]:...
[ Xã hội chủ nghĩa người nối nghiệp ]:...
[ Trời đất vạn vật ]: Trò chơi ID biểu đạt tâm tình của ta.
[ Nhân sinh đúng là tịch mịch như tuyết ]: Ha ha ha.... Lưu manh tội cười chết ta, quả thực đúng là dũng khí đáng khen. Nếu không bị npc đuổi giết vậy biểu lộ tên npc kia cũng không phải phó bản Boss hoặc là npc của môn phái quan trọng trong cốt truyện. Nếu không cái tên này sớm đã bị tước một thân huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...