Clark
Agad kong minulat ang mata ko nang magising ako.
Nagtaka ako ng maramdamang wala si Baby Yumi sa leeg ko. Napalingon ako sa kinahihigaan ni baby Yumi at nakitang gumagapang siya palapit kay Andrei.
Umupo ako at pinanood kung ano ang gagawin niya.
Tatlong araw na ang lumipas simula nong pinagtangkaan ko ang buhay ko. Sabay-sabay kaming umuwi non, sa bahay ko of course, doon na sila titira, para ganap na isang pamilya na kami.
Ayoko magstay sa hospital saka hindi naman malala ang nangyari sakin.
Natawa ako ng pilit na itinataas ng maliit na kamay ni Baby Yumi yung damit ni Andrei. Nagulat ako nang maitaas niya ang damit ni Andrei hanggang sa dibdib nito ay nilapit ni Baby Yumi ang bibig niya sa dibdib ni Andrei at doon dumede.
What the fuck just happened?
I'm still staring at Baby Yumi who closed her eyes and continue breastfeeding by her Papa.
Napalitan ng pagkaaliw ang pagkagulat ko kanina.
Para talaga kaming perpektong pamilya.
While staring at Baby Yumi, something entered my mind.
Does Andrei have a milk?
Bakit nong ako ang naglalaro sa n-pple niya ay wala naman
Bumaba ako sa kama at lumapit kay Baby Yumi, natawa ako ng mahina nang imulat ni Baby Yumi ang mata niya na parang naramdaman na may tao sa paligid.
Tumitig ito sakin kaya umupo ako sa tabi niya, nila Andrei, hinalikan ko si Baby Yumi sa noo.
Nakatitig ito sakin habang kagat kagat ang n-pple ni Andrei. Hindi kaya masaktan si Andrei sa pagkakagat ni Baby Yumi?
Gusto kong gayahin si Baby Yumi.
Abnormal, ang laki mo na!
Tss ano naman.
Parang tanga na nagtatalo ang isipan ko.
Magkatitigan pa rin kami ni Baby Yumi habang nadede pa rin siya kay Andrei, pinapainggit yata ako ng batang to.
Nilaktawan ko si Andrei palipat sa kaliwa niya at tumitig sa kaliwang n-pple niya na nakalabas. Unti-unti kong nilapit ang bibig ko sa n-pple niya at tuluyan ng sinakop yon.
Sinipsip ko ito at parang tangang umaasa na may lalabas na gatas.
Nang walang lumabas ay napatingin ulit ako kay Baby Yumi na parang enjoy na enjoy sa pagdede sa papa niya.
Meron kaya sa kabila?
Agad ko ulit nilaktawan si Andrei, binuhat ko si Baby Yumi at agad na sinunggaban ang kanang n-pple ni Andrei.
Lumayo ako at natawa ng mahina sa pinaggagagawa ko.
Napatingin ako kay Baby Yumi na nakahawak sa leeg ko.
"Bakit ka nadede kay Papa, Baby Yumi? Wala naman siyang gatas?" Nagtatakang tanong ko dito na parang maiintindihan niya ako.
"Shhh, hush, baby Yumi, ito na oh." Agad ko siyang pinahiga ulit nang makitang paiyak na siya.
Bumalik ulit sa pagtitig si Baby Yumi sakin habang nasa bibig niya na ang kanang n-pple ni Andrei.
Natatawa kong pinisil ang ilong niya at lumipat ulit sa kaliwang gilid ni Andrei. Ginaya ko si Baby Yumi. Sakop ko ang n-pple ni Andrei habang nakapatong ang mukha ko sa gilid ni Andrei.
Magkatapat na kami ni Baby Yumi.
Natatawa talaga ako sa sarili ko.
Ilang minuto lang ay nakita kong nakatulog ulit si Baby Yumi habang nasa bibig niya parin ang n-pple ni Andrei.
BINABASA MO ANG
Expressionless Bottom
Random"I'm not gay, I'm not bisexual, I am fucking STRAIGHT Villa but I also can shoot my cum STRAIGHT into your hole" - Clark Velasquez ...11.9.21...