Chap 6: Nơi kí ức trở về

1.2K 56 8
                                    

3 giờ sáng...

Neji tỉnh dậy và nhẹ nhàng bước xuống giường. Cậu nhìn xung quanh phòng, trong phòng, không có Sasuke, "Có lẽ cậu ta đi làm nhiệm vụ của đại nhân Tsunade". Cậu quay sang nhìn Naruto vẫn đang ngủ ngon lành và dường như không biết chuyện gì xảy ra

Trở về phòng, Neji thấy Hinata đang tựa mình bên cửa sổ, chìm trong giấc ngủ. Trên người cô khoác chiếc chăn CỦA CẬU. Neji tức giận và chỉ muốn đến giật phắt chiếc chăn trên người Hinata và mắng cô. Cậu ghét những thứ thuộc về mình lại bị người cậu căm hận sử dụng. Nhưng khi đôi mắt cậu chạm vào gương mặt đang bình yên trong giấc ngủ và thoáng vẻ mệt mỏi, cặp lông mày bắt đầu giãn ra chứng tỏ sự tức giận đang dần giảm xuống. Không để ý đến cô nữa, cậu tiến đến bàn học và bắt đầu công việc của mình. Đôi tay thoăn thoắt làm việc.

5 giờ sáng...

Hinata tỉnh dậy. Cô khẽ cựa mình và chợt nhận ra có vật gì đó mềm mềm trên người. Hóa ra cơ thể cô đang được phủ lớp chăn ấm áp. Cô nhận ra cả đêm cô đã ngồi đây. Sự xuất hiện chiếc chăn trên người khiến Hinata không khỏi ngạc nhiên và tò mò, đặc biệt đó lại là chăn của Neji. Cô liếc nhìn Neji vẫn đang cặm cụi làm việc. Khẽ đẩy chiếc chăn xuống và gấp nó gọn gàng lại, cô thầm nghĩ:"Là Neji-niisan sao?" rồi lắc đầu như thể phủ nhận điều đó nhưng cũng thầm đỏ mặt trước sự quan tâm.

Sau khi bước ra từ phòng tắm khi đã ở trong đó khá lâu để cố gắng làm sao cho khuôn mặt hết đỏ ửng, Hinata cúi đầu đi vào bếp và bắt đầu nấu bữa sáng. Cô còn cẩn thận làm hộp bento cho Neji. Xong xuôi, cô lại gần bàn làm việc – nơi Neji vẫn không rời mắt khỏi tập tài liệu. Hít một hơi, cô nở một nụ cười thật tươi và nhẹ nhàng nói:

– Ưm...Neji-niisan... Bữa sáng em đã nấu xong...Anh...

– Ờ, cứ để đó. Cô ăn trước đi.

Cô có chút thất vọng và buồn bã trước sự lạnh lùng của Neji nhưng rồi cũng lê những bước chân đi đến bàn ăn và ngồi xuống, lặng lẽ ăn một mình.

Vì nhiều việc cần phải làm, Neji không quan tâm đến cảm xúc của Hinata mà vẫn chăm chú làm việc. Nếu Hinata xin lỗi vì việc dùng chiếc chăn của cậu thì có lẽ cậu cũng đã không lạnh lùng quá mức với cô rồi.

Sau khi làm xong công việc của mình, Neji đứng dậy và nhìn vào đồng hồ treo trên tường. "Đã 7 giờ kém 40 rồi sao? Mình còn 20 phút nữa". Cậu đi vào phòng tắm và tắm rửa sạch sẽ và mặc bộ đồ đồng phục vào rồi đi ra và xách chiếc cặp đi về phía cửa phòng. Nhưng bước chân cậu dừng hẳn khi nghe thấy giọng nói của Hinata.

– Neji-niisan... Ơ... ưm... anh hãy ăn sáng đi...

– Tôi không đói. Tôi có thể ăn ở cangteen. Từ mai, cô không cần dậy sớm nấu bữa sáng đâu – Cậu đưa tay lên nắm cửa và vặn chốt mở.

– Vơ...vâng... Nhưng mà...sẽ tốt hơn nếu chúng ta cùng nhau ăn sáng... – Cô vân vê hai đầu ngon tay lại với nhau. Đôi má ửng hồng khi nhớ lại chuyện chiếc chăn.

-...

– Ưm... Đây là bento của anh – Hinata cầm hộp bento đến đưa Neji, còn mặt thì cúi xuống vì sợ cậu nhìn thấy những vệt hồng xuất hiện trên má mình.

[NejiHina]Trót yêuWhere stories live. Discover now