Prologue

The market of Agrabah were crowded like everyday.A ten years old boy was trying to calm his crying sister.
(Market of agrabah eppaiyum pola kutama iruthathu.Anga oru pathu vayasu paiyan avanoda aluthukitu iruka thangachi ya amathi paduthuna.)

Sarah:-Brother,I couldn't able to control my hunger.(Anna,Ennala pasiya adaka mudiyala.)

Aladdin:-I understand, Sister but we don't have money to buy foods.(Ennaku puriyuthu.Thangachi ana nama kita sapta vanga kaasu Ila.)

Sarah:-(disappointed) Sorry brother for disturbing you.(Sorry, Anna unna disturb panurathuku.)

Aladdin:-Wait here let me buy you food and come.(Ingaiye iru naan ethachum pani sapatu vangitu varan.)

Aladdin went to a fruit shop and asked job but they denied it.(Aladdin oru pala kadai ku poi vela ketan ana anga Ila nu soli anupitanga.)

Aladdin saw a man's gold badge was dropped from him so Aladdin gave it back to him.(Aladdin oruthaar oda golden badge viluratha pathu avarukita koduthaan.)

Man:-This is a precious thing to me,boy.Thanks for giving it back.
(Ithu ennaku romba mukiyam ana onnu,thambi.Romba Nandri itha theripiyum kuduthathuku.)

Aladdin did his nod gesture and left to the fruit shop again.(Aladdin seri nu solitu thiripiyum pala kadai ku marupadiyum pona.)

Aladdin stole an apple and ran to Sarah to give the apple.Before that,
The Princess who was also ten years old saw Aladdin stealing the apple and she snatched it while moving in the chariot.Aladdin mesmerized seeing her but after she left he came to sense that he needs food to give Sarah.Aladdin sadly came to see Sarah but she was eating foods.(Aladdin oru apple ah ataiya potu Avan thangachi kita koduka oduna apa Avan ataiya potatha patha Avan vayasula iruka  ilavarasi therula poikitu iruthavanga.Aladdin kita irutha apple avanga ataiya potutanga.
Avan avala pathathula meimaranthu
pona.Apram thaan Avan thangachi pathi nayabagam vanthu sogama Avan thangachi kita vantha ana Ava already saptu kitu irutha.)

Aladdin:-Who gave you this food?
(Unnaku yaru itha kuduthathu.)

Pravin:-I am.(Naan thaan.)

Aladdin:-Sister,I told you never to receive anything from strangers.(
Thangachi, Unkita theriyatha vanga
Sapta ethachum kudutha vanga kudathu nu soli irukan la.)

Pravin:-Well,We can be friends hereafter if you think me as a stranger.I am Pravin,Son of Great warrior of Agrabah Akim.(Apadi thonichuna nama rendu perum friends agalam.Naan Pravin, intha
naatu oda padai thalapathy Akim oda paiyan.)

Omar:-You can call me Omar.
(Neenga enna Omar nu kuptalam.)

Omar was the one Aladdin helped by giving the golden badge.Aladdin and Sarah was orphan who was held as slaves.They escaped and came to Agrabah.After hearing it,Omar decided to raise them with Pravin.(
Omar oda badge ah thaan Aladdin munnadi eduthu koduthaan avaru kita.Aladdin apram Sarah rendu perume anathaiga.Avanga rendu perum adimaigala iruthu thapichi odivanthavanga Agrabah ku.Ethiketa
Omar avangala Pravin maari thanoda pasangala valaka mudivu panaru.)

After ten years,In this tens year,Life changes a lot.Omar was framed as traitor so he left the castle and live in forest constructing a tree house with his family Pravin, Aladdin and Sarah.
Pravin and Aladdin became like brothers and do everything together
eat,work,play and sleep but Sarah feels different with Pravin.She can differentiate her love for Aladdin and Pravin.She does not know what to name it.Pravin learns everything from his father but he didn't teach him about love.So Pravin can't describe his feeling for Sarah on that age.(Pathu varusham mudichathu,
Intha pathu varushathula,Omar ah naatu oda thorgi nu palisoli avana natavitu poga sonaga.Athunala kaatu kula mara veetu kati vala arambichanga.Omar,Pravin, Aladdin and Sarah ivanga ellarum oru kudubama valuthanga.Pravin num Aladdin nu anna thambi pola close anaga.Ethuva iruthalum onna thaan panuvanga.Ana Sarah ku Pravin Kum Aladdin ku katru ah pasathula vithiyasam therichuthu ana athuku enna peru nu thaan theriyala.Pravin avanoda appa kita iruthu thaan ellathaiyum kathupan ana avanga appa kadhal na enna nu Avanku solitharala.)