Chương 37:
Lý lệ thái dương mồ hôi lạnh càng chảy càng nhiều, hắn ngừng thở, dùng hết toàn thân lực lượng chuẩn bị làm một hồi cuối cùng lao tới.
Sự thật chứng minh, người đang tức giận là vô cùng đáng sợ. Ở khoảng cách năm mét thời điểm, Lý lệ lập tức liền đem An Tử Dục vượt qua.
Bên cạnh truyền đến tiếng nữ sinh dồn dập tiếng thét chói tai.
Thắng lợi ở ngay phía trước, Lý lệ mừng thầm trong lòng. Lại phát hiện một cái càng mau thân ảnh từ bên cạnh xẹt qua, lướt qua chính mình rồi vượt qua băng rôn tuyến.
Cái loại này tâm tình không thể miêu tả, Lý lệ ngực tràn ngập không nói nên lời phẫn nộ cùng bất lực. Dù là ai đi nữa đang đứng trước chiến thắng thời điểm, ở cuối cùng thời khắc mấu chốt lại thất bại, cái loại cảm giác này, quả thực so với ngay từ đầu liền biết chính mình thua, còn muốn thống hận hơn nhiều.
Nữ sinh kích động tiếng thét chói tai vang lên, cơ hồ muốn đem sân vận động phá nát.
An Tử Dục từng bước một hướng tới đám người mà đi, không ít nữ sinh đã kinh hỉ bưng kín miệng.
Không đợi các nàng phản ứng lại, đối phương đã đem chính mình dựa tới một người nữ sinh trên người, mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mắt một màn này.
An Tử Dục ôm lấy có chút sửng sốt thiếu nữ, đem cằm dựa vào đối phương trên vai, thở gấp nói, "Lạc Lạc, ta mệt mỏi quá."
Thấp nhu trong thanh âm mang theo một chút làm nũng ý vị, mang theo tê tê dại dại cảm giác.
Thẩm Mộc Bạch lấy lại tinh thần, đem hắn đỡ tới cách đó không xa chỗ ngồi.
An Tử Dục tay còn lười nhác lôi kéo nàng, thái dương thượng tràn ra điểm điểm mồ hôi, môi mỏng phun ra thấp thấp thở dốc thanh.
Thẩm Mộc Bạch cầm lấy khăn lông nói, "Trước lau mồ hôi đi đã."
An Tử Dục ngẩng đầu, trên mặt lộ ra một cái suy yếu nhu hòa tươi cười, "Làm sao bây giờ a? Vừa rồi hình như có điểm dùng quá sức."
Thẩm Mộc Bạch không nghi ngờ nói, "Ta đây giúp ngươi lau vậy."
Khóe môi dắt một mạt nhợt nhạt tươi cười, An Tử Dục nhìn chằm chằm trước mắt thiếu nữ, thanh âm mềm nhẹ nói, "Vậy làm phiền Lạc Lạc vậy."
Thẩm Mộc Bạch giúp hắn lau khô thái dương mồ hôi, chần chờ nói, "Hạng mục sau, ngươi đừng cậy mạnh như vậy nữa." Tựa hồ cảm thấy chính mình nói giống như không được đúng cho lắm, Thẩm Mộc Bạch chạy nhanh bổ sung nói, "Hai cái đệ nhất danh rồi, đã rất tuyệt rồi, thật sự!"
An Tử Dục nhìn nàng, mỉm cười nói, "Được."
Thẩm Mộc Bạch giúp hắn lau xong mồ hồi, đưa nước qua nói, "Uống miếng nước trước đi, sau đó nghỉ ngơi trong chốc lát." Nàng nhìn nhìn trên tay đồng hồ, ngước mắt nói, "Khoảng cách hạng mục tiếp theo còn mười phút nữa."
An Tử Dục hưởng thụ thiếu nữ vì hắn lo lắng cảm giác, đáy mắt ý cười càng ngày càng thâm, thanh âm càng thêm mềm nhẹ nói, "Ta đã biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Mau Xuyên: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử
Science Fictionxuyên nhanh: Cứu vớt hắc hóa boss nam chủ - Quyển Thành Đoàn Tử CONVERTED BY TRANGAKI0412 EDIT anh thy 1239 Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, cận đại, hiện đại, tương lai, tình cảm, hệ thống, xuyên nhanh. Vì muốn đạt sinh mệnh mới, Thẩm Mộc...