11: Love

Apollo N. Rodriguez

We went home late yesterday because gusto daw niya makita ang fireworks and being with her was the best day of my life so far. We had a conversation about our personal lives and works and it made me realize that sharing your problems with one another is very comforting.

It lessen your worries and burden I asked her what will she do if I get her pregnant and she told me that she will tell me and even if I refuse the baby it's okay to her kahit hindi pa daw siya handa maging nanay ay ikekeep niya ang bata. But she believes that marriage comes first at hindi ang pag gawa ng bata.

And with that said I am going to propose to her today. Actually the days that we're not together made me realize that I really don't want to lose her lalo na ng makita ko kung gano siya kasaya kasama ako kahapon.

I am very confident that I can make her happy I will buy her things no everything that she likes kahit pa mahirapan ako katatrabaho at lago ng kumpanya ay gagawin ko. I will tell her how much I love her. Yes this is love there's no doubt that I love her.

Dahil gabi na nga kami nakauwi kagabi ay sa condo ko na siya pinatulog at ngayon ay andito siya sa tabi ko we're both naked. I stroked her hair and she's still sleeping. I know that I have said it before but she's really pretty her facial features were like of those greek goddess with a mix of spanish bloodline.

Inilapit ko ang sarili at niyakap siya and then I kissed her forehead. If we get marriend and this is my view every morning wala na akong ibang mahihiling pa. This was'nt my plan all along akala ko talaga ay dahil lang sa libog kaya ko siya hinahanap akala ko dahil ako ang nakauna sakaniya kaya pakiramdam ko ay may responsibilidad ako sakaniya. Pero hindi.

Every time she smiles brightly she makes my heart flutter, every time I am with her the time feels so fast, Her existence is everything for me.Habang pinagmamasdan ko siya ay bahagya itong gumalaw at dahan-dahang idinilat ang mga mata.

"Good morning." She said with a smile. Ayan! Yan ang sinasabi ko! Yung mga ngiti niya na parang langit. I stared at her for a moment before I leaned over for a quick kiss. "Good morning...we should get up may lakad ka pa diba?" Tanong ko sakaniya at tumango siya pero isiniksik lamang ang sarili saking mga braso at niyakap ako pabalik.

"Can't we stay like this for a moment?" Aniya at nag pout habang nakatingin sa akin. "Don't pout I might go crazy over you again Calli." Sabi ko dahil totoo naman tuwing ngumunguso siya ay minsin hindi ko napipigilan ang sarili kong halikan siya. Bigla niyang tinakpan ang mga bibig niya at kumawala sa pagkakayakap ko. Akala ko ay babangon na kami pero hindi pala.

Nakaupo siya ngayon at ngumiti ng nakakaloko tsaka pumasok sa kumot na nakabalot sa amin. Naramdaman kong pumaibabaw siya sa akin sa bandang baba. Shit this isn't right umaga pa lang!. "Calli what are you doing." Ani ko ng maramdaman ang mga palad niya sa pagkalalaki kong uniunting tumatayo. "hmmm things is what you call morning sex engineer." She said as she stroked mine up and down.

I want to see her..I want to see her face while doing it agad kong pinaalis ang kumot na nakatakip sa amin at nakita kong titig na titig siya sa pagkalalaki ko. I groan in pleasure as she stroked it up and down with a fast pace. "ahhh hah...hah..calli stop it..if you do that I might cum..." ungol ko habnag bumibigat ang aking pag hinga. She's always making me hard and horny with her actions.

she then raised her head while looking at me eye to eye she smirked. Inilabas niya ang kaniyang dila at dahan-dahang dinilaan ang ulo ng aking pagkalalaki habang lumalabas ang aking pre cum. Her eyes were full of lust and desire. "Watch out for your teeth." Banta ko habang dahan-dahan niyang isinusubo ang aking alaga.

She began to move her head up and down habang ang isang kamay ay nag tataas baba din sa aking ari dahil hindi niya maisubo ang lahat ng akin. "Ahhh that's right baby girl suck it like that ahhh.." I moaned as my hands travel down at her hair gripping it like a pony tail. I started to guide her head not breaking the eye contact. This is the face that i wanted to see everyday to think that this behavior is only for me makes me even more horny.

I slightly pulled her head up and moved away so she looked at me with confusion, "Let's do the 69 position we haven't tried that yet." Ani ko kaya naman agad siyang tumayo at umayos ng pwesto.

She stood on all fours as she sucked my thing agad. I held her butt and pushed ikt down to my face. I let my tongue out and started to lick her slit I moved my tongue up and down while she moved her head up and down on mine. This is it this is what we both wanted. We're both pleasuring ourselves .

She keeps on moaning while my dick is inside her mouth. She's getting wetter and wetter as I suck her pink pussy like it was my favourite candy. Her moans were a mess lalo na ng ipasok ko ang isang daliri habang dinidilaan ko siya. "Ahhh Apollo move away I'm gonna cum." She said as she stopped what she's doing on my dick.

I can't believe we just had a morning sex after that she went back to her condo I told her that I'll pick her up later pero sabi niya ay siya nalang daw ang pupunta sa office ko dahil maaga siyang matatapos. I will propose to her later kaya naman ngayon ay bago ako pumunta sa office bibili muna ako ng engagement ring.

The office can run without the CEO there kaya naman gora na ako sa mall to look for the perfect engagement ring.

I was surveying the engagement rings at Tiffany and Co when I received a message from Helios.

From:Helios

Bakla he's back! Your long time crush is back I saw him today at a cafe infairness he's much bulkier than before halos magkasing build na kayo ng katawan isguro ay mag 6 packs din iyon hahaha!

To: Helios

Shut up and I don't care.

I have Calli with me so I have nothing to do with him either. I'll just focus on Calli. Nag patuloy ako at nakahanap na din ako ng diamond ring na babagay kay Calli.

From: Helios

Watch out for Call I heard from Xenia and Callisto that she's attracted to handsome gays with good body mukhang daks pa naman.

Napairap nalang ako sa huling message ni Helios. Duh as if naman na magugustuhan ni Calli si Dyonisus. Gwapo si Dyonisus kaya nga nagustuhan ko pero mas gwapo naman ako sakaniya at mas mayaman so wala akong dapat ikabahala. Ang dapat kong ikabahala ay ang naging past landian naming dalawa paano kapag nalaman ni Calli iyon ng hindi ko pa nasasabi sakaniya?