33. Cloning portion

66 15 51
                                    

"But அந்த portion எங்க நாட்டில் தடை விதிக்கப்பட்டு இருக்கு because அந்த portion ஐ அருத்தினால் அதன் செயற்பாடு வெறும் 4 மணித்தியாலங்களுக்கு மட்டும் தான் இருக்கும். பின் அந்த copy ஐ 4 மணித்தியாலங்களினுள் உண்மையான நபர் தொட்டால் மாத்திரமே அது அழியும்.

அப்படி செய்யவில்லை என்றால் அந்த copy 4 மணித்தியாலத்திற்கு பின் நேர்மறையாக செயற்படும்.

அதாவது நான் அருந்தினால் குறிப்பிட நேரத்தின் பின் நான் விரும்பாத செயல்பாடுகளை செய்ய முற்படும்.  

அதனால் எனக்கு அதனை wizard uncle தர மாட்டாரு. And களவில் எடுப்பது என்றாலும் இப்போதைக்கு அரண்மனையை விட்டு வெளியே போக முடியாதே!" என்று princess Helena கூறினாள்.

இதனை கேட்ட, Prince fred ஓ சந்தோசத்தில் குதிக்க, மற்ற இருவரும் ஏமாற்றத்துடன் இருந்தனர்.

மீண்டும் அவளே "guys, அந்த wizard uncle ஓட மகள் எனது நெருங்கிய நண்பி. அதனால் அவள் கிட்ட உதவி கேட்போம்!" என்று தீர்ப்பையும் கொடுத்தாள்.

Wizard ன் மகளை conference call ல் அழைத்து, அவளுக்கு நடந்தவற்றையும் cloning portion வேண்டும் என்றும் கூறினர்.

"அந்த portion இந்த நாட்டில் தடைசெய்யப்பட்டதே! அதனால் அதனை எடுப்பது இயலாத காரியம். ஆனால் எனக்கு ஒரு யோசனை தோணுது. இந்த cloning portion ஐ தயாரிக்கும் முறை எனக்கு தெரியும்." என்று அவள் கூற,

"என்கிட்ட portions ஐ தயாரிக்க பயன்படுத்தும் அனைத்து ingredients  உம் இருக்கு. ஆனால் நான் அதனை தயாரித்து மற்றவர்களுக்கு எப்படி தருவது! how?" என்று princess Tanya கேட்டாள்.

சற்று நேரம் மௌனமாக இருந்த conference call ன் அமைதியை உடைத்தெறிந்தவாறு பேச ஆரம்பித்தான் prince Alex.

"Don't worry. நான் dragon lion ஐ கூட்டி கொண்டு முதலில் Tanya ன் அரண்மனைக்கு வருகிறேன். பின் நீ செய்ய portion ஐ எடுத்து கொண்டு helena மற்றும் fred கு கொடுப்போம்." என்று கூற,

'இவங்க எந்த ஒரு பிரச்சினையை கூறினாலும் சமாளித்து விடுறாங்களே!' என்று எண்ணிய prince fred,

Royal friends👑 (Completed)Where stories live. Discover now