3: Deal (SPG)

Apollo N. Rodriguez

Tangina nabitin ako 'don she suddenly pushed me away when I was so into it. Pero wait huhuhu gaga bakla ka! Anong nabitin nabitin ang pinagsasasabi mo siyan malandi ka!

Akala ko ay iiwanan nalang niya ako ng basta-basta pero to my suprise to my happy junjun na naninigas she stood in front of me. She held out her hand and said. "Let's make a deal."

Nakakaloka anong klaseng deal ba ito deal or no deal. Siyempre no deal! Mag no deal ka Apollo pakita mo sa sarili mo na ayaw mo sa kipay. Huhuhu pero ang sarap niya she's just my type. Nakakaloka naman ito.

Try lang Apollo wala namang mawawala sayo bakla ka pa din kahit anong mangyari. I shooked her hand and stood up. "Deal." Sabi ko at hinila niya ako palabas ng club. "Where's your car?" Agad niyang tanong sa akin. Ay chipay walang car!

"Wala ka bang dalang sasakyan?" I asked her and she shooked her head. "Sinundo lang ako ni Helios sa condo kaya wala akong dala so where's your car?" Ulit niya at itinuro ko naman ang aking sasakyan.

We went to my Mercedes and she asked me to give her my keys since I am drunk I told her we should go to my condo but she said no. To my surprise we went to where my condo is a condo where only the richest of rich and tycoons are gathered. Bumaba kami ng sasakyan at hinila niya ako papasok sa loob.

"This is my condo!" I told her excitedly she looked at me and her eyes widended. "What? We live in the same condo?" She exclaimed.

She then pressed the button to 15th floor oh so she lives under me. My unit is on the 16th floor. There was no one inside the elevator so I approached her. I closed the gap between us and crushed my lips on her. I can tell that her lips were very addicting.

Nako talaga Pola hindi ba at ikaw si Pola sa gabi bakit nagiging Apollo ka na ngayong gabi nakakalurkey mare. She didn't respond to any of my kisses that's why it's frustrating me. I can't believe this she brought me here but she won't respond.

I looked away and looked her she just had this 'Ano yun na yon?' kind of look kaya napakunot ako ng noo. I was about to force my mouth again to her when the door of the elevator opened and she grabbed me by the wrist and dragged me to her unit.

We have the same type of unit the only difference is that her unit is a combination of red, white and black from the wall to up to her furniture. She guided me to her receiving area and pushed me down the sofa.

Ayan na ba girl? Magsisimula na ba kaming mag chukchakan nito? Hey stop Pola you should be happy na wala kayong ginagawa kahit na gano ka pa katigang ay dapat kontrolin mo yang libog mo.

"Sit here and wait for me. I'll just get the papers on my study." She said then she crashed her lips on mine for a kiss hindi pa din niya pinuputol ang halik at bigla niyang kinagat ang pangibabang labi ko bago siya umalis.

Damn that girl! Why is she so hot and pretty! I wish I was her!

It took her like 5 minutes to return while I unbuckle my pants getting ready just in case matuloy ang gagawin namin. Nang makabalik ito ay may dala siyang mga papeles at nakapag palit na ng damit ang bruha.

I get more horny with what she's wearing right now she's wearing a long night red lingerie and a red thong. Her body is so hot damn I wonder paano kung may ganon din akong katawan hindi ba.

"Here's our deal. I need you to sign a contract with us. And I promise you I will give you the pleasure that you want." Aniya at nag cross arm ito matapos ilapag ang papel sa may lamesa.