38. The end

95 13 78
                                    

கயிற்றை வெட்டியதும்  எந்த ஒரு மாற்றமுமே நிகழவில்லை. மாறாக முன்னால் இருந்த சாப்பாட்டு மேசையின் மீது பெரிய கட்டை ஒன்று வந்து விழுந்தது.

திடீரென வந்த பெரிய சத்தத்தை நோக்கி அனைவரும் திரும்ப, இதுதான் என்னுடைய இறுதி நாள் என்று கண்களை மூடிக் கொண்டான் prince fred.

அவனையும் தாண்டி மின்னல் வேகத்தில் வந்த வாளொன்று  சரியாக அரங்கத்தின் இரு கயிற்றையும் வெட்ட,

அந்த கூடாரத்தின் போர்வை அப்படியே விழுந்து இராணுவத்தினரை மூடிக் கொண்டது.

Prince fred ஐ நோக்கி வந்த காலடி சத்தம் நிற்க, கீழே தலை வைத்து படுத்திருந்தவனை நோக்கி கை ஒன்று நீட்டிப்பட, அவனும் எழுந்து பார்த்தான்.

அங்கே நின்றிருந்த ஒரு உருவத்தை கண்டு வியந்த அவனுக்கு வார்த்தைகள் தடுமாறியது.

"பேயை பார்க்குற மாதிரி பார்க்குற. நான் தான் Stephen. உங்க பக்கம் தான், முதல்ல எழுந்திரு! இப்படியே இவனுங்க இருக்க மாட்டாங்க. கொஞ்ச நேரத்துல வந்துடுவாங்க. So let's move!" என்றவாறு அவனையும் இழுத்து கொண்டு சென்றார் gentleman royal Stephen.
.
.
.
இதற்கிடையில் prince alex உம் princess Helena உம் தங்களுக்குரிய இடங்களுக்கு சென்று, princess Helena தனது கையிலிருந்த smoke portion ஐ அரசன் இருக்கும் இடத்தில்  எரிந்தாள்.

புகைமூட்டம் எங்கும் பரவ, வேட்டையில் இறங்கினர் இருவரும்.
.
.
.
Princess Tanya ஓ மேலிருந்து கீழே touch light ஐ அடிக்க, அதுவோ 5 மீற்றர் செல்லும் போதே இருள் அதனை விழுங்கியது.

என்ன பண்ணுறது? என்று அவள் தடுமாற, கோட்டையின் வாயிலில் இருந்த பெரிய வலுமிக்க மின்குமிழ்களின் திசையை அரங்கம் நோக்கி திருப்பியது dragon lion.

இதனால் அரைவாசி அரசர்களின் கைவிலங்குகள் கழன்றது. அதில் அவர்கள் நால்வரினதும் தந்தைகளும் அடங்கினர்.
.
.
.
ஒருவாறு புகைமூட்டத்தை தாண்டி prince Alex செங்கோலை எடுத்து விட்டு princess Helena ஐ தேடினான்.
.
.
.
அரங்க போர்வையை வாள்களால் கிழித்து கொண்டு இராணுவத்தினர் வர, அவர்களை சமாளிக்கவே gentleman royal Stephen னால் பெரிய முயற்சி எடுக்க வேண்டி ஏற்பட்டது.

Royal friends👑 (Completed)Where stories live. Discover now