57.

5.1K 469 263
                                    

Lịch học thêm tại trường của Soobin để chuẩn bị cho cuộc thi là vào tất cả những buổi chiều sau giờ học từ thứ 2 đến thứ 7. Buổi học kéo dài từ 5h30 chiều đến 7h30 tối.

"Tạm biệt nhé, bọn tao về trước đây." Beomgyu vẫy tay tạm biệt Soobin và Taehyun.

"Hyung, hyung không ôm tạm biệt em một cái à?" Taehyun nói với Beomgyu.

"Thôi mà, học xong về rồi anh ôm." Beomgyu lắc lắc đầu ngại ngùng.

"Hửm? Không ôm là sóc con của anh có người khác tăm tia đó." Taehyun nhướng mày cười.

"Ơ không không không, anh ôm chứ." Cậu cuống hết cả đầu lia lịa.

Taehyun phì cười ôm bạn trai nhà mình vào lòng, rõ ràng lớn hơn cậu tận hai tuổi liền mà sao Beomgyu lại babo thế này chứ.

"... Yeonjun, tôi cũng..."

"Không, học hành cho tử tế vào. Tôi đi về đây." Yeonjun thẳng thừng gạt phăng đi, quay người đi về. 

"Lêu lêu, đáng đời ông anh lắm, em đi với Yeonjun hyung trước đây, Beomgyu hyung ở đó ôm thêm tí nữa cẩn thận giám thị xách cổ lên phòng uống trà." Huening lè lè trêu Soobin rồi nhanh chóng chạy theo Yeonjun đi về kí túc xá.

Sau đó Beomgyu cũng đi về theo, thích thì thích thật, yêu thì yêu thật nhưng mà giám thị vẫn là nỗi sợ lấn át hết nên phải về thôi.

"Nào, còn lại anh em mình thôi. Năm nay anh với mày phải chia nhau một đứa giải nhất một đứa giải nhì rồi." Tặc lưỡi một cái, Soobin khoác vai Taehyun vào phòng học.

Giáo viên tới lớp, giao cho cả lớp một tập đề và yêu cầu hết 2 tiếng này sẽ nộp lại cho thầy cô rồi đi ra khỏi lớp. Giáo viên mới đi ra là tiếng kêu sầu khổ vang lên khắp phòng học, đề thì khó, thời gian thì chẳng có bao nhiêu, lại còn là đề tổng hợp, nếu như có một nắm lá ngón ở đây, bọn họ sẽ ăn luôn mà chẳng hề suy nghĩ.

"Hyung, bài này làm kiểu gì?" Taehyun đưa một bài tiếng Anh qua cho Soobin để hỏi.

"... Anh mày cũng đang vướng chỗ đấy đây, lười suy nghĩ vl. Có được nhờ sự trợ giúp của người thân không?" Soobin thở dài nói.

"Có chứ, ai cấm đâu mà." Taehyun gật đầu.

Hắn lấy điện thoại ra chụp đề gửi vào trong group "Gánh hề bên nhau".  

-[Gánh hề bên nhau]-

Soobbyj: @Danielchoi @Hyukkka gửi tín hiệu SOS, yêu cầu trợ giúp
[hình ảnh][hình ảnh]

K.Taehyun: trợ giúp khẩn cấp!!!

Beombeomgiu: May thế, cái này không nằm trong phạm vi hiểu biết của mềnh 

Hyukkka: Tutu, để em xem đề đã, sao mà chữ chi chít nhìn nhìn rối hết cả mắt thế này

Hyukkka: Đây là tiếng Anh hay tiếng Bồ Đào Nha vậy trời ơiiiiii

Hyukkka: 1/4 bài này
[Hình ảnh]

K.Taehyun: Mày nói được tiếng Bồ Đào Nha mà, chiến đi Kai

[Soojun] - Only you, no others [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ