Wala akong lakas na nakataob sa kama. Hindi man lang ako makagalaw. Nanghihina ako sa ginawa ni Luca.
He did me again and again. He's a beast in bed. Halos mawasak ang buong kama sa klase ng pagbayo niya. Ang taas din ng energy niya. Hindi niya ako tinigilan hanggat hindi siya nagsasawa.
Hindi pa nga sana ako titigilan nang mapansing hindi ko na kaya. I hate him to death! How dare he tire me this way?!
Wala akong lakas magdamit. Naubos ang lakas ko sa ginawa niya.
"I don't have something to wear," bulong ko pero sapat na para marinig niya.
Hindi ako gumalaw at nakasubsob lang ang mukha ko sa unan. Ni tumingin sa kanya hindi ko magawa. He drained all my energy.
Sa aming dalawa, parang ako lang 'yung napagod. Hindi ko man siya nakitaan ng pagod.
Naramdaman kong mas tinaas niya ang kumot na nakatakip sa'kin para matakpan ang buong katawan ko. Hindi pa rin ako gumagalaw.
"I'll get you some later."
Nag-ipon ako ng lakas. Bumangon at humarap sa kanya. Hindi ko pinansin ang kumot na bumaba sa katawan ko at hindi na ako nag-abalang takpan ang hinaharap ko.
Nakapantalon na siya at walang pang-itaas. His hands were in his pockets while staring my every move.
Kitang-kita ko ang magandang katawan niyang nakabalandra sa harap ko. I even caught him glancing at my exposed boobs.
"Kailangan ko na ngayon."
He rolled his eyes. "Fine. Wait here."
He glanced at me again and down to my boobs. He smirked and finally turned his back.
Pero bago pa siya tuluyang makalabas ay lumingon siya ulit sa'kin. "Huwag kang lumabas. Hintayin mo ako rito."
"Oo na." Bumalik ako sa pagkakahiga sa kama.
I heard the door slammed when he close it. Hindi naman malakas 'yon so I don't mind.
Ang sakit ng pangangatawan ko. I don't even know if I could still walk. I'm so sore down there. And worst he's acting like he didn't regret it.
Parang masayang-masaya pa nga siya sa ginawa niya. He's enjoying this! Whatever. I don't want to think about it. Pagod ako kaya bukas ko na lang ulit iisipin 'yan.
I held the comforter tightly and covered my naked body with it. Hindi man lang ba siya nahiya? Alam kong bahay nila 'to pero nandito yung parents niya.
Hindi ko alam kung soundproof ba ang kwartong ito dahil kapag hindi, sigurado akong dinig na dinig nila ang mga sigaw ko kanina.
Sa rahas ba naman ni Luca. Lahat na yata sa kanya marahas when it comes to sex. I hate his way of sex. Hindi lang siya nakokontento sa isa o dalawang beses. Sa tantsa ko ay umabot sa dalawang oras ang ginawa namin. No, ginawa niya. Hindi ko namang sinasabaing ayaw ko pero hindi ko rin sinasabing gusto ko.
Kung may nilapag sana siyang pera, edi sana pumayag kaagad ako. Hindi naman kailangang pilitin ako.
Saan na 'yung 'I don't fuck prostitute' niya? Nagbago na ang taste niya ngayon? Can't blame him, masarap naman talaga ako.
Napasuntok ako sa unan sa mga iniisip ko. What the fuck, Denise?! You really thought that?
Binlangko ko ang isip ko saka nagpasyang matulog na lang muna. I don't think I can still stand up. Magpapahinga na muna ako para may lakas ako mamaya.
"It's all your fault!" I could do nothing but receive all his sharp words.
"I'm sorry..." I whispered but he only gave me a hard slap.
BINABASA MO ANG
SALVATORE #1: Loving the Prostitute
Romance"We love each other but we can't be together. I'm a slut and he doesn't deserve me."- Denise Mercado Salvatore Series #1 Mature content ahead. You have been warned.