*Finale 2*

9.9K 175 42
                                    


Video playing..

Enzo talking..

"I'm sorry Tricia, For not being there for you and for our child. Siguro pagnakita mo ang mga inayos ko para sa inyo nang magiging anak naten mababawasan ang paghihirap mo na ibinigay ko. Binigay ko lahat sa inyo ang meron ako para maging kampante ako pag nawala na ako. The papers are inside the box and the key is your necklace pendant. At ang surprise ko seyo.. Pinagawa kita nang bagong C&B.. I'm sorry for lying again regarding my real condition, At first It was hard for me to accept but natanggap ko na din..Siguro ganon talaga, napaaga lang akong nawala.Mahalin at alagaan mo ang magiging anak naten huh? don't forget to tell our child everyday how much his papa loves him or her so much.. araw-araw ko kayong babantayan from where I am.. I know someday magkakasama din tayong dalawa at pagnangyari iyon, we will have our happy ever after na ipinagkait sa atin ng panahon.. Remember, kahit wala na ako at di mo nakikita binabantayan ko kayo. I've told you once my love for you is like the wind, you can't see it but you can feel it.. I'm waiting for the right time na magkakasama na tayong dalawa.. Till we meet again Tricia.. mahal na mahal kita."

-Enzo Marvie Martinez..

Agad napatakbo si Tricia sa veranda nang unit ni Enzo. She cries silently. Until now hindi niya matanggap how Enzo sacrificed his life for her.. Ang tanging nagpapalakas nang luob niya ay ang pagmamahal ng anak nila ni Enzo at nang mga kaibigan niya at pamilya. Habang umiiyak siya ay inaalala niya how she lost Enzo.

" I'm sorry guys, hindi niya kinaya, He's gone.."

Napaangat nang tingin si Tricia sa kalangitan at niyakap ang sarili kasabay nang pag-ihip nang hangin at bahagyang pagpatak ng ulan.

" It's been years since you've gone Enzo.. I know I couldn't asked for another chance para magkasama tayo at ibalik ang panahon, I just hope you've found your safe haven baby..The way I miss you is different now. I still think about you everyday, I hope you know how much you mean to me.. I just love and miss you in my own special way.. Till we meet again Enzo.."

******

Hindi ko alam kung baket umiiyak ako ngaun. Another story ang natapos ko. Sa lahat nang sumubaybay nito maraming salamat.. Mas maapreciate ko sana kung may nagcocoment sa inyo. Naging tragic tuloy ending.. Anyway sana subaybayan niyo rin ibang stories ko.Sa on-going ko at sa gagawin pa lang..mahal ko kayo!

Ended: March 15 '15

-Sweettabooh-

Please Take Me Again ( Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon