Andrei
"Mall?" I asked nang tumigil kami.
"Isn't it obvious? Nakasulat na." Aba t*nginan to ah.
Lumingon ako sa kaniya habang masama ang tingin. Lumingon rin siya sakin habang nakangiti.
"What?" Maang maangan niyang tanong.
"F*ck you!" Inis kong sabi dito.
"Where?" Tanong niya.
"Ha? Sabi ko f*ck you, pinagsasabi mong where?" Nagulahan ako sa sinabi niya.
"So innocent." Tawa niya. "Tara na labas na tayo." Pinisil niya ang baba ko bago bumaba.
Yumuko siya para pababain ako pero hindi ako bumaba.
"Ayaw." Umiling ako at sumandal.
"Saan mo ba gusto?" Tanong niya.
Nginuso ko ang nasa tapat naming Mall.
"Dyan nga tayo pupunta." Nakakunot noo niyang sabi.
"Nababaliw ka na naman ba?" Nakangiti nitong tanong
G*go to. Nakakadalawa na to.
Tinulak ko siya dahil nakaharang siya sa pintuan ng Driver Seat at lumabas.
Inakbayan ko siya at binaba lalo ang ulo niya at binatok batukan siya.
Tumatawa siyang nag-angat ng tingin.
"Bakit ba?" Natatawa niyang tanong.
"Asshole, earlier, you respond to me in a sarcastic way, ngayon naman sinasabihan mo akong baliw, gusto mong tanggalin ko ulo mo sa katawan mo ha?!" Binaba ko lalo ang ulo niya kaya naging kalevel nito ang balakang ko pero hindi ko na siya binabatukan.
"Sa taas o baba?" Ito na naman yung tanong niyang hindi ko maintindihan.
"Ha?"
Kumawala siya sa pagkakahawak ko at pinisil ang ilong ko.
"Nothing, Tara na nga, Let's get inside." Hinawakan niya ang kamay ko at sabay kaming naglakad papasok.
Pumasok kami sa shoe store, bibitawan niya sana kamay ko para mamili nang hinawakan ko ang kamay niya ng mahigpit.
Inilibot ko ang tingin nang lumingon siya.
I heard him laughed then he squeezed my hand.
Hinila niya ako sa natipuhan niyang sapatos at sinuri suri ito.
Bibitawan ko sana siya dahil hindi niya magawa ng maayos ang gagawin niya pero hinigpitan niya lamang iyon at ngumiti sakin.
I just tsked.
"Tingin mo ayos na to? Pambasket ball ko lang naman." Tanong niya at pinakita sakin.
Pilit kong hinila ang kamay ko sa mahigpit niyang hawak kahit na ayaw ko.
"Bitaw na, titingnan ko nga." Seryoso kong utos dito.
"Tiningnan ko yan ng isang kamay, hindi mo ba kayang gawin?" Sinamaan ko siya ng tingin.
Ginaya niya ang pagnguso ko at napipilitang binitawan ang kamay ko.
Tumawa ako at ginaya ko din kung pano niya ako binibigyan ng halik kapag ngumunguso ako.
I roam my eyes to see if there's someone looking at us at meron nga, isang saleslady na nag iwas ng tingin sakin ng makita akong nakatingin sa kaniya.
Biglang hinawakan ni Clark ang baba ko at pinatingin sa kaniya.
"Sabi ko tingnan mo yung sapatos hindi yung saleslady." Naiinis niyang turan.
BINABASA MO ANG
Expressionless Bottom
Random"I'm not gay, I'm not bisexual, I am fucking STRAIGHT Villa but I also can shoot my cum STRAIGHT into your hole" - Clark Velasquez ...11.9.21...