Tricia's Pov
Naglakad ako papasok ng villa namin nila Enzo para hanapin siya. Naguguluhan pa din ako sa mga tao ngaun. Ang wewierdo kasi nilang lahat. Pagpasok ko sa kwarto nila Enzo ay wala siya. Saan siya nagpunta?
Lumabas ulit ako para hanapin siya. Baket ganito? Baket nagiiba si Enzo? Tama ba ang nararamdaman ko? o ayaw ko lang aminin sa sarili ko na talagang may nagbago? Pabalik na sana ako ng beach ng naramdaman kong may yumakap sa likod ko. I missed his hug. Yung amo'y niya. Yung init ng katawan niya.
"Where have you been?"tanong ko. Napapikit pa ako habang dinadama ang init na ninibigay nang katawan niya.
" outside." mahinang sagot niya. Humarap ako sa kanya para titigan ang mukha niya. Ang messy 'nyang buhok na gustong gusto kong titigan, his lips na parang nagaanyayang halikan. Hay!ano ba ang naiisip ko? Pero iba ang aura ni Enzo ngaun, alam mo yun parang pagod na pagod at pasan ang buong mundo?
"Bie ayos ka lang?" tanong ko. Bigla kase akong naguluhan sa itsurw niya. May iba eh. Malungkot ang mga mata niya, tipid na ngiti ang isinagot niya sa akin. Hinawakan niya ang kamay ko at hinila papunta sa sasakyan niya. Hindi ako nagsalita dahil gusto ko naman makasama siya, besides eto na siguro ang tamang panahon para kausapin siya.
Nakarating kami sa isang villa na medyo may kalayuan sa kung nasaan kami. Basta!
"What's this?" Kumunot ang noo ko sa kanya.
"My surprise." tipid na sagot niya at ngumiti nang bahgya. Naglakad kami papasok papunta duon sa surprise niya na yung mismong loob ng villa. If will ask kung nasaan kami. Hindi ko din alam.
"Wow.." napanganga ako nang binuksan ni Enzo ang pinto ng villa. Sobrang romantic ang lugar. Isang kwarto na hindi mo aakalaing ganito kaganda, puno ng petals ng red roses ang dadaanan mo habang maraming maliliit na kandila sa gilid, ang puting kama naman ay puno ng petals ng bulaklak. Habang sa bukas na balcony naman ay tanaw mo ang dagat na mayroong maliit na paghampas ng alon. Parang paraiso! Parang panaginip.
"Did you like it?"
nakangiting tanong ni Enzo."Oo naman, baliw nalang ang hindi magustuhan ito." I still can't get over the place. Masyadong maganda. Napangisi naman si Enzo dahilan para titigan ko siya. Na-miss ko yung malisyosong ngiti nya na yun na matagal ko na din hindi nakikita. Na-miss ko mismo siya. Hindi ko mapigilan na yakapin siya sa sobrang tuwa. Agad naman niya akong niyakap niya pabalik, yung yakap na sobrang higpit na tila ba ayaw kang pakawalan. Ang sarap sa pakiramdam. Lahat ng doubts at iniisip ko ng mga nakaraang araw ay parang bulang naglaho.
Unti unti niyang hinawakan ang pisngi ko hanggang sa nagkatitigan kami. Hinalikan niya ako nang dahan dahan na parang bawat haplos ng halik ay ninanamnam. Bumaba ang halik niya sa aking leeg kaya agad akong napasinghap. Kinabahan kasi ako bigla. His touch send shiver down to my spine. Napapikit nalang ako dahil sa kakaibang nararamdaman ko, alam ko naman kung ano ang gusto ni Enzo. Kung kukunin niya man ako ngaun ay buong buo kong ibibigay ang sarili ko sa kanya. Ganoon ko siya kamahal.
Tumigil naman siya bigla sabay ginulo ang buhok niya.
"uurghhh.. I'm sorry baby. I don't mean to do that. Alam mo naman nirerespeto kita diba?" nagiwas siya nang tingin sa akin kaya hinawakan ko ang kanyang mukha parq humarap ulit sa akin. Tinapat ko ang daliri ko sa bibig niya.
"Take me Enzo.. take me now."
*****
Enzo's Pov
Langya! kung alam mo lang Tricia.. hirap na hirap na ako. I'm sorry pero para seyo din ito.
"Take me Enzo.. take me now.."
What the fuck! ayokong mag take advantage kay Tricia, pero hindi ko din kayang pigilan ang sarili ko. Mahal na mahal ko si Tricia e.
Dahan dahan akong lumapit kay Tricia at hinalikan siya siya kanyang labi. Bahagya pa nga akong napangisi dahil sa mahinang pagungol na lumalabas sa kanyang labi. Binaba ko ang halik sa kanyang leeg habang ang isang kamay ko ay unti unti nang tinatanggal ang damit na suot niya.
Habang tumatagal ay lumalalim ang halik namin sa isa't isa. Yung mga halik na dama ang pagmamahal namin sa isa't isa.
Dahan dahan kong hiniga sa kama si Tricia, kaya lumantad sa akin ang buong katawan niya. Gusto ko man pigilin ang sarili ko, na gawin namen ito. Hindi ko na kaya. I love her too much. Kitang kita ko ang pagpula nang pisngi ni Tricia.
"Stop staring Enzo, you make me feel awkward."nahihiyang sabi niya. Ngumiti ako nang bahagya kay Tricia.
Kung alam niya lang sana kung baket ako umiiwas sa kanya.. Gusto kong namnamin ang bawat oras na pwede ko pa siyang makasama. I don't want her to get hurt or may mangyaring masama sa kanya. Kaya kong isakripisyo ang kaligayahan ko para lang sa kanya. Dito ko lang kasi masusuklian lahat nang pagmamahal na binibigay niya.
I lowered down my face to kiss Tricia. Nakita ko pa nga ang dahan dahang pagpikit nang mga mata niya.
I closed my eyes to feel everything on her. I started to lower down my kiss down to her mountain.I want to mark every part of her body. She mine. Only mine. I want her to remember everything. Coz' it's probably be the last.
I slowy push myself to her.
"Ahhh.." she mumured. Kaya hinalikan ko ang noo niya. It sucks to look at her hurting. Damn.
"I'll be gentle baby.." bulong ko sa kanya.
Every thrust that I made inside her ay iniingatan ko. I want this night to be remember by her, it our first though.. I want to cherish every inch's of her, i looked at her while she closed her eyes and silently crying. Tangina! Kaya ko ba talaga ang gagawin ko?alam ko naman na masasaktan si Tricia at nasasaktan ko na siya.
Mabilis nakatulog si Tricia habang nakayakap sa akin. Bahagya kong hinaplos ang buhok niya habang ako'y nakatitig lang sa kanya. I can't fucking decide now. I'm sorry Tricia sa gagawin ko. I know it will break your heart bigtime, but I need to do this. Sana mapatawad mo ako kahit na alam kong masasaktan kita ngaun. Wait for me Tricia. Babalikan kita. At sana pagbalik ko ay ako pa din ang mahal mo. I'll just get our forever baby.. I promise.
Hindi ko namalayan na unti unti na palang pumapatak ang luha ko.
*****
Wahhhh! sorry di ko kaya mag BS. hahaha! pavirgin lang :p
---->Itutuloy ulet..
Pics nung room nila sa taas.
BINABASA MO ANG
Please Take Me Again ( Book 2)
General FictionBook 2 of Please Love me. "That is what love means.. sacrifice.." Enzo and Patricia were planning for their supposedly wedding until Sydney Villafuerte came back and ruined everything. Enzo leave Tricia to protect her from Sydney's devious act. Th...