That's how they met

Princess of Agrabah explaining to the minister and the guards about black thieves skills by seeing the fighting scene.(Agrabah oda ilavarasi Black thieves sanda pota edatha vachi avangala pathi soluranga minister Zafar kita.)

Yasmine:-They were very skilled at archery.The arrows were so accurate.
Strange... Their arrows were attacked to defend them not to attack us.(
Avanga romba theramai anavanga ambu viturathu la.Avanga vita iruka oru oru ambu athoda ilaka seriya adichi iruku.Ana puriyathathu enna na avanga namala en thakka
maturanga.)

Zafar:-We will take care of everything, Princess.You don't have to worry about it.(Ilavarasi.Neenga ethaiyum nenachi kavala padathinga.Naan iruka la naan pathukura.)

Yasmine has a feeling that black thieves was not attacking them.So she waited for his father arrival.
Here,Sarah prepared sweets for Pravin and came to his house.In the past,After Sarah getting maturity,
Pravin and Omar constructed new treehouse for them and settled them separately.In the present,Pravin and Aladdin speaking.(Yasmine ku black thieves avangala pathi nala ennam vanthathu.Athu pathi appa vanthathum solla lam iruka.Inga,
Sarah sweets senchi Pravin ku koduka Avan veetuku vantha.Sarah ah periya va agurathuku munnadi lanthu Pravin veetla thaan irutha Aladdin oda.Athu kapram Avangaluku thaniya veetu kati kodutharu Omar.Eppa inga,Pravin num Aladdin num pesikitu iruthanga.)

Aladdin:-It's okay.We survived and we will.(Paravala vidu.Athan thapichitom la.)

Pravin:-Today is not the first time.
Please ask your sister not to come to my house.(Ethu first time ila.Ava en na Ennoda velaiya pana vidamatra.)

She entered eavesdropping it and served sweets to them even though he ignores her.Pravin's words hurt her because of that she weeps.Aladdin went to wash his hands that time.
Pravin emptied his plate and ask for more.She served it and move.Pravin grabbed her wrist and pull her towards him.He wiped her tears and They were so close that they can feel both of their breathes.(Atha ketu Ava Ula vantha antha sweets ah kodutha enna thaan Pravin ku Ava anga varathu pudikalanalum.Pravin oda varathaiga Sarah va hurt panuchu athunala Ava alutha.Aladdin atha kavanikama saptu Kai kaluva pona.
Pravin saptu innum venum nu keta.
Athuku Ava Avan keta maari innum sweets koduthutu poga try pana Avan moonja kuda pakkama.Pravin Ava Kai ya mudichi avala Avan kita vara vacha.Avanga rendu perum romba kita iruthanga.Avanga rendu peroda muchiyayum avanga innuoru tharala feel pana mudichathu.Pravin avaloda kanira thodaicha.)

Pravin:-I am sorry but i am saying the truth.Think it in my place.(Unnaku valikuthu nu puriyuthu but nee Ennoda nelamai lanthu paru.)

Sarah:-I understand..But I feel like I don't want to be separate from you for even a minute.(Ennakum puriyuthu but ennala unna vitu oru nimisham koda iruka mudiyala.)

Pravin saw Aladdin entering so he moved and left for monitoring.
Black thieves have uniform too.
Pravin heard some rumours that someone were buying clothes exactly like black thieves style clothes so he asked Aladdin to check the other part of forest.Aladdin went there and Pravin's guess was right.Princess got the permission from the king and went to the forest were Aladdin is present.The fake black thieves tries to kill Princess.Princess fought with them well with her sword.Aladdin arrived and helped her.Princess Yasmine understood that She was getting help by black thieves the real black thieves.Aladdin took Yasmine to the base for a horse to go back to the castle.On the way,(Pravin Aladdin varatha kavanichan athanala anga iruthu kelambi kavalkaka poitan.Black thieves kum uniform iruku.Pravin ku oru seithi kadaichithu.Yaro oruthar Black thieves uniform maariye neraiya vangi irukanga nu.Pravin Aladdin na opposite pakkamana kaatula ethachum nadakutha nu pakka anupuna. Aladdin anga poi paruthan Pravin nenacha padi thapa nadathukitu iruthuchu.Princess King oda permission noda Kaatula Black thieves ah pudika vanthanga thaniya.
Anga irutha Fake ana black thieves avangala kola try panaga.Avangaloda princess romba nala sanda potanga.
Help ku Aladdin num vantha.Princess ku Aladdin thaan unmaiyana black thieves memeber avanga sanda potathu fake black thieves nu purichithu.Sanda mudicha apram
Aladdin ilavarasi ya Avan veetuku kutitu poga nenacha.Avan kita irutha horse vachi ilavarasi avanga maaligai ku poiduvanga nu.Pora vazhila,)