Kết thúc phần 5.

292 18 2
                                    

Chương 46:

Hai gò má đột nhiên nóng lên, Thẩm Mộc Bạch vội vàng xuống giường nói, "Để ta trước tiên giúp giáo chủ thay quần áo đi."

Tiểu nhị đưa nước tiến vào sau, mới xua tan một chút trong phòng ái muội khí vị.

Hôm nay thức ăn là võ nhị đưa vào, hắn thần sắc phức tạp nhìn thoáng qua Thẩm Mộc Bạch. Sau đó vội vàng lui ra ngoài.

Thẩm Mộc Bạch cả người không được tự nhiên, đặc biệt là khi Quân Cửu Lăng kêu nàng cùng dùng cơm, trong lòng cổ quái ý vị càng nùng liệt. Tuy trước đó đối phương có tỏ chút ít thái độ khác lạ làm nàng nghi thần nghi quỷ, nhưng hôm nay Quân Cửu Lăng đặc biệt không thích hợp.

Nơm nớp lo sợ ngồi xuống, uống một ngụm cháo sau, Thẩm Mộc Bạch nhìn đối phương hỏi thử, "Giáo chủ hôm nay tâm tình thực tốt?"

Quân Cửu Lăng ngước mắt nhìn nàng một cái, nhíu mày.

Thẩm Mộc Bạch vừa thấy hắn như thế, chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ thầm, may quá, vẫn là trước đây Quân Cửu Lăng. Chút nữa dọa người ta sợ hết hồn.

Không nghĩ tới đối phương nhìn nàng xong, nhíu mày nói, "Khó ăn."

Tùy hứng ngữ khí, vô cùng giống giờ sửu vị kia Quân Cửu Lăng.

Thẩm Mộc Bạch trong lòng cảm thấy không thích hợp, nhưng cũng không nghĩ nhiều, chỉ nói, "Vậy ta đi nấu cái khác cho giáo chủ."

Nhíu chặt chân mày chậm rãi buông ra, Quân Cửu Lăng nhìn nàng cong môi lên, "Được."

Thẩm Mộc Bạch vừa ra khỏi cửa liền thấy canh giữ ở bên ngoài võ nhị, đối phương như cũ dùng cái kia phức tạp thần sắc nhìn nàng, kia trương thô quặng trên mặt lộ vẻ thập phần rối rắm.

Thẩm Mộc Bạch chào hỏi.

Võ nhị khẽ hừ một tiếng, không biết lầu bầu nói cái gì.

Thẩm Mộc Bạch cũng không thèm để ý, đi phòng bếp cấp Quân Cửu Lăng nấu cơm.

Ăn xong cơm trưa, vân nương cùng vài người đến tìm Quân Cửu Lăng nghị sự.

Thẩm Mộc Bạch vừa định lui xuống, liền bị hắn gọi lại, "Ngươi lại đây, đừng chạy loạn."

Mọi người trừ bỏ ngũ Đường chủ Thẩm Thanh Phong ra, không có ai lộ ra ngoài ý muốn thần sắc.

Thẩm Mộc Bạch chú ý tới hữu thỉnh thoảng nhìn về phía nàng, trong lòng cổ quái ý vị càng đậm.

Quân Cửu Lăng đảo mắt nhìn qua, ngữ khí không mặn không nhạt, "Hữu hộ pháp có cái gì vấn đề cần hỏi sao?"

Hữu thần sắc cứng đờ, ngượng ngùng nói, "Giáo chủ, thuộc hạ biết sai rồi. Xin tự đi xuống chịu phạt."

Quân Cửu Lăng lúc này mới buông tha hắn.

Mọi người đàm luận đơn giản đêm qua sự, ngày hôm qua chủ mưu bang phái đoán cũng không cần đoán, cũng biết là trăm năm trước bị hỏa liên giáo đuổi ra ngoài còn sót lại nghiệt đảng hậu đại, này nhóm người mục đích cũng thập phần rõ ràng.

(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ