Chap 9: Luyện tập leo cây. Ôn ninh?

925 68 5
                                    

   " Ưm..."

   " A, mấy cậu ơi, Kakashi- sensei tỉnh rồi"

   Ngụy Vô Tiện đang ngủ thì giật mình tỉnh lại, dụi mắt:" Sasuke?"

   Sasuke đang ngủ bên cạnh cũng tỉnh, nói:" Có chuyện gì à?"

   Sakura chạy ra ngoài, nói:" Kakashi- sensei tỉnh rồi, thật là may quá."

   Kakashi ngồi dậy, nói:" Có lẽ tên Zabuza kia chưa chết."

   Ngụy Vô Tiện:" Cái này thì em biết. Ko thể nào giết một người chỉ bằng một cái kim châm được. Hình như cái chỗ đó là... cái gì nhể? Em cũng ko nhớ"

   Hắn vốn biết rằng tên mang xác Zabuza đi là đồng bọn của tên kia. Nhưng nếu nhất quyết vạch trần thì quá bất lợi, bên ta có 2 đứa trẻ con, một đứa dễ mất bình tĩnh, 1 đứa thì mê trai, 1 người lớn đang kiệt sức sắp ngất, còn một ông già ko đủ sức bảo vệ bản thân. Dù hắn có đủ sức xoay chuyển cục diện, nhưng hắn vẫn chưa thể khống chế oán khí trong cơ thể mình dù có kim đan, ko chừng cố quá lại thành quá cố, tự hủy mà chết. Còn ảnh hưởng đến những người còn lại, quá nguy hiểm, có gì để sau rồi tính tiếp!

   Sasuke cùng Sakura nghe Naruto nói thì ngạc nhiên, còn Kakashi thì bình thản, mấy chuyện này xảy ra như cơm bữa mà, có gì phải ngạc nhiên? Kakashi tiếp tục:" Nhưng hắn cũng bị thương nặng do đấu với thầy, muốn hồi phục thì cũng mất một tuần, trong một tuần đó thì chúng ta sẽ luyện tập đối phố với hắn"

________________________________________________________________________________

Sáng hôm sau

" Thầy dẫn tụi em ra đây làm gì?" Sakura hỏi

" Bây giờ chúng ta sẽ học cách leo cây" Kakashi một tay cầm quyển thiên đường tung tăng, một tay chỉ vào cái cây. Sasuke có phần khó hiểu:" Sao lại học leo cây?"

Kakashi ung dung trả lời bọn trẻ:" Zabuza kia có chakra hệ thủy, mà các em lại ko ai biết đứng trên nước, làm sao mà đánh nhau với hắn? Nên các em hãy học cách leo cây bằng chân đi, đừng dùng tay nhé "

Sasuke hỏi:" Leo như thế nào? Thầy làm mẫu đi"

Kakashi tay vẫn ko rời quyển thiên đường tung tăng, ung dung đi trên cây. Ngụy Vô Tiện nhìn mà khó hiểu liền nhảy một phát lên ngọn cây, đứng trên đó nói:" Nếu nhảy được như thế thì sao còn phải leo cây?"

Kakashi ngạc nhiên, việc điều khiển chakra của Naruto khó hơn người thường rất nhiều,vì cửu vĩ quấy phá, nhưng thế nào mà thằng nhóc có thể nhảy một bước nên đỉnh ngọn như thế, lại còn đứng vững trên đó? Như thế là có thể thi Chunin rồi đấy, nhưng trong trận chiến với Zabuza, Naruto lại chẳng làm gì, lên kế hoạch là Sasuke, thằng nhóc chỉ việc thực hiện. Đừng nói với anh là thằng nhóc này đang giấu nghề đó nha...

Ngụy Vô Tiện trên ngọn cây, ngồi trên đó. ngoắc tay đầy khiêu khích về phía Sasuke:" Có giỏi thì lên đây"

Sasuke bắt đầu tập trung chakra leo lên, mới được vài bước thì cây vỡ lở. Sakura đi cao hơn một chút thì trượt xuống. Kakashi đang ngồi trên cành cây gần đó nói:" Phải tập trung đủ chakra, ko thừa ko thiếu. Nếu ko sẽ ko thể leo được, như Sakura thì lượng chakra quá ít, Sasuke thì quá nhiều, dẫn đến việc hai em rất khó để leo lên"

Di Lăng lão tổ trọng sinh thành NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ