Chương 25:
Đối phương mềm mại tay chặt chẽ nắm lấy chính mình, một đôi doanh doanh thủy mắt là giấu không được lo lắng chi tình, dụ cảnh thần nhìn chằm chằm nàng một cái chớp mắt, sau đó nhấp miệng ngượng ngùng cười, ngữ khí giọng nói êm ái, "Vậy được rồi."
Vương đạo đã sớm cảm thấy hắn sáng nay trạng thái không đúng rồi, trước không nói buổi chiều suất diễn trương hạo cùng Ngô tuyết tình chiếm hơn phân nửa, hơn nữa ngày thường dụ cảnh thần biểu hiện tốt đụng đến chính mình tâm, lập tức liền đáp ứng, còn không quên nói ra quan tâm lời nói.
Hai người trở về khách sạn, Thẩm Mộc Bạch lúc này mới phát hiện ra ngày thường đi theo dụ cảnh thần bên người cái kia tân trợ lý hai ngày nay cũng chưa thấy thân ảnh, nàng mở miệng hỏi, "Ngươi trợ lý đâu?"
Dụ cảnh thần tẩy hóa trang sau mặt càng có vẻ tái nhợt, ngày thường đỏ thắm môi cũng mất đi huyết sắc, hắn cười cười nói, "Tiểu vương hắn có việc gấp, cho nên ta cho hắn nghỉ hai ngày."
Thẩm Mộc Bạch làm hắn trước nằm xuống nghỉ ngơi, sau đó chính mình đánh điện thoại kêu tiểu ngoan đi mua thuốc.
Không bao lâu, tiểu ngoan liền cầm dược lại đây.
Thẳng đến dụ cảnh thần uống thuốc đi ngủ sau, Thẩm Mộc Bạch mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm, nàng giơ tay lên sờ đối phương cái trán, "So với vừa rồi hảo một chút, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta buổi tối lại đến xem ngươi."
Dụ cảnh thần nhìn đối phương đôi mắt, ánh mắt hơi lập loè, ngay sau đó rũ xuống lông mi nhấp miệng cười cười, "Cảm ơn hiểu tinh tỷ."
Buổi tối Thẩm Mộc Bạch mang theo bữa tối tới xem dụ cảnh thần thời điểm, đối phương sắc mặt đã hảo hơn phân nửa.
Nàng giơ tay sờ sờ đối phương cái trán, vui vẻ cười cười, "Cuối cùng khá hơn nhiều, bằng không ta liền áy náy muốn chết."
Dụ cảnh thần nhìn chằm chằm nàng mặt, ngay sau đó rũ xuống lông mi, do dự nói, "Hiểu tinh tỷ, ta có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?"
Thẩm Mộc Bạch nói, "Ngươi có cái gì muốn hỏi liền cứ việc hỏi đi."
Dụ cảnh thần ngước mắt, bất an cắn hạ môi, ngữ khí chần chờ nói, "Ngươi đối với người nào đều như vậy hảo sao?" Tựa hồ là cảm thấy chính mình hỏi đến có chút đường đột, hắn khẩn trương giải thích nói, "Hiểu tinh tỷ ta không phải cái kia ý tứ, ta chỉ là..."
Thẩm Mộc Bạch vội vàng nói, "Ta biết ngươi ý tứ, con người của ta có phải hay không thoạt nhìn quá dễ nói chuyện, cho nên mới sẽ làm ngươi sinh ra như vậy ảo giác?"
Dụ cảnh thần trắng nõn trên mặt phủ lên một tầng nhàn nhạt đỏ ửng, hắn ngượng ngùng gật gật đầu.
Thẩm Mộc Bạch nói, "Sao có thể, ta lại không phải trung ương điều hòa, ngươi xem trương hạo cùng Ngô tuyết tình, ta cùng bọn họ ngày thường cũng chỉ bất quá là lễ phép chào hỏi thôi. Ta đối với ngươi hảo, là bởi vì hai chúng ta có duyên, ngươi biết không?"
Dụ cảnh thần hai tròng mắt có chút tỏa sáng, liễm diễm sắc thái khiến cho hắn chỉnh trương tinh xảo xinh đẹp gương mặt đều có vẻ càng thêm xuất sắc, hắn ngoan ngoãn trả lời, "Ta đã biết, hiểu tinh tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...