அதனை கண்ணாடியில் உன்னிப்பாக அவதானித்து கொண்டிருந்த princess Helena ஐ நோக்கி திடீரென lady high royal ன் பார்வை திரும்ப, அவளோ திடுக்கிட்டு போய் அசைவின்றி நின்று கொண்டிருந்தாள்.
"Princess Helena! என்ன அங்கிருந்து பண்ணுற?" என்று அவளின் அருகில் வந்து கேட்க,
"urm...urm...அது...நான் கண்ணாடியில் தூசி இருக்கா என்று பார்த்தேன். அவ்வளவு தான்! பாருங்க clean பண்ண வந்த ஆட்கள் கண்ணாடியை கூட நன்றாக துடைத்து இருக்காங்க!" என்று கண்ணாடியில் விரலை வைத்து தூசி படிந்திராததை காட்டினாள்.
.
.
.
திறப்பும் diamond உம் ஒன்றோடு ஒன்று ஒட்டி இருக்க, அந்த நொடியில் திடீரென இரண்டும் சேர்ந்து ஒரு வரைபடமாக மாறியது. வரைபடத்தின் மீது அந்த diamond இருக்க, அதில் பாடசாலையின் முழு வரைபடமும் நூலகத்திலிருந்து காலடிகள் சுவடுகள் காட்டு பகுதியை நோக்கியும் வரையப்பட்டிருந்தன.மேலும் சில திசைகளும் சில குறியீடுகளும் வரைப்படத்தை சுற்றி அலங்கரிக்கப்பட்டிருந்தன.
ஏதாவது மர்மம் இதில் இருப்பதாக உணர்ந்த prince Alex அதனை உன்னிப்பாக கவனிக்கும் வேளையில் காலையுணவை கொண்டு வந்த room service கதவை தட்டினான்.
திடுக்கிட்டவன் வரைப்படத்தை கையிலிருந்து விடுவிக்க அது நிலத்தில் விழுந்தது. விழுந்த வேகத்தில் diamond வரைபடத்திலிருந்து கழற, உடனே வரைப்படமும் திறப்பு வடிவத்திற்கு மாறியது.
.
.
.
"Ok princess Helena. இப்போ morning warm up காக warm up ground கு செல். பின் முதல் lesson கு குதிரை லாயத்திற்கு செல். After that lunch எடுத்துவிட்டு 2 மணிக்கு bell அடிக்கும் போது என் office ற்கு வர வேண்டும். Time is important!" என்று கூறி அனுப்பி வைத்தார் lady high royal.Morning warm up கு princess Helena அவசர அவசரமாக செல்ல, அங்கு அனைவரும் வரிசைப்படி நின்று கொண்டிருந்தனர். அவளுக்கு தன் நண்பர்களை காண வாய்ப்பும் கிடைக்கவில்லை.
ஒருவாறு அரைமணித்தியால morning warm up முடிந்ததும் அனைவரும் குதிரை லாயத்திற்கு சென்றனர்.
Princess Helena செல்லும் வழியில் அவளின் பின்னால் prince Volker உம் அவனது நண்பர்களும் ஏதோ ஒன்றை பற்றி தீவிரமாக பேசிக் கொண்டு வருவதை அவதானித்தவள் யாரையாவது prank செய்ய idea போடுகிறார்கள் என்று நினைத்து விட்டு விட்டுவிட்டாள்.
YOU ARE READING
Royal friends👑 (Completed)
Mystery / ThrillerAn adventure story of a princess and her friends. Western silver island அரச பரம்பரையில் அடுத்த முடிசூட்டு அரசியாக போகும் இளவரசி Elizabeth Helena ன் மேல் படிப்புக்காக அருகில் உள்ள Royal island கு அனுப்பி வைக்கப்படுகிறாள். அங்கு Royal high school ல் ச...