10. Prince Frederick

99 20 51
                                    

காதருகில் கேட்ட சிரிப்பு சத்தத்திற்கு சொந்தமான நபரை பார்க்க, சந்தேகித்தவாறு Princess rouqelle காகவே இருந்தாள்.

அவளுக்கு வழிவிட்டு இருக்க, Princess rouqelle ஓ Princess Helena ஐ இடித்து விட்டு சென்றாள்.

இடிப்பட்டதில் yard ல் மணல் மீது விழுந்த Princess Helena எழுந்து ஆடையை தட்டி கொண்டிருக்க, பாடசாலை மணி அடித்தது. இதனை ஒரு சோடி கண்கள் தூரத்தில் இருந்து பார்த்து கொண்டிருந்தது.

அனைவரும் High school னுள் செல்ல, உள்ளே party ஒன்றிற்காக பல அலங்காரங்கள் செய்யப்பட்டிருந்தது.

20 மீற்றர் நீளமான மேசையின் மீது சுவை சுவையான உணவு வகைகளும் நிறைந்து இருந்தன.

அதனை கண்டவுடனே Pumpkin ball மேசைக்கு அருகில் ஓடி, plate ஒன்றை எடுத்து அதில் உணவுகளை அடுக்கி கொண்டே சென்றான்.

அங்கு வைக்கப்பட்டிருந்த கதிரையொன்றில் Princess Helena அமர்ந்து, தனது phone ஐ எடுத்து அம்மாவுக்கு குறுஞ்செய்தி ஒன்றை அனுப்பி கொண்டிருந்தாள்.

அவளின் அருகே வந்தமர்ந்த lady royal Alisa "Princess இன்று ரொம்ப அழகாக இருக்க!" என shiny Pink gown உம் அதில் ஓரத்தில் Silver stones பிடிக்கப்பட்டு தலையில் crown உடனும் High heels உம் அணிந்திருந்த Princess Helena ஐ கீழிருந்து பார்த்தவாறு கூறினார்.

"Thank you lady royal! நீங்களும் இன்று அழகாக இருக்கிறீங்க!" என பேச்சை ஆரம்பித்து இருவரும் நீண்ட நேரமாக கதைத்து கொண்டிருந்தனர்.

சற்று நேரத்தில் அனைவரும் உணவுகளை எடுத்து கொண்டு Princess Helena உட்கார்ந்திருந்த இடத்தில் வைக்கப்பட்டிருந்த  கதிரைகளில் அமர்வதற்காக இளவரசர்களும் இளவரசிகளும் வந்தனர்.

அவர்களுடன் சேர்ந்து இளவர்சர்களுடன் கதைத்து கொண்டு வந்த gentle man royal Stephen, lady royal Alisa ன் அருகில் வந்தார்.

தலையை உயர்த்தி அவரை பார்த்த Princess Helena கோ மீண்டும் அதே கனவுகள் கண் முன்னே ஓட தொடங்கியது. தலையை பிடித்துக் கொள்ள, அதனை கண்ட lady royal Alisa "ஏன் Princess?" என கேட்டாள்.

Princess Helena கூற வாய் எடுக்க, அங்கே வந்த lady royal Elena "lady royal! உன்னை lady high royal கூப்பிடுறாங்க! அவசரமாக வர சொல்லறாங்க." என கூறி gentle man royal Stephen ன் அருகில் போய் இருந்தாள்.

Royal friends👑 (Completed)Where stories live. Discover now