13.

6.8K 666 187
                                    

"Đây là lần thứ hai các em lên đây vì vấn đề này rồi, có phải là tôi nói rồi các em bỏ ngoài tai không?" Hai vị thầy giáo vô cùng bất lực khi nhìn thấy những học sinh quen mặt lại lên đây thêm lần nữa, lần này còn nặng hơn cả lần trước nữa.

"Nhưng mà thầy, thằng Yeonjun nó đánh tất cả bọn em ra như thế này cơ này thầy." Mấy đứa bên kia bắt đầu lôi vết thương của mình ra kể.

"Ăn nói cho cẩn thận, thằng nào ở đây? Nếu các anh không thể nào ngoan ngoãn thì tôi đành phải gọi phụ huynh lên đây thôi." 

"Thầy ơi, lần này thì em không biết sự việc đầu tiên là như thế nào như mà mấy bạn kia chắc phải đến gây sự trước thì Yeonjun mới phản ứng như thế. Đồng loạt kéo bao nhiêu người sang lớp để bắt nạt một học sinh mới như thế đã là không thể nào mà chấp nhận nổi rồi. Lần trước em đã nói với các bạn ấy là đừng có làm như vậy nữa nhưng mà các bận vẫn cứ cố tình. Trong trường hợp này thì bên bạn Lim Jaehyun là người sai trước, ai cũng biết cả, tất cả những học sinh vây quanh cửa lớp em hoàn toàn có thể làm nhân chứng. Vì là một lớp trưởng thế nên em cảm thấy vô cùng bức xức khi mà thành viên của lớp mình bị bắt nạt một cách dã man như vậy. Thầy Son, em mong thầy có thể đưa ra một hình phạt thích đáng dành cho các bạn ấy." Soobin lên tiếng bảo vệ Yeonjun, hắn có thể nói là người duy nhất dám nói với giáo viên như thế này.

"À... Cái đó thầy đã biết rồi, thầy sẽ không để chuyện đó xảy ra. Nhưng mà bạn Yeonjun lớp thầy Lee cũng sai một phần khi đã ra tay đánh học sinh lớp thầy như thế này chứ, mấy vết thương này không phải đơn giản đâu." Thầy giáo chủ nhiệm lớp kia nói.

"Soobin, không cần làm lớn, cùng lắm thì để tôi trả tiền viện phí cũng được." Yeonjun giữ Soobin lại nói nhỏ với hắn.

"Đứng yên đấy, không cần lên tiếng." Hắn đáp lại, hiếm khi Soobin trở nên đáng sợ như thế.

"Em không phủ nhận là Yeonjun đã làm các bạn ấy bị thương nhưng các bạn ấy cũng không phải là không đả động gì tới cậu ấy, trên người của Yeonjun cũng có vết thương không phải là ít. Nếu xét theo luật pháp thì hành động của Yeonjun hoàn toàn được xếp vào phạm vi phản kháng lại chứ không phải là cố tình gây sự. Hơn nữa tất cả những bạn học sinh ngoài kia không hề có ý định đi gọi giáo viên để giải quyết vụ việc này mà còn lấy điện thoại quay lại. Trong hoàn cảnh như thế, không một ai có ý định đứng ra bảo vệ thì tất nhiên là Yeonjun phải phản kháng lại rồi ạ. Nếu không chẳng nhẽ đứng yên đấy cho mấy bạn kia đánh rồi vào viện nằm mấy tuần?" Soobin vô cùng nghiêm túc nói với hai giáo viên, hắn nhất định phải bắt bọn kia cúi đầu xuống từng đứa một xin lỗi Yeonjun.

"Ầy... Được rồi Soobin à. Thầy Son, học sinh lớp thầy sai thì tất nhiên phải thành tâm xin lỗi, hơn nữa em Lim Jaehyun, em vẫn chưa trả tiền đền điện thoại cho Yeonjun lớp thầy nhé, em đã nói là ngày hôm qua em sẽ trả mà. Còn về Yeonjun thì em cũng có phần sai rồi, cần phải kiểm điểm lại bản thân của mình nhé." Thầy Lee phải làm giảm bầu không khí hai bên xuống, ông không biết vì sao mà Soobin lại có phản ứng gay gắt như thế, rất hiếm khi thấy học sinh của ông có phản ứng như vậy.

"Các anh về viết bản kiểm điểm cho tôi, hôm sau nộp. Lim Jaehyun đình chỉ học 2 ngày, tôi sẽ về nói chuyện với phụ huynh của anh." Thầy Son không thể bao che cho học sinh của mình nữa nên đành phải nói.

"Còn một điều nữa ạ." Soobin lại nói.

"Có chuyện gì nữa?" Cả hai thầy đều quay lại hỏi, đứa học sinh này mà cứ mở miệng ra là y như rằng các thầy cô đều phải dè chừng xem thằng bé sẽ nói gì.

"Các bạn học sinh ở kia, lần lượt từng người một phải xin lỗi Yeonjun." Hắn nhìn về phía của đám học sinh đó, nói.

"... Còn không mau xin lỗi đi, các anh còn để tôi phải nhắc nữa à?" Thầy Son tím tái mặt mày quát.

Bởi vì thầy giáo đã nói nên đám kia không còn cách nào khác, thành thật xếp hàng từng người cúi đầu xin lỗi Yeonjun. 

"Thầy Lee, hôm nay cho em xin phép em và bạn Yeonjun nghỉ học. Bạn ấy cần phải đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe ạ." Soobin quay lại nói với thầy Lee.

"Thôi được rồi hai em nghỉ hôm nay đi. Yeonjun mà không khỏe thì có thể nghỉ thêm vài hôm nữa rồi hẵng đi học, sức khỏe là quan trọng nhất." Thầy Lee gật đầu đồng ý cho Soobin và Yeonjun nghỉ học.

"Vâng ạ, bọn em xin phép." Mọi việc đã được giải quyết xong xuôi, Soobin cùng với Yeonjun đi ra khỏi phòng giáo viên. Trước khi đi hắn còn không quên trao tặng một ánh mắt đầy thách thức cho đám Lim Jaehyun kia, gã tức mà chẳng thể làm gì, thậm chí còn bị thầy giáo xách tai về lớp để mắng cho một trận. 

[Soojun] - Only you, no others [Hoàn]Where stories live. Discover now